ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

บริษัท แลกเปลี่ยนคริปโต Bitmex เตรียมสปอนเซอร์สโมสรฟุตบอล

Bitmex Milan.jpeg

สโมสรฟุตบอลยักษ์ใหญ่ในอิตาลีอย่าง AC Milan และบริษัทแลกเปลี่ยนคริปโตอย่าง Bitmex ได้ตกลงการเป็นสปอนเซอร์ในระยะยาวโดยจะมีการสกรีนโลโก้ของบริษัท Bitmex ลงบนเสื้อของสโมสรฟุตบอล AC Milan

สโมสรฟุตบอลยักษ์ใหญ่ในอิตาลีอย่าง AC Milan และบริษัทแลกเปลี่ยนคริปโตอย่าง Bitmex ได้ตกลงการเป็นสปอนเซอร์ในระยะยาวโดยจะมีการสกรีนโลโก้ของบริษัท Bitmex ลงบนเสื้อของสโมสรฟุตบอล AC Milan

บริษัทแลกเปลี่ยนคริปโต Bitmex จะมีโลโก้ลงบนเสื้อของ AC Milan

Bitmex ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนคริปโตชั้นนำจะเป็นพาร์ทเนอร์การซื้อขายสกุลเงินดิจิทัลอย่างเป็นทางการของสโมสร AC Milan โดยทางสโมสรได้ประกาศถึงข้อตกลงดังกล่าวเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา รวมถึงข่าวประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่บนเว็บไซต์ที่ชี้แจงว่าทั้งสองฝ่ายได้ตกลงที่จะให้การสนับสนุนกันเป็นเวลาอีกหลายปี

ตามข้อตกลงที่ได้สรุปกันไปบริษัทแลกเปลี่ยนคริปโตจะกลายเป็นพาร์ทเนอร์และมีโลโก้อยู่บนแขนเสื้อฟุตบอลอย่างเป็นทางการรายแรกของทีมฟุตบอล แบรนด์ Bitmex จะปรากฏบนแขนเสื้อของทั้งชายและหญิงในการแข่งขันทั้งหมด รวมทั้งยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก โลโก้จะสกรีนอยู่บนแขนเสื้อของชุดทีม Esports ของมิลาน AQM ทั้งนี้ทางสโมสร AC Milan ได้โพสต์วิดีโอและประกาศบนทวิตเตอร์หลักของสโมสร

https://twitter.com/acmilan/status/1424990286615359489?ref_src=twsrc%5Etfw%7Ctwcamp%5Etweetembed%7Ctwterm%5E1424990286615359489%7Ctwgr%5E%7Ctwcon%5Es1_&ref_url=https%3A%2F%2Fnews.bitcoin.com%2Fsoccer-giant-ac-milan-seals-sponsorship-deal-with-crypto-exchange-bitmex%2F

ข้อตกลงดังกล่าวถือเป็นการลงทุนครั้งแรกของ Bitmex ในอุตสาหกรรมฟุตบอลและอีสปอร์ต บริษัทแลกเปลี่ยนคริปโตรายนี้เป็นที่รู้จักในพื้นที่คริปโตเพื่อเสนอบริการซื้อขายสำหรับผลิตภัณฑ์อนุพันธ์ของสกุลเงินดิจิทัล

คุณ Alexander Höptner ซึ่งเป็น CEO ของ Bitmex ได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับข้อตกลงกับ AC Milan ว่าการที่เราตัดสินใจเลือกเป็นพาร์ทเนอร์ให้กับทาง AC Milan ถือเป็นจุดเริ่มต้นของเส้นทางที่ตื่นเต้นครั้งใหม่ของ Bitmex และเราต้องการเพิ่มการรับรู้ถึงแบรนด์และเพิ่มความเข้าใจในคริปโตมากยิ่งขึ้น

Screen Shot 2564 08 12 at 18.25.57 1024x661.png
ตัวอย่างของเสื้อที่เปิดเผยออกมา

ทีมฟุตบอลตั้งข้อสังเกตว่าการร่วมมือกับ Bitmex จะทำให้ฐานแฟนคลับของพวกเขาสามารถเข้าถึงสกุลเงินดิจิทัลที่ได้รับความนิยมได้มากขึ้นเรื่อยๆ โดยแฟนๆที่ลงทะเบียนจะได้รับข้อเสนอสุดพิเศษจากแพลตฟอร์มคริปโตในขณะที่ Bitmex ก็จะสามารถส่งเสริมความรู้ทางการเงินดิจิทัลได้ด้วย

แฟนๆของ AC Milan คนไหนที่รอเห็นเสื้อฟุตบอลรูปแบบใหม่ของสโมสรอดใจรออีกไม่นานเท่านั้น โลโก้ Bitmex บนเสื้อทีมจะเปิดตัวในเกมแรกของฤดูกาลใหม่ในวันที่ 23 สิงหาคมนี้ ในนัดที่ AC Milan พบกับ Sampdoria ในเจนัว

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

รายงาน ก.ล.ต. สรุปภาพรวมบัญชีซื้อขายที่ Active ในช่วงต้นเดือน 'เมษายน' ปี 2567
ตลาด Altcoin มีโอกาสเสี่ยงถูกปรับฐาน ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า
ซีอีโอ Crypto.com ชี้! Bitcoin กำลังอยู่ในจุดเริ่มต้น ของการเข้าสู่ช่วงขาขึ้น
 วาฬหน้าใหม่ ครอบครอง Bitcoin รวมกันไปแล้วถึง 1.8 ล้าน BTC