สปอนเซอร์

นักลงทุน BRC-20 ปักหลักครั้งใหญ่บนแพลตฟอร์ม Learn-to-Earn เพื่อรับ APY ที่สูงสุด – 99Bitcoins สุดปัง ระดมทุนได้มากกว่า 1 ล้านเหรียญสหรัฐในการพรีเซล 99BTC Crypto ตัวใหม่

99Bitcoins Bitcoin Beta ที่น่าเล่น ปี 2024

99Bitcoins เตรียมเปิดตัวไตรมาส 3 ท่ามกลางการพรีเซลและแพลตฟอร์ม Learn-to-Earn พร้อม APY สูง เป็นสุดยอด Bitcoin Beta ที่น่าเล่น ปี 2024 เพราะอะไร? อ่านต่อเลย

บทความนี้จัดทำขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดยบุคคลที่สาม

วันพุธที่ 8 พฤษภาคม 2024 – Learn-to-Earn อาจเป็นเรื่องเล่าเรื่องต่อไปของ crypto เนื่องจากนักลงทุนรายย่อยได้ปักหลักครั้งใหญ่กับการพรีเซล crypto BRC-20 ของ 99Bitcoins แต่เพราะอะไรที่ทำให้ตลาดตื่นเต้นกับโทเค็น 99BTC มากขนาดนี้

OG Bitcoin เว็บไซต์การศึกษา 99Bitcoins เตรียม เปิดตัวครั้งใหญ่อีกครั้งในไตรมาสที่ 3 ปี 2024 ท่ามกลางการเข้าร่วมพรีเซล โทเค็น 99BTCและแพลตฟอร์ม Learn-to-Earn อย่างถล่มทลาย

ยอดพรีเซลพุ่งขึ้นไปอย่างรวดเร็ว เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา 99Bitcoins ระดมทุนได้ 1 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยเงินกองกลางปัจจุบันอยู่ที่ 1.13 ล้านเหรียญสหรัฐ และเข้าใกล้เป้าหมายสำคัญแรกที่ 1.89 ล้านเหรียญสหรัฐอย่างรวดเร็ว

อย่างไรก็ตาม นักลงทุนรายย่อยต่างก็ดิ้นรนเพื่อค้นหาสิ่งที่กระตุ้นความสนใจของตลาด การเจาะลึกเผยให้เห็นข้อเสนอของ APY ที่มีการปักหลัก 99Bitcoin เอาไว้สูง และแผนการย้าย BRC-20 และแพลตฟอร์ม Learn-to-Earn ใหม่ล่าสุด

ค้นพบ 99BTC: การปักหลักของ APY ที่สูงเป็นพิเศษถึง  +1,140%  และศักยภาพมูลค่าตลาด $100M+

ไม่ใช่ความลับที่นักลงทุนรายย่อยกำลังกลับเข้าสู่ cryptocurrency การแสวงหาผลกำไรที่แซงหน้าตลาดอาจจะเพิ่มพอร์ตการลงทุนในสภาพแวดล้อมที่มีความเสี่ยงในปี 2024

หากคุณต้องการทำความเข้าใจว่าเหตุใดยอดพรีเซลของ 99Bitcoin จึงเพิ่มขึ้นมากกว่า 1 ล้านเหรียญสหรัฐในเวลาเพียงสองสัปดาห์ อย่ามองไปไกลกว่าศักยภาพในการทำกำไรที่ดุเดือดของโทเค็น 99BTC

ในการเริ่มต้น 99Bitcoins กำลังเสนอหนึ่งในผลตอบแทน APY ที่ผันแปรได้สูงที่สุดในอุตสาหกรรม crypto โดยแพลตฟอร์มดังกล่าวมี APY +1,140% ในปัจจุบัน สำหรับนักลงทุนที่พรีเซลล่วงหน้า

แค่เพียง  ลงทุนใน 99Bitcoins คุณสามารถปักหลักโทเค็นพรีเซลที่คุณซื้อไว้ได้โดยอัตโนมัติ ช่วยให้คุณได้รับผลตอบแทนที่เหนือชั้น ก่อนที่ 99BTC จะเข้าสู่ตลาดการแลกเปลี่ยน

แต่นั่นเป็นเพียงจุดเริ่มต้น นอกเหนือจากขบวนพาเหรดของรายการ DEX และ CEX ที่มีชื่อเสียงซึ่งกำหนดไว้สำหรับไตรมาสที่ 3 ของปีนี้ ซึ่งจะเห็นกำไรที่เพิ่มขึ้นในราคาจดทะเบียนเริ่มต้น นักวิเคราะห์หลายคนเชื่อว่า 99BTC อาจมีมูลค่าตลาดถึง 100 ล้านเหรียญสหรัฐ

แม้ว่าสิ่งนี้อาจฟังดูเพ้อฝันในแวบแรก แต่การได้จับตามองเหรียญเพื่อศึกษาอย่างใกล้ชิด (ซึ่งมีมูลค่าตลาดรวมอยู่ที่ 390 ล้านดอลลาร์ ในขณะที่เขียน) เผยให้เห็นว่านี่อาจเป็นโอกาสที่เป็นจริง

( เหรียญการศึกษายอดนิยม)

เหรียญเพื่อการศึกษาชั้นนำอย่าง OpenCampus (EDU) ปัจจุบันมีมูลค่าตลาดอยู่ที่ 160 ล้านเหรียญสหรัฐ ในขณะที่เหรียญเพื่อการศึกษาที่ใหญ่เป็นอันดับสองอย่าง TokenFi (TOKEN) อยู่ที่ 106 ล้านเหรียญสหรัฐ 

แต่ในขณะที่โทเค็นทั้งสองนี้ทำงานในภาคการศึกษา เนื่องจากโครงการที่มุ่งเน้นผู้สร้าง โทเค็นทั้งสองจะเข้าถึงตลาดการศึกษาดิจิทัลที่มี มูลค่า 17.8 พันล้านดอลลาร์ เท่านั้น

99Bitcoins สร้างสรรค์นวัตกรรมสำหรับผู้เรียน ไม่ใช่ครู จึงสร้างแพลตฟอร์ม Learn-to-Earn โดยมีวัตถุประสงค์ไว้สำหรับผู้ใช้ใหม่ในอุตสาหกรรม crypto ท้ายที่สุดแล้ว การศึกษาควรได้รับรางวัล

( BTC/EDU/โทเค็น/GIT )

ด้วยเหตุนี้ 99Bitcoins จึงพร้อมที่จะปลดล็อกการเติบโตที่ไม่ขัดขวางในแนวธุรกิจการศึกษาในปี 2567 และด้วยมูลค่าตลาดของการพรีเซลในปัจจุบันเพียง 1.1 ล้านเหรียญสหรัฐ  ตอกย้ำว่าความสำเร็จของ EDU และ TOKEN จะช่วยกระตุ้นกำไรมากกว่า 100 เท่าสำหรับนักลงทุนที่ร่วมพรีเซลในปัจจุบัน

โทเค็น 99BTC เป็นสุดยอด Bitcoin Beta ที่น่าเล่นในปี 2024 หรือไม่ นี่คือการย้าย BRC-20 ที่จะทำให้ราคาของ 99Bitcoin เพิ่มการเติบโต

ปี 2024 เป็นปีที่ยิ่งใหญ่สำหรับ Bitcoin และจนถึงตอนนี้ทุกอย่างกำลังดำเนินไปด้วยดี เมื่อเดือนมกราคมมีการอนุมัติ Spot Bitcoin ETFs ในสหรัฐอเมริกา ล่าสุดตามมาอย่างรวดเร็วด้วยการอนุมัติ BTC ETF ในฮ่องกง

(The Block)

<iframe width="100%" height="420" frameborder="0" src="https://www.theblock.co/data/crypto-markets/bitcoin-etf/spot-bitcoin-etf-flows/embed" title="Spot Bitcoin ETF Flows"></iframe>

สิ่งนี้เกิดขึ้นพร้อมกับเหตุการณ์ Bitcoin halving ครั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 20 เมษายน โดยที่รางวัลบล็อกของนักขุด BTC ลดลงครึ่งหนึ่ง

เมื่อรวมกันแล้ว จะเห็นได้ว่าเป็นการลดอุปทานเมื่อเผชิญกับอุปสงค์ใหม่ที่ไม่มีการควบคุม ซึ่งเป็นสูตรง่ายๆ แต่ทรงพลังสำหรับตลาดกระทิง

การคาดหวังที่เพิ่มขึ้นของ Bitcoin หัวใจสำคัญคือการแย่งชิงการเล่น Bitcoin เบต้า (โทเค็นที่คาดว่าจะปั๊มควบคู่ไปกับ BTC แต่มีมูลค่าตลาดที่ต่ำกว่า - ช่วยให้ได้รับผลกำไรมากขึ้น)

ตามชื่อเพียงอย่างเดียว โทเค็น 99BTC หนทางในตลาดกระทิงของ Bitcoin เนื่องจากมูลค่าของมีม อย่างไรก็ตาม สิ่งนี้ถูกเสริมด้วยแผนการใหม่สำหรับการย้ายข้อมูล BRC-20 ในไตรมาสที่ 3

(ORDI/MUBI/BTC)

มาตรฐานโทเค็น BRC-20 ปะทุขึ้นเมื่อต้นปีนี้ในการบรรยาย Bitcoin เบต้าอันกว้างใหญ่ เกี่ยวกับการอนุมัติ Bitcoin ETFs

ด้วยชื่ออย่าง 99Bitcoins และโอกาสในการปรับใช้เป็นโทเค็น APY BRC-20 ที่สูงที่สุด การลงทุนในการพรีเซล 99Bitcoins ที่ระดับต่ำกว่ามูลค่า 1.1 ล้านเหรียญสหรัฐจึงเป็นเรื่องง่าย

99Bitcoins จะเข้ามามีส่วนร่วมกับผู้ใช้ Crypto รุ่นต่อไป: เพราะอะไรแพลตฟอร์ม Learn-to-Earn จึงน่าตื่นเต้น ?

หากคุณคิดว่าคุณเคยได้ยินเกี่ยวกับ 99Bitcoins มาก่อน - แล้วนี่หล่ะ

เว็บไซต์นี้นี้ถือเป็นไอคอนของ Bitcoin ยุคแรกๆ และได้เป็นเจ้าบ้านให้ผู้ใช้หลายล้านคนมาตั้งแต่ปี 2013 จึงไม่ต้องสงสัยเลยว่ามีบทบาทสำคัญแค่ไหนในการเดินทางของนักลงทุน crypto หลายแสนคน

99Bitcoins ไม่เคยกลัวที่จะสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ตั้งแต่ ข่าวร้ายของ Bitcoin ที่ดังไปทั่วโลกจนถึง Bitcoin faucet ที่ครั้งหนึ่งเคยกำหนดอุตสาหกรรมและ แพลตฟอร์มใหม่ Learn-to-Earn ก็ไม่มีข้อยกเว้น

ด้วยแรงบันดาลใจจาก Base Chain (BASE) ที่เพิ่งเปิดตัวของ Coinbase นักวิเคราะห์คาดการณ์ว่าจะได้เห็นการเติบโตของแพลตฟอร์มการศึกษาที่ไม่ลดละตลอดช่วงขาขึ้นในปี 2024

เหตุผลนั้นง่ายมาก: เช่นเดียวกับ Coinbase สำหรับการซื้อขาย 99Bitcoins เป็นช่องทางแรกสำหรับผู้ใช้ crypto ใหม่หลายล้านคน

โดยที่ BASE จะช่วยให้ Coinbase ได้รับเงินทุนค้าปลีกผ่าน CEX ชั้นนำของตลาด โทเค็น 99BTC อยู่ในตำแหน่งที่จะกลายเป็นรายการโปรด เนื่องจากผู้ใช้ใหม่พากันเข้าร่วม Learn-to-Earn ด้วย 99Bitcoins

ดังนั้น ด้วยการปักหลัก APY ที่ 1,140% ควบคู่ไปกับศักยภาพการเติบโต 100 เท่าในแนวดิ่ง BRC-20 ในปีหน้าไวรัลของการพรีเซล crypto นี้จึงเป็นสิ่งที่ไม่ควรพลาด

เพื่อเพิ่มศักยภาพในการสร้างรายได้ของคุณ เข้าร่วมกับ 99Bitcoins เพื่อ airdrop BTC มูลค่า $99,999 BTC ของ ผ่านทางGleamด้วย!

ติดตามโปรเจ็กต์บน X (Twitter) เพื่อรับข้อมูลอัปเดตล่าสุด และเข้าร่วม Telegram และ Discord เพื่อเชื่อมต่อกับชุมชน 99Bitcoins

เยี่ยมชมและซื้อ 99BTC ที่นี่

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง