การชำระเงิน

เตรียมใช้ เงินคริปโต มัดจำค่าเช่าบ้าน!

Blockchain and Real Estate.jpeg

บริษัท Quorum Holdings เป็นบริษัทในแอฟริกาใต้ที่เชี่ยวชาญด้านที่อยู่อาศัยและหอพักนักศึกษาราคาไม่แพงกล่าวว่าจะรับเงินมัดจำค่าเช่าที่ชำระเป็นเงินคริปโต

บริษัท Quorum Holdings เป็นบริษัทในแอฟริกาใต้ที่เชี่ยวชาญด้านที่อยู่อาศัยและหอพักนักศึกษาราคาไม่แพงกล่าวว่าจะรับเงินมัดจำค่าเช่าที่ชำระเป็นเงินคริปโต บริษัทกล่าวว่าการทำเช่นนี้จะช่วยให้ผู้เช่าได้รับประโยชน์จากการเพิ่มมูลค่าของเงินฝากเช่าคริปโตของพวกเขา

บริษัทอสังหาริมทรัพย์ในแอฟริกาใต้เริ่มรับเงินมัดจำค่าเช่าเป็น เงินคริปโต

ตามรายงานของแหล่งข่าวในท้องถิ่น ขั้นตอนการทดสอบตัวเลือกการฝากเงินคริปโตในขั้นต้นจะถูกจำกัดเฉพาะที่พักอาศัยที่มีชื่อว่า Forest Views ของบริษัทที่ตั้งอยู่ในกรุงโจฮันเนสเบิร์ก หากการทดสอบได้รับความนิยมมากขึ้นทาง Quorum Holdings จะขยายตัวเลือกการชำระเงินนี้ไปยังอสังหาริมทรัพย์ที่อื่นๆทั้งในกรุงโจฮันเนสเบิร์กและเคปทาวน์

อาคารที่พักอาศัยล่าสุดที่มีชื่อว่า Forest Views ในย่าน Bramley บนเส้นทางคมนาคมหลัก มีอพาร์ทเมนต์ใหม่กริบให้เช่าโดยสามารถเลือกได้ทั้งแบบหนึ่งหรือสองห้องนอนพร้อมห้องน้ำและเลานจ์ ในช่วงการเข้าพักอาศัยสองเดือนแรกจะไม่ต้องจ่ายเงินค่าเช่าและภายในที่พักมี wifi, ยิมกลางแจ้ง, สนามเด็กเล่น, เครื่องซักผ้าไฟฟ้าแบบเติมเงิน และการรักษาความปลอดภัยที่ยอดเยี่ยม ในส่วนของการจ่ายเงินค่าเช่าคุณอาจจะจ่ายเป็น ZA Rand หรือสกุลเงินดิจิทัลก็ได้

Copy of Forest Views1 1024x682.webp
หนึ่งในอสังหาริมทรัพย์ที่สามารถจ่ายเงินค่าเช่าเป็นเงินคริปโต

ส่วนหนึ่งของข้อตกลงนี้ เงินมัดจำค่าเช่าในสกุลเงินดิจิทัลของผู้เช่าจะถูกเก็บไว้ในบัญชีธุรกิจของ Quorum Holdings กับการแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลของ Luno เงินมัดจำซึ่งชำระในสกุลเงินแรนด์ท้องถิ่นจะเท่ากับค่าเช่าหนึ่งเดือน

ประโยชน์และความเสี่ยงในการรับเงินฝากเป็นเงินคริปโต

จากรายงานยังระบุคำพูดของคุณ Saul Mayers ซึ่งเป็นทีมงานแผนกกฎหมายของ Quorum Holdings ที่อธิบายว่าข้อตกลงนี้ดำเนินไปอย่างไร โดยเขากล่าวว่าผู้เช่าสามารถใช้ bitcoin หรือ ethereum เพื่อประกันสัญญาเช่า โดยพวกเขาสามารถไว้วางใจได้ว่าเงินคริปโตของพวกเขาจะถูกเก็บไว้บนแพลตฟอร์มที่ปลอดภัยและเชื่อถือได้ ความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับความผันผวนของราคาของเงินคริปโตยังคงมีอยู่ แต่กำไรทั้งหมดสำหรับผู้เช่าเมื่อพวกเขาออกจากการพัฒนา โดยเจ้าของบ้านพร้อมที่จะแบกรับการสูญเสียใดๆ ที่อาจเกิดขึ้น

Cryptocurrency Real Estate 2.jpeg

ทางบริษัท Quorum Holdings คาดหวังว่าสกุลเงินคริปโตจะเข้าสู่กระแสหลักแต่ความคาดหวังของพวกเขาจะกลายเป็นความจริงก็ต่อเมื่อแอฟริกาใต้มีกรอบการกำกับดูแลด้านคริปโตออกมาแล้ว นักอ่านคริปโตคิดเห็นอย่างไรเกี่ยวกับแนวคิดของทางบริษัท Quorum Holdings ในการรับเงินมัดจำค่าเช่าที่จ่ายในรูปแบบเงินคริปโตบ้างครับ คุณอยากจ่ายค่าเช่าบ้านเป็นเงินคริปโตบ้างไหม?

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ตลาด Altcoin มีโอกาสเสี่ยงถูกปรับฐาน ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า
คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS
Bitkub เปิดตัว Open Beta ของ 'TSX by Astronize' โปรเจกต์เกมใหม่ล่าสุดบน Bitkub Chain