สปอนเซอร์

โปรเจกต์ 7 อันดับสูงสุดสำหรับระยะยาวอ้างอิงตาม Reddit

V Y7 I Nku7 Gu9 Rw Qc G G2zbpfw De E Gho S U8hja6hs V S3dugj X6lc 9c X L4 Pfrc8ai8d B Yypwp Qlfa Ton53 Tc Jad C7 Wmsl G Olo Lm Qfgsy Y M7 Fzy Uwzq 6 J Zk Nu Mt8m Lkf K8wo1g8 a Z Tbp Ra Ibck Wpc

ตอนนี้อาจเป็นเวลาที่เหมาะกับการเริ่มสร้างพอร์ทการลงทุนอีกครั้ง ตั้งแต่โปรเจกต์มาใหม่ที่ลงมาพร้อมกับตลาดหมี สำหรับคนที่กำลังมองหาโปรเจกต์ Metaverse สำหรับลงทุน ปี 2023

บทความนี้จัดทำขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดย Luxe Media LLC

ตลาดหมีในปัจจุบันส่งผลต่อตลาดอย่างรุนแรงในช่วงปี 2022 ทำให้การหาโปรเจกต์ที่เหมาะกับการลงทุนอาจเป็นเรื่องยาก ด้วยราคาคริปโตทั้งกระดานที่มีราคาต่ำ ตอนนี้อาจเป็นเวลาที่เหมาะกับการเริ่มสร้างพอร์ทการลงทุนอีกครั้ง ตั้งแต่โปรเจกต์มาใหม่ไปจนถึงสุดยอดโปรเจกต์ Metaverse ที่ลงมาพร้อมกับตลาดหมี สำหรับคนที่กำลังมองหาโปรเจกต์ Metaverse สำหรับลงทุน ปี 2023 ยังมีขุมทรัพย์ให้คุณค้นพบอยู่

ในบทความนี้จะมาดูโปรเจกต์ Metaverse สำหรับระยะยาวเจ็ดอันดับสูงสุดของปี 2023 ซึ่งมีดังนี้:

  1. Metacade (MCADE)
  2. Decentraland (MANA)
  3. Axie Infinity (AXS)
  4. The Sandbox (SAND)
  5. Ertha (ERTHA)
  6. Wizardia (WZRD)
  7. Solace (SLC)

1. Metacade (MCADE) – โปรเจกต์ Metaverse ยอดเยี่ยมที่สุดสำหรับปี 2023

Metacade เป็นโปรเจกต์นวัตกรรมใหม่ของ Metaverse ที่จะมาปฏิวัติโลกของเกม Play-to-earn(P2E) บนบล็อกเชน ศูนย์กลางชุมชนที่ผู้เล่นสามารถพบปะและเชื่อมโยงกับผู้ชื่นชอบเกมคริปโตเหมือนกัน และสามารถเล่นเกม P2E ชื่อดังที่ยอดเยี่ยมที่สุดได้ ผู้ใช้มีตัวเลือกในการสร้างรายได้มากมายนอกจากการเล่นเกม มีรางวัลมากมายให้กับผู้เล่นที่แชร์ Alpha และเทคนิคเกม  เขียนรีวิว และให้คำติชมเกมมาใหม่บนแพลตฟอร์ม 

แพลตฟอร์มมีเป้าหมายที่จะดึงดูดแฟนๆ ผู้ชื่นชอบ GameFi ได้ใช้งานแพลตฟอร์มและช่วยกันผลักดันให้แพลตฟอร์มอยู่แถวหน้าของวงการเกม Metaverse เพื่อให้บรรลุเป้าหมายนี้ Metacade มีช่องทางให้สร้างรายได้พาสซีพ ตัวอย่างเช่น ฟังก์ชัน Compete2Earn ช่วยให้ผู้เล่นสามารถ Stake โทเคน MCADE เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันออนไลน์และการจับรางวัลทั่วไป ในขณะที่ตั้งแต่ Q1 2024 เป็นต้นไป กระดานงานของแพลตฟอร์มจะมีโอกาสด้านอาชีพในด้าน Web3 และ GameFi ให้ผู้ใช้ได้เลือก ซึ่งเป็นส่วนนึงของแผน Work2Earn

เพื่อช่วยพัฒนาทักษะ Q3 2023 แพลตฟอร์มจะแจก Metagrant ครั้งแรก ซึ่งเป็นเงินทุนเพื่อสนับสนุนการพัฒนาเกมใหม่ที่จะอยู่บน Metacade เท่านั้น นักพัฒนาจะส่งการนำเสนอเพื่อรับการโหวตจากชุมชน และการนำเสนอที่ได้รับการโหวตมากที่สุดจะได้รับรางวัลจากเงินคลังกลางของ Metacade โปรแกรมนี้ช่วยให้มั่นใจได้ว่าผู้ใช้ Metacade จะได้เกมที่ผู้ใช้ต้องการ รวมถึงแพลตฟอร์มได้พัฒนานักพัฒนาที่มีทักษะรายใหม่

เงินทุนนี้มาจากหลายช่องทางทั้งภายในและภายนอก ภายใน แพลตฟอร์มใช้โทเคน MCADE ที่ผู้ใช้ Stake เพื่อเข้าสู่การแข่งขันและจับรางวัล ในขณะเดียวกันช่องทางรายได้จากภายนอกจะสร้างผ่านการขายพื้นที่โฆษณา รับเงินจากบริษัทที่จัดแข่งเกม และคิดเงินบริษัทจากการโพสงานว่างที่กระดานงาน

เป้าหมายสูงสุดของ Metacade คือการเป็นชุมชนที่เติบโตอย่างเต็มที่และแปลงเป็นองค์กรอัตโนมัติกระจายศูนย์(DAO) การแปลงนี้จะเริ่มขึ้นในช่วง Q2 2023 ไปจนถึง Q4 2024 สมาชิกชุมชนจะเข้ามาดูแลหน้าที่หลัก ในขณะที่โกเวอแนนซ์และแผนที่อนาคตจะขึ้นอยู่กับชุมชนที่มีการจัดการแบบประชาธิปไตย เพื่อให้มีโกเวอแนนซ์ที่ดีและปลอดภัย การทำธุรกรรมของเงินคลังจะต้องมีลายเซ็นอนุมัติหลายลายเซ็น

ผู้เชี่ยวชาญคาดว่าการเข้าลงทุนอย่างล้นหลามในช่วง Presale จะดำเนินต่อไปจน Metacade เข้า DEXs, Metacade ดูเหมือนจะเป็นโปรเจกต์ Metaverse ที่มีศักยภาพระยะยาวดีที่สุดสำหรับการลงทุน

>>> คุณสามารถเข้าร่วม Presale ของ Metacade ที่นี่ <<<

2. Decentraland (MANA) – แพลตฟอร์มอสังหาริมทรัพย์เสมือนบน  Metaverse ที่ดีที่สุดของปี 2023

Decentraland เป็นโปรเจกต์ Metaverse ที่ได้รับการยอมรับอย่างดีและมีการพัฒนามาอย่างมากตั้งแต่ช่วงการเปิดตัวปี 2020 เป็นแพลตฟอร์ม Metaverse เดี่ยวที่ผู้ถือเหรียญ MANA สามารถซื้อที่ดินในโลกเสมือนแบบกระจายศูนย์ได้

เมื่อซื้อแล้ว ที่ดินจะกลายเป็นโทเคน LAND ที่ผู้ช่วยสามารถเลือกว่าจะทำอะไรกับมันได้ พวกเขาสามารถสร้างเกมหรือการใช้งานบนที่ดิน ซื้อ LAND เพิ่มเติมเพื่อสร้าง ESTATE, เพิ่มประสิทธิภาพพอร์ทสินทรัพย์เสมือน และซื้อ ขาย หรือและเปลี่ยนอสังหาริมทรัพย์ในจักรวาล ราคาของที่ดินจะขึ้นอยู่กับสิ่งต่างๆ มากมาย เช่น สถานที่และเพื่อนบ้าน เหมือนกับที่ดินในโลกจริง ตัวอย่างเช่น การซื้อและเป็นเจ้าของที่ดินใกล้ JP Morgan จะมีราคาสูงกว่าที่ดินรอบนอก

เสน่ห์ของแพลตฟอร์มขึ้นอยู่กับการที่ผู้ใช้สามารถเลือกกว่าจะปรับแต่งที่ดินเสมือนอย่างไร พวกเขาสามารถสร้างการเล่นเกมและเก็บเงินผู้เล่นที่เข้ามาเล่น หรือพวกเขาสามารถใช้ที่ดินเป็นที่จัดการประชุมเสมือนด้านธุรกิจได้

Decentraland ได้เป็นที่สนใจของผู้ใช้เนื่องจากผู้ใช้เริ่มตั้งคำถามกับมูลค่าของที่ดินที่แพง แผนของปี 2023 จะมีการเปิดตัว SDK 7 ซึ่งจะเป็นการเพิ่มการใช้งานและประสิทธิภาพของและแพลตฟอร์ม ในขณะที่เครื่องมือแก้ไข DCL จะเปิดตัวในช่วง Q2 2023 ซึ่งจะเป็นการพัฒนาประสบการณ์การเล่นหลายคนให้ดีขึ้น และมีแผนการรองรับ Oculus VR ในช่วง 2023 ด้วย  ทำให้ดูเหมือน Decentraland จะเป็นโปรเจกต์ Metaverse อันดับหนึ่งต่อไป

ซึ่งมันน่าจะส่งผลต่อราคาของ MANA ในปี 2023 ทำให้ราคาเด้งกลับอย่างรุนแรงจากราคาปัจจุบันที่อยู่ในระดับต่ำ

3. Axie Infinity (AXS) – เกม PVP ที่ดีที่สุดบน Metaverse

หากคุณเคยได้ยินข่าว Pokemon Go ที่ได้รับความนิยมอย่างมากไม่กี่ปีก่อน คุณจะต้องมารู้จัก Axie Infinity เปิดตัวโดย Sky Studios เกมบล็อกเชนนี้ผสมเทคโนโลยี P2E ของ Metaverse กับเกมเพลย์ที่ยอดเยี่ยมเหมือน Pokemon Go

ผู้ใช้ใช้โทเคน AXS เพื่อซื้อ ขาย และแลกเปลี่ยนตัวละครที่รู้จักในชื่อ Axies, Axies เหล่านี้สามารถฝึก สวมอุปกรณ์ และพัฒนาทักษะการต่อสู้ และเข้าต่อสู้กับผู้ใช้อื่นๆ ได้ ผู้ชนะจะได้รับรางวัลที่สามารถแลกเปลี่ยนเพื่อเพิ่มความสามารถในการต่อสู้ให้ Axies หรือซื้อตัวละครใหม่ได้

ถึงแม้ AXS จะได้รับผลกระทบจากตลาดหมีด้วย แต่มูลค่าของเหรียญก็ยังทรงตัวดีเมื่อเทียบกับโทเคนคู่แข่ง รวมถึง Axie Infinity ได้สร้างฐานผู้เล่นที่เหนียวแน่นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ทำให้แพลตฟอร์มมีชื่อเสียงและเป็นหนึ่งในโปรเจกต์ Metaverse ชั้นนำของตลาด  นี่ทำให้ AXS ยังเป็นการลงทุนระยะยาวที่น่าสนใจสำหรับแฟนๆ คริปโต

4. The Sandbox (SAND) – แพลตฟอร์มสร้างเกมที่ง่ายและยอดเยี่ยมที่สุดของปี 2023

รูปแบบสไตล์ภาพของ Sandbox นั้นคล้ายกับเกมสไตล์ที่คล้ายๆ กัน เช่น Roblox และ Minecraft ในขณะที่มีการใช้งานคล้ายกับ Decentraland ผู้ใช้สามารถใช้โทเคน SAND เพื่อซื้อที่ดิน ซึ่งสามารถสร้างการใช้งานได้โดยใช้สร้างมือสามตัวที่แพลตฟอร์มมีมาให้

ถึงแม้ราคาของ SAND จะร่วงอย่างรุนแรงในช่วงตลาดขาลงของปี 2022 แต่โปรเจกต์ก็ยังมือศักยภาพเหมาะสำหรับการลงทุนระยะยาว Sandbox ยังเป็นแพลตฟอร์มอสังหาริมทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดบน Metaverse และยังมีที่ดินว่างเหลือ 62%

มีการคาดการณ์ว่าอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์บน Metaverse จะโตขึ้น 31% ทุกปีในช่วง 2022 และ 2028 และมีการคาดการณ์ว่าจะสร้างรายได้กว่า 8 แสนล้านดอลลาร์ ราคาที่ลดลงแสดงให้เห็นถึงการสร้างฐานมากกว่าการสูญเสียความเชื่อถือในอสังหาริมทรัพย์ Metaverse หรือ The Sandbox

มีที่ดินกว่า 165,000 แปลงให้เลือก และมีคนดังเข้าร่วมอย่าง Kingsley Coman, Snoop Dogg, Adidas, และ Gucci ทำให้อนาคตของ The Sandbox ยังดูสดใส และนั่นทำให้มันเป็นการลงทุนระยะยาวที่ยอดเยี่ยม และเป็นหนึ่งในโปรเจกต์ Metaverse ที่ดีที่สุดของปี 2023

5. Ertha (ERTHA) – Metaverse ที่ดีที่สุดต้องถูกสร้างอย่างมีเรื่องราว

หากมองผิวเผิน Ertha ก็ดูเหมือนตัวสร้างโลกจำลองอื่นๆ เช่น Decentraland และ The Sandbox แต่เมื่อดูให้ลึกลงไป ถึงแม้ Metaverse โลกเสมือนบนบล็อกเชนนี้ผู้เล่นจะสามารถสร้างที่ดินได้ Ertha ได้เพิ่มมุมมองด้านเรื่องราวเพื่อดึงดูดผู้ใช้

เนื่องจากหายนะด้านสภาพอากาศ ทำให้มนุษย์ใกล้สูญสิ้นเผ่าพันธ์ุ ผู้ใช้จะต้องสร้างโลกขึ้นมาใหม่จากศูนย์ เรื่องราวเช่นนี้ได้ดึงดูดความสนใจของคริปโตเกมเมอร์และมีเป้าหมายที่จะสร้างต่อไปในปี 2023

โทเคน ERTHA เป็นตัวกลางการใช้งานแพลตฟอร์ม ผู้ใช้สามารถซื้อ ขาย สร้าง และแลกเปลี่ยน มีเรื่องราวที่ผู้ใช้สามารถร่วมสนุกได้และนักพัฒนาสามารถใส่อีเวนท์ต่างๆ ให้ผู้เล่นตื่นเต้นได้ นั่นทำให้ ERTHA ดูจะมีอนาคตปี 2023 และต่อๆ ไปที่สดใส

ถึงแม้ ERTHA จะเปิดตัวในช่วงเวลาที่ไม่ดีนัก ไม่นานก่อนคลาดคริปโตล่วงอย่างรุนแรง แต่ด้วยราคาที่ต่ำและอนาคตที่น่าตื่นเต้นทำให้ Ertha เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจและเป็นโอกาสการลงทุนระยะยาวที่ยอดเยี่ยม

6. Wizardia (WZRD) – เกม RPG ที่ดีที่สุดบน Metaverse

Wizardia เป็นเกมบล็อกเชนสวมบทบาท(RPG) ที่ใช้การสวมบทบาทช่วยให้ผู้ช่วยอินไปกับประสบการณ์การเล่นเกม เป้าหมายสูงสุดคือให้ผู้ใช้ได้สร้าง เพิ่มระดับ และสวมอุปกรณ์ที่ยอดเยี่ยมให้กับตัวละครเพื่อสร้างสุดยอดพ่อหมด

ด้วยหน้าตาการเล่นที่ดึงดูดและการเล่นสู้กันเองของผู้ใช้ทำให้มันเป็นการต่อสู้ที่น่าสนใจ และเป็นการทดสอบทักษะและกลยุทธ์ของผู้เล่น เพื่อแย่งชิงกันชนะและไต่กระดานผู้นำ NFT

Wizardia ให้ผู้เล่นได้เล่นสวมบทบาทในโลกเสมือนด้วยเนื้อเรื่องที่น่าสนใจ นอกจากนั้น ผู้เล่นยังสามารถใช้โทเคน WZRD เพื่อซื้อ ขาย และแลกเปลี่ยน Avatars อัปเกรดตัวละครและอุปกรณ์ และเป็น P2E ผ่านการแข่งขันออนไลน์

ทีมพัฒนาแพลตฟอร์มทำงานอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่จะช่วยเสริมประสบการณ์การเล่นเกม และเปิดตัวพ่อมดใหม่บนแพลตฟอร์ม Wizardia มีชื่อเสียงว่าเป็น RPG ที่ดีที่สุดบน Metaverse สำหรับปี 2023 และปีต่อๆ ไป การพัฒนาในอนาคตจะเป็นการแข่งขันคู่กับผู้เล่นจากโปรเจกต์และเกม GameFi อื่น พร้อมรางวัลก้อนใหญ่ 

7. Solice (SLC) – แพลตฟอร์ม Metaverse เสมือนจริงที่ดีที่สุด

Solice เป็นแพลตฟอร์มเกมบนบล็อกเชน Solana ที่ให้ผู้ใช้ได้สัมผัสกับประสบการณ์ P2E บน VR และใน Metaverse  มันอาจดูเหมือนโปรเจกต์สร้างโลกเสมือนอื่นๆ เช่น Decentraland และ The Sandbox แต่การเน้นในด้าน VR ทำให้มันแตกต่างจากโปรเจกต์อื่นๆ

ที่ดินถูกซื้อโดยใช้โทเคน SLC ทำให้ผู้ใช้สามารถสร้าง เล่น และเข้าสังคมกับผู้ใช้ Solice คนอื่นๆ ตลาดภายในของแพลตฟอร์มเป็นตัวกลางที่ผู้ใช้สามารถซื้อและขายสินค้าเสมือนเพื่อสร้างรายได้จากการเล่น

ความสามารถในด้าน VR ทำให้ Solice ต่างจากคู่แข่ง ผู้ใช้สามารถสนุกกับประสบการณ์ในโลก 3D การเข้าสังคมจะเข้าถึงได้มากขึ้น ด้วยการใช้ Avatars 3D สื่อสารกันเหมือนในโลกจริง

ถึงแม้นี่จะเป็นการพัฒนาในด้าน VR ของเกมบล็อกเชน Metaverse ที่น่าสนใจ  แต่ผู้ใช้จะต้องใช้อุปกรณ์ VR เพื่อรับประสบการณ์เล่นที่ยอดเยี่ยม

ด้วยฐานผู้ใช้ VR ที่มากขึ้นเรื่อยๆ Solic ดูพร้อมที่จะเป็นโปรเจกต์ Metaverse สำหรับปีต่อๆ ไป ถือเป็นการลงทุนระยะยาวที่น่ายอดเยี่ยม

สรุป – Metacade เป็นโปรเจกต์ Metaverse ที่ดีที่สุดและมีศักยภาพในระยะยาวสำหรับปี 2023

เข้าสู่ปี 2023 อนาคตของโปรเจกต์ Metaverse นั้นดูสดใส มีโปรเจกต์ดั้งเดิมและโปรเจกต์ใหม่ที่มีศักยภาพยอดเยี่ยมสำหรับระยะยาวให้นักลงทุนได้เลือกมากมาย

แต่สำหรับโปรเจกต์ Metaverse ที่ดีที่สุดนั้นตกเป็นของ Metacade โดยไม่ต้องสงสัย มีการคาดการณ์ว่าอุตสาหกรรม GameFi จะเพิ่มขึ้นสองเท่าภายในปี 2025 และ Metacade ดูพร้อมสำหรับการนั้น ด้วย Roadmap ที่ยอดเยี่ยมสำหรับปี 2023 มีนักลงทุนเข้ามาร่วมลงทุนกับ Metacade มากกว่าพันคนแล้ว Beta Presale ขายหมดในสามสัปดาห์ ระดมทุนได้กว่า $9.4 ล้าน

โทเคน MCADE สามารถซื้อได้ในราคา $0.017 ในช่วงที่ 6 สามารถสร้างกำไรได้อย่างยอดเยี่ยมก่อนไปถึง $0.02 ในช่วงสิ้นสุดการ Presale

คุณสามารถซื้อคริปโต Metaverse ที่ดีที่สุดได้ที่ eToro ที่นี่

คุณสามารถเข้าร่วม Pre-sale ของ Metacade ที่นี่

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดเวลา? สัญญาซื้อขายล่วงหน้าบน Bitcoin พุ่งสูงสุดเป็นประวัติการณ์ มูลค่ารวมกว่า 4 หมื่นล้านดอลลาร์
พบการไหลออกจาก Spot Bitcoin ETF มูลค่า 79 ล้านดอลลาร์ ยุติตลาดขาขึ้น 2 สัปดาห์ ท่ามกลางราคา BTC ที่กำลังลดต่ำลง
นักลงทุนที่ใช้ Leverage ในตลาดคริปโตถูก Liquidation ครั้งใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 2 ของเดือนตุลาคม
IBIT Spot Bitcoin ETF ของ BlackRock พบการไหลเข้ากว่า 329 ล้านดอลลาร์ ในขณะที่ Bitcoin ร่วง 3%