ข่าวธุรกิจ

นักลงทุนยอมรับเงินชดเชยจากบริษัท Africrypt

Africrypt.png

นักลงทุนยอมรับเงินจาก Africrypt ที่ปิดตัวลงไปเรียบร้อยแล้ว

นักลงทุนที่ได้ทำการลงทุนใน Africrypt บริษัทแพลตฟอร์มซื้อขายเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่ที่ได้มีการปิดตัวลงไปนั้น ไม่นานมานี้มีรายงานว่า บริษัทจะทำการคืนเงินทุนทั้งหมดให้กับนักลงทุนที่ได้รับความเสียหาย

นักลงทุนยอมรับเงินจาก Africrypt

โดยการชำระเงินนั้น มีการประสานร่วมมือกับทาง Pennython Project Management LLC ในฐานะที่เป็นผู้ให้บริการในการชำระเงินจากการที่ผู้อำนวยการของ Africrypt ได้ชิ่งหนีไปในช่วงที่ผ่านมา

Gogwoet3mkm 1024x683.jpg

ถือเป็นข่าวดีสำหรับนักลงทุนที่ใช้บริการของ Africrypt ซึ่งจากรายงานของสื่อในประเทศที่ได้ระบุว่า ตอนนี้ทาง Pennython Project Management LLC จะทำการชำระเงินคืนให้กับทางนักลงทุนหลังจากที่คนส่วนใหญ่ไม่สามารถถอนเงินคืนออกมากได้ แม้ว่านักลงทุนบางคนไม่ค่อยพอใจกับเงื่อนไขตรงนี้ แต่ทางด้าน Ruann Kruger ฝ่ายกฎหมายตัวแทนของ Africrypt ได้ออกมายืนยันว่า คนส่วนใหญ่ต่างยอมรับเงื่อนไขในเงินชดเชยส่วนนี้

ย้ำผู้อำนวยการบริษัทอยู่ในอันตราย

เช่นกันในรายงานได้มีการเปิดเผยว่า การตัดสินใจของนักลงทุนส่วนใหญ่ที่ได้รับผลกระทบตรงนี้ ต่างยอมรับเงื่อนไขของ Pennython Project เพื่อแลกกับการถอนฟ้องบริษัทจากการที่ได้กระทำผิดตรงนี้ ซึ่งเรื่องนี้ทางศาลจะมีการตัดสินใหม่อีกครั้งในช่วงปีหน้า

นักลงทุนบางคนได้ออกมาเปิดเผยตัวตนจากการที่พวกเขาได้รับความเสียหายที่เกิดขึ้น ในรายงานได้มีการระบุว่า ข้อตกลงเรื่องค่าเสียหายไม่ได้มีการเปิดเผยกันโดยตรง ซึ่ง 2 ผู้อำนวยการของ Africrypt อย่าง Raees กับ Ameer Cajee ถือเป็นผู้อยู่เบื้องหลังคนสำคัญของ Pennython Project Management

หลังจากที่ผู้อำนวยการ Africrypt ได้อ้างว่า แพลตฟอร์มของตนถูกแฮก ทั้งสองคนได้กล่าวว่า ชีวิตของพวกเขากำลังตกอยู่ในอันตราย ซึ่งเวลานั้นมูลค่าความเสียหายที่เกิดขึ้นนั้นคิดเป็นเงินราว ๆ $3.6 หมื่นล้านด้วยกัน และจนถึงตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลแน่ชัดเกี่ยวกับมูลค่าความเสียหายที่เกิดขึ้นอย่างแท้จริง

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

เปิดลิสต์ '5 เหรียญ' ที่ค่า RSI เข้าใกล้พื้นที่ 'Overbought' ประจำสัปดาห์
Bitcoin ร่วงแล้วกว่า -7% ภายใน 24 ชั่วโมง!
ล่าสุด 'CoinLedger' ประกาศความร่วมมือกับ 'MetaMask
เปิดบทวิเคราะห์ Ethereum! หาแนวรับ/แนวต้านสำคัญ - หลังทำราคาลดลง