สปอนเซอร์

7 อันดับสูงสุด คริปโตที่พร้อมพุ่งสู่ดวงจันทร์ในปี 2023

Y Jx0 Ih5p7 Xqe V4f6wfs Q E4 L N4 Hho Vt93 Tj Qu X1z Bp O2 Tta Nu0g Sr S5 O S5y Hm Itc P4r Pck Mq Yy Dp N6nmc Ix Jkgb E1i K2ipk7x Q U Ra Glp Bpdn Gnzr Gee 4h Jv P Gk F J216 I1a Xka45 Sjw TV Jyq

ต่อไปนี้คือรายการสุดยอดคริปโตที่พร้อมพุ่งสู่ดวงจันทร์ในปี 2023 อ่านต่อไปเพื่อดูข้อมูลว่าดวงดาวเหล่านี้จะจรัสแสงได้อย่างไร… และดาวดวงไหนจะเป็นดาวดวงที่สว่างที่สุด

บทความนี้จัดทำขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดย Luxe Media LLC

หลังจากผ่านปี 2022 อันน่าหดหู่ไป ก็เป็นโอกาสดีที่จะมองอนาคตข้างหน้าอย่างสดใส ในตลาดเริ่มมีความรู้สึกว่าตลาดกำลังจะเด้งกลับ พร้อมทั้งยังมีผู้เล่นทั้งหน้าเก่าและผู้เล่นหน้าใหม่พร้อมจะพุ่งไปกับตลาดรอบใหม่แล้ว เพราะฉะนั้นต่อไปนี้คือรายการสุดยอดคริปโตที่พร้อมพุ่งสู่ดวงจันทร์ในปี 2023 อ่านต่อไปเพื่อดูข้อมูลว่าดวงดาวเหล่านี้จะจรัสแสงได้อย่างไร… และดาวดวงไหนจะเป็นดาวดวงที่สว่างที่สุด

คริปโตที่ดีที่สุดสำหรับปี 2023

1. Metacade (MCADE) สำหรับ GameFi

2. Shiba Inu (SHIB) สำหรับเหรียญมีม

3. Polygon (MATIC) สำหรับพัฒนาแอป

4. Ripple (XRP) สำหรับโอนย้ายสกุลเงิน

5. Ethereum (ETH) สำหรับตลาดทั่วไป

6. Rocketize (JATO) สำหรับเหรียญมีม DeFi

7. Orbeon Protocol (ORBN) สำหรับการร่วมลงทุนและการระดมทุน

1. Metacade: คริปโตอันดับสูงสุดที่พร้อมจะพุ่งสู่ดวงจันทร์สำหรับ GameFi

ทุกบริษัทในรายการสุดยอดคริปโตพร้อมพุ่งสู่ดวงจันทร์นี้มีโอกาสที่จะพุ่งขึ้นสูงทั้งหมด แต่มันเป็นบริษัทในด้าน GameFi ที่จะได้พุ่งสู่ดวงดาว โดยมีการคาดการณ์ว่าเกมคริปโตจะได้รับความนิยมอย่างมากในปีที่กำลังจะมาถึง Metacade นั้นเป็นโปรเจกต์ที่เหมาะและตรงกับความต้องการของตลาด P2E(Play-to-earn) ด้วยความที่มี Metaverse และเกมอาร์เคดที่หลากหลายให้ผู้เล่นสามารถและรายได้และรางวัลได้

Metacade ไม่ได้สร้างขึ้นมาสำหรับเกมเมอร์เท่านั้น มันเป็นระบบนิเวศคริปโตที่ครบสมบูรณ์ ซึ่งยังเหมาะกับทั้งนักพัฒนาและผู้ที่ชื่นชอบคริปโต นักพัฒนาสามารถใช้แพลตฟอร์มเพื่อทดสอบ พัฒนา และโฆษณาเกมใหม่ จัดการแข่งขัน และหาพนักงาน ในขณะที่ผู้ชื่นชอบและนักลงทุนคริปโตสามารถได้รับประโยชน์จากการ Staking และโอกาสในการลงทุน ด้วยประโยชน์ด้านต่าง ๆ มากมายขนาดนี้ทำให้ Metacade อาจเป็นสุดยอดชุมชน Web3 สำหรับอุตสาหกรรม P2E

Presale ของ Metacade ถูกขายหมดอย่างรวดเร็ว การ Presale ระดมเงินทุนได้กว่า $1.8 ล้าน ทำให้เห็นได้ว่านักลงทุนเข้าใจถึงมูลค่าและโอกาสใหญ่ในด้านธุรกิจของ Metacade, Metacade พร้อมที่จะเปิดตัวในปี 2023 แล้ว ยิ่งไปกว่านั้น ถ้าคุณเข้าซื้อตอนนี้ คุณยังสามารถซื้อได้ในราคาลดราคาพิเศษ พุ่งสู่ดวงจันทร์งั้นเหรอ? ไปถึงดวงดาวและมุ่งสู่จักรวาลกันเลยดีกว่า!

>>> คุณสามารถเข้าร่วม Presale ของ Metacade ที่นี่ <<<

2. Shiba Inu (SHIB): คริปโตอันดับสูงสุดที่พร้อมจะพุ่งสู่ดวงจันทร์สำหรับเหรียญมีม

ในประวัติศาสตร์กีฬาจะต้องมีเรื่องราวที่น่าสนใจอย่างการกลับมาเอาชนะได้เสมอ เช่น มูฮัมหมัด อาลี, ไมเคิล จอร์แดน และลิเวอร์พูล แล้ว Shiba Inu (SHIB) กำลังจะได้เข้าไปอยู่ในรายการนี้ด้วยไหม? มันจะเป็นการกลับมาอันน่าอัศจรรย์ และได้รับความสนใจมากมายเหมือนเมื่อ 2021 ได้ไหม? บางที Shiba Inu (SHIB) อาจไม่สามารถสร้างเหตุการณ์แบบนั้นได้อีก แต่มันก็ดูจะมีพื้นฐานที่ดีแล้ว เหมือนกับฮีโร่นักกีฬาเหล่านั้น มันอาจกลับไปรุ่งโรจน์เหมือนเก่าได้

ในตลาดหมี บริษัทสูญเสียมูลค่าไปกว่า 90% อย่างไรก็ตาม แม้ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก พื้นฐานของ Shiba Inu (SHIB) ยังดีอยู่ และนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมมันอาจกลับมาได้รับความนิยมอีกครั้งในปี 2023 ได้ มันยังเป็นเหรียญมีมใหญ่ที่สุดอันดับสองในด้านมูลค่าการตลาด มันมีกลุ่มผู้ติดตามเหรียญที่ซื่อสัตย์ และแพลตฟอร์ม Shibarium ตัวใหม่ก็จะเป็นพื้นที่ให้แพลตฟอร์ม DeFi ใหม่ ๆ สิ่งเหล่านี้เป็นเครื่องพิสูจน์ว่าสุนัขตัวเก่าตัวนี้ยังไม่หมดไฟ

3. Polygon (MATIC): คริปโตอันดับสูงสุดที่พร้อมจะพุ่งสู่ดวงจันทร์สำหรับการพัฒนาแอป

Polygon (MATIC) เป็นเครื่องพิสูจน์ว่าไม่ใช่โปรเจกต์มาใหม่ในตลาดเท่านั้นที่จะสามารถสร้างนวัตกรรม ความตื่นเต้น และผลตอบแทนที่ดีได้  จริง ๆ แล้วบางคนเลือกโปรเจกต์ที่มีประวัติน่าเชื่อถือซึ่งเป็นตัวเลือกที่ดูปลอดภัยมากกว่า โดยเฉพาะในระยะยาว สิ่งที่ปฏิเสธไม่ได้คือช่วงกลางถึงสิ้นปี 2022, Polygon (MATIC) มีมูลค่าเพิ่มขึ้นสองเท่า และราคาก่อน-หลังเหตุการณ์ FTX นั้นแทบไม่เปลี่ยนแปลง นั่นก็เป็นข้อมูลที่เพียงพอแล้วสำหรับบริษัทนี้

Polygon (MATIC) นั้นดูน่าสนใจสำหรับนักลงทุนเพราะมันดึงดูดนักพัฒนาและผู้ใช้มามากมาย มันมีทั้งความปลอดภัย ความคล่องตัว และความเสถียร ของเครือข่าย Ethereum(ETH) แต่มีการทำธุรกรรมที่เร็วและถูกกว่า นักพัฒนายังสามารถสร้างโปรโตคอลและแอปได้ง่ายกว่า รวมถึง Polygon (MATIC) มีปริมาณการซื้อขายที่สูง บางบริษัทพูดสัญญาว่าจะทำนู่นนี่นั่นมากมาย แต่ Polygon (MATIC) ลงมือทำและมีผลลัพธ์จริง ๆ

4. Ripple (XRP): คริปโตอันดับสูงสุดที่พร้อมจะพุ่งสู่ดวงจันทร์สำหรับการโอนสกุลเงิน

บางคนอาจแปลกใจที่เห็น Ripple (XRP) อยู่ในรายการ 7 อันดับเหรียญพุ่งสู่ดวงจันทร์ เนื่องจากบริษัทมีคดีความที่ยืดเยื้อยาวนานและยังไม่สิ้นสุดกับ SEC แน่นอนว่าทุกการลงทุนมีความเสี่ยง แต่ถ้า Ripple (XRP) แพ้คดีความ มูลค่าของมันจะลดลงทันที แต่หากชนะมันก็จะพุ่งอย่างรุนแรงแน่นอน และนักลงทุนก็จะได้รางวัลก้อนงาม 

ภายใต้ความไม่แน่นอนนั้น สิ่งที่ชัดเจนเสมอก็คือ Ripple (XRP) มีสินค้าที่ผู้คนต่างต้องการและรัก ความสามารถในการโอนสกุลเงินอย่างรวดเร็วไม่กี่วินาที และราคาที่สมเหตุสมผลนี้จะดึงดูดใจผู้ที่เคยเจอกับประสบการณ์การใช้งานธนาคารดั้งเดิมที่ทั้งแพงและช้า ถ้าคุณเป็นนักลงทุนที่ชอบแนวคิด “ยิ่งเสี่ยงมาก รางวัลยิ่งสูง” ถ้าอย่างนั้น  Ripple (XRP) อาจจะเหมาะกับคุณ

5. Ethereum (ETH): คริปโตอันดับสูงสุดที่พร้อมจะพุ่งสู่ดวงจันทร์สำหรับตลาดทั่วไป

ในโลกคริปโตที่เราต้องมองหาโปรเจกต์มาใหม่อยู่ตลอด บางครั้งอาจทำให้ลืมสิ่งที่ดีที่สุดที่มีอยู่แล้ว แน่นอนว่าในปี 2022 Ethereum (ETH) มีมูลค่าลดลงสองในสาม อยู่ที่ประมาณ $1200 แต่ในระยะยาวมันยังเป็นคริปโตที่มีมูลค่าใหญ่ที่สุดอันดับสองของตลาด และมีโปรเจกต์มากมายที่ยินดีอย่างยิ่งที่จะประสิทธิภาพให้ได้อย่าง Ethereum (ETH) ในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา

ราคาที่ต่ำปัจจุบันเปรียบเทียบกับโอกาสเติบโตในอนาคตเมื่อตลาดกลับขึ้นอีกครั้ง Ethereum (ETH) มีการพัฒนาเพิ่มฟีเจอร์และการใช้งานใหม่ ๆ มากมายในปี 2023 และมีบริษัทมากมายใช้งานแพลตฟอร์มนี้ อนาคตของ Ethereum (ETH) นั้นดูสดใส มันยังเป็นคริปโตที่คาดการณ์ว่าจะอยู่ลำดับต้น ๆ ในปี 2023 และต่อ ๆ ไป

6. Rocketize (JATO): คริปโตอันดับสูงสุดที่พร้อมจะพุ่งสู่ดวงจันทร์สำหรับเหรียญมีม DeFi

จะมีดวงจันทร์คุณต้องมีจรวด แต่นั่นไม่ใช่เหตุผลเดียวที่ทำให้ Rocketize (JATO) อยู่ใน 7 อันดับคริปโตพุ่งสู่ดวงจันทร์ ถึงแม้ตลาดยังดูตื่นตัวกับเหรียญมีม โปรเจกต์ที่มีประสบการณ์อย่าง Rocketize (JATO) วางตัวเองเป็น “เหรียญมีมพิเศษ” ในกรณีนี้คือเป็นเหรียญมีม DeFi สร้างบน Binance smart chain, Rocketize (JATO) วางแผนที่จะเพิ่มความต้องการการใช้งานด้วย Smart contracts และแอป

Rocketize (JATO) ไม่ได้หยุดเพียงแค่นั้น โปรเจกต์นี้แทบทำทุกอย่างที่กำลังได้รับความนิยมในตลาด และรวมถึงการใช้งานต่าง ๆ ตามแผนใน Roadmap แผนในอนาคตของบริษัท เช่นการเชื่อมโยงเครือข่ายชั้นนำต่าง ๆ เช่น Fantom, Polygon และ BSC เปิดตัวแพลตฟอร์ม NFT สองแพลตฟอร์ม และจัดเกม GameFi ถ้าหากโปรเจกต์สามารถทำได้ทุกสิ่งตามที่สัญญาไว้ Rocketize (JATO) อาจเป็นดาวเด่นของปี 2023 - ถึงแม้มันอาจจะใช้เวลานานหน่อยที่จะทำทั้งหมดให้แล้วเสร็จ

7. Orbeon Protocol (ORBN): คริปโตอันดับสูงสุดที่พร้อมจะพุ่งสู่ดวงจันทร์สำหรับการร่วมลงทุนและการระดมทุน

โดยปกติแล้ว มันมีช่องว่างระหว่างสตาร์ทอัพมองหาการเงิน และนักลงทุนขนาดเล็กที่ต้องการเข้าซื้อบริษัทเหล่านั้น Orbeon Protocol (ORBN) มีเป้าหมายที่จะเชื่อมโยงจุดนี้สำหรับการร่วมลงทุนและการระดมทุน มันทำงานโดยแปลงการร่วมลงทุนธุรกิจใหม่เป็น NFT ซึ่งจะแบ่งส่วนและขายในราคาที่จับต้องได้ มันเป็นการชนะทั้งสองฝ่าย สตาร์ทอัพสามารถเข้าถึงเงินทุนได้รวดเร็วและง่าย และนักลงทุนขนาดเล็กสามารถลงทุนในบริษัทใหม่ที่น่าสนใจได้

ที่จริงแล้ว Orbeon Protocol (ORBN) เสนอบริการการลงทุนแบบเต็มรูปแบบ ผู้ใช้สามารถซื้อ แลกเปลี่ยน ถือ และจัดการคริปโตเคอร์เรนซีและ NFT ของตัวเองได้ในที่เดียว และสตาร์ทอัพสามารถให้รางวัลนักลงทุนเป็นหุ้น NFT หรือสิทธิต่าง ๆ จากความสำเร็จของการ Presale เห็นได้ชัดว่า Orbeon Protocol (ORBN) มาถูกทางแล้ว ถ้าหากมันยังเป็นไปในทิศทางนี้ และแสดงให้เห็นว่ามันแตกต่างจากคู่แข่งได้ โปรเจกต์นี้ก็มีโอกาสที่จะเป็นโปรเจกต์สำคัญของปี 2023 

ถึงเวลาตัดสินใจ: 7 อันดับสูงสุด คริปโตที่พร้อมพุ่งสู่ดวงจันทร์ในปี 2023

ในกลุ่มคริปโต 7 อันดับสูงสุดของปี 2023 ทุกบริษัทในรายการ - Ethereum (ETH), Metacade (MCADE), Orbeon Protocol (ORBN), Polygon (MATIC), Ripple (XRP), Rocketize (JATO) และ Shiba Inu (SHIB) ทุกบริษัทต่างมีศักยภาพที่จะเป็นอันดับหนึ่งได้ แต่หากต้องทำการตัดสินใจสรุปสุดท้ายแล้ว มันจำเป็นต้องดูว่าตลาดส่วนไหนที่ดูน่าตื่นเต้นและมีการคาดการณ์ว่าจะโตสูงในปี 2023 และปีต่อ ๆ ไป

ตลาด GameFi ดูมีศักยภาพที่จะเติบโตได้สูง และนั่นก็ทำให้ Metacade (MCADE) เป็นผู้ชนะอย่างชัดเจนในรายการนี้ แตกต่างอย่างโดดเด่นจากโปรเจกต์ P2E และเกมคริปโตอื่น ๆ รวมถึงยังได้เปรียบเพราะอยู่ในช่วงราคา Presale - แต่นั่นก็อีกไม่นานแล้ว เพราะฉะนั้นอย่าตัดสินใจนาน!

คุณสามารถซื้อคริปโตที่ดีที่สุดเหล่านี้ได้ที่ eToro ที่นี่

คุณสามารถเข้าร่วม Presale ของ Metacade ที่นี่

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

เหรียญมีมเขียวยกแผง! Memecoin Supercycle ใกล้มาถึงแล้วหรือยัง?
Ham's Rectangle Template   2024 10 19 T161801.029
ระเบิดเวลา? สัญญาซื้อขายล่วงหน้าบน Bitcoin พุ่งสูงสุดเป็นประวัติการณ์ มูลค่ารวมกว่า 4 หมื่นล้านดอลลาร์
Bitcoin พร้อมทะลุกรอบแนวต้านในรอบ 7 เดือน ขณะที่มลค่าของ Bitcoin ETF แตะระดับสูงสุดเป็นประวัติการณ์ที่ 6.5 หมื่นล้านดอลลาร์