General

โผล่แล้ว!!! สองพี่น้องบริษัท Africrypt ออกมาปฏิเสธข้อหาฉ้อโกงเงินลูกค้า

1624677188 Afri Crypt Founders Steal 36 Billion in Bitcoin.jpg

Raees Cajee กับ Ameer Cajee สองพี่น้องอายุน้อยที่เป็นผู้อำนวยการบริษัท Africrypt บริษัทการลงทุนคริปโตที่หายตัวไปพร้อมกับเงินของลูกค้าจำนวนมากได้ออกมาให้การปฏิเสธแล้วว่า พวกเขาไม่ได้ทำการฉ้อโกงลูกค้าแต่อย่างใด

Raees Cajee กับ Ameer Cajee สองพี่น้องอายุน้อยในฐานะซีอีโอและเป็นผู้บริหารบริษัท Africrypt บริษัทการลงทุนคริปโตที่หายตัวไปพร้อมกับเงินของลูกค้าจำนวนมากได้ออกมาให้การปฏิเสธแล้วว่า พวกเขาไม่ได้ทำการฉ้อโกงลูกค้าแต่อย่างใด

กลับกันทางด้านสองพี่น้องยังคงยืนกรานว่า บริษัทของพวกเขาต่างหากที่เป็นเหยื่อของการถูกแฮก พวกเขาอ้างว่า สื่อต่าง ๆ มีการประโคมข่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้มากเกินไป แต่ทางผู้อำนวยการของบริษัทยังคงไม่บอกว่า จำนวนบิทคอยน์ที่หายไปไหนมีมากน้อยแค่ไหน

ทางด้าน John Oosthuizen ทนายความของ Cajee ได้อธิบายว่า ข้อกล่าวหาของลูกความของเขาในเวลานี้ ยังไม่มีมูลเพียงพอที่จะกล่าวหาลูกความของเขาได้ โดยที่ Oosthuizen ยังคงไม่พูดถึงกรณีที่มีการแฮกแต่อย่างใด

ทนายความกล่าวต่อไปว่า ลูกความของเขามีอายุระหว่าง 18-20 ปี พวกเขามีประสบการณ์ในการลงทุนน้อยมาก เมื่อผลลัพธ์ที่ออกมาไม่ได้เป็นไปตามที่พวกเขาต้องการ พวกเขาเริ่มคิดมากที่อาจนำไปสู่การก่อเหตุที่ไม่คาดฝัน “สิ่งแรกที่ผมบอกก็คือ ใจเย็น ๆ และดูแลครอบครัวของพวกเขาให้ดี ๆ”

Oosthuizen ไม่ได้เปิดเผยว่า สองพี่น้อง Cajees อยู่ที่ไหน อย่างไรก็ตามลูกความของเขาจะให้ความร่วมมือในการสอบปากคำกับเจ้าหน้าที่รัฐในอนาคต เวลานี้สองพี่น้องยังอยู่ในขั้นตอนของการสืบสวนอยู่

บริษัท Africrypt ได้เคยทำรายงานการลงทุนว่า บริษัทจัดการเงินทุนกว่า $100 ล้าน ซึ่งน้อยกว่าที่มีการรายงานเอาไว้ในกรณีที่บิทคอยน์หายไปกว่า $3.6 พันล้าน

ที่มา : bitcoin

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

เปิดลิสต์ '8 เหรียญ' ที่ค่า RSI เริ่มเข้าใกล้พื้นที่ 'Oversold' ประจำวันที่ 3 พฤษภาคม 67
Bitcoin มีโอกาสอีก 25% ที่จะทำราคาขึ้นไปยังระดับ 160,000 ดอลล์ ภายในปี 2025
วิเคราะห์เหรียญ Solana! หาแนวรับ/แนวต้านล่าสุด 30/04/04
Polymarket เปิดโพล! พบผู้ใช้งานกว่า 42% เชื่อว่า CZ อดีต CEO Binance จะได้รับโทษจำคุกไม่เกิน 6 เดือน