ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

Altseason กำลังมา! หลังพบสัญญาณขาขึ้นจากดัชนี!

Altseason กำลังมา! นักวิเคราะห์ดังชี้ หลังเห็นสัญญาณขาขึ้นจากดัชนี ‘Altseason index’

Altseason กำลังมา! นักวิเคราะห์ดังชี้ หลังเห็นสัญญาณขาขึ้นจากดัชนี ‘Altseason index’ - พร้อมเผย 3 เหรียญมีแววพุ่งแรง!

เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ‘Jamie Coutts’ นักวิเคราะห์ดังของ Real Vision ได้ทำการโพสต์ทวีตเปิดเผยถึงแนวโน้มที่ตลาด Altcoin กำลังจะพุ่งทะยานแซงหน้า Bitcoin ในเร็วๆนี้ จากสัญญาณกลับตัว ‘altcoin season’

จากจุดที่ตลาดคริปโตอยู่ในตอนนี้ ประกอบกับปัจจัยด้านการเมือง และสภาพคล่องในตลาด ได้เริ่มส่งสัญญาณว่า ขาขึ้นของตลาด Altcoin นั้นกำลังจะเกิดขึ้นในเร็วๆนี้

Jamie Coutts กล่าว

Coutts ได้อธิบายว่า โดยปกติการเกิดขึ้นของ ‘altcoin season’ มักจะเป็นผลมาจากการเติบโตภายในส่วนของ ‘smart contract platform (SCP)’ หรือแพลตฟอร์มสัญญาอัจฉริยะ ที่จะเกิดขึ้นพร้อมกับการปรับตัวของดัชนี altseason

3 เหรียญน่าจับตา!

โดยนอกจากนี้ ภายในโพสต์ Coutts ยังได้กล่าวถึง 3 เหรียญ Altcoin ที่ตนเองมองว่ามีโอกาสทำราคาพุ่งทะยานภายในไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า ได้แก่ Solana (SOL), NEAR Protocol (NEAR) และ Toncoin (TON)

หากคุณกำลังมองหาสินทรัพย์ที่กำลังทำผลงานได้ดี ท่ามกลางสัญญาณขึ้นของตลาด Altcoin ในครั้งนี้ จะพบว่าเหรียญจากโครงการ SCP ที่มีพื้นฐานแข็งแกร่งเมื่อเทียบกับ Bitcoin มากที่สุดก็คือ SOL, NEAR และ TON

Jamie Coutts กล่าว

ที่มา: DailyHodl 

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดเวลา? สัญญาซื้อขายล่วงหน้าบน Bitcoin พุ่งสูงสุดเป็นประวัติการณ์ มูลค่ารวมกว่า 4 หมื่นล้านดอลลาร์
พบการไหลออกจาก Spot Bitcoin ETF มูลค่า 79 ล้านดอลลาร์ ยุติตลาดขาขึ้น 2 สัปดาห์ ท่ามกลางราคา BTC ที่กำลังลดต่ำลง
นักลงทุนที่ใช้ Leverage ในตลาดคริปโตถูก Liquidation ครั้งใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 2 ของเดือนตุลาคม
IBIT Spot Bitcoin ETF ของ BlackRock พบการไหลเข้ากว่า 329 ล้านดอลลาร์ ในขณะที่ Bitcoin ร่วง 3%