สปอนเซอร์

6 โทเคน Metaverse ที่ดีที่สุด โอกาสทำกำไรสูงสำหรับเดือนธันวาคม 2022

Y R5 C Oa6 Zfe Qf up K9g2 Frgmn4 Em7 T6 Rcfu Mb0 Ulp B0 O0jd Ia Edqy I8oqy F0iz I7 Pi Xrme39 Xzi F9zzk5j4le Kx I7j8 Zdcjh69 Juoy A4 Ye Rr71z B1 Mde Ws S S8ah7 T Yc3 U Hp3 Utx Nx F V6 Xbte T9 G M0 Redku R Ql Cebgc Kt Mg M H2oe Y93z Vi Ef G I5bqtrw

Ethereum, Metacade, ApeCoin, The Sandbox, WAX และ Highstreet โทเคนเหล่านี้เป็นโทเคนที่ดีที่สุด โอกาสทำกำไรสูง สำหรับเดือนธันวาคม 2022

บทความนี้จัดทำขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดย Luxe Media LLC

Metaverse มีเป้าหมายที่จะเปลี่ยนพื้นที่ดิจิทัลและพื้นที่ออนไลน์ไปเป็นสิ่งใหม่ ด้วยการร่วมลงมาเล่นของบริษัทใหญ่ ๆ เช่น  Google, Microsoft, และแน่นอน Meta, มันก็น่าจะเป็นตัวเลือกที่ฉลาดถ้าเราจะหันมาสนใจการปฏิวัติวงการของ Metaverse วิธีการลงทุนใน Metaverse ที่ดีที่สุดวิธีหนึ่งคือการลงทุนกับโทเคนคริปโตของ Metaverse และนั่นคือสิ่งที่เราจะมาดูกันวันนี้

ในบทความนี้ คุณจะได้พบกับหกโทเคน Metaverse ที่ดีที่สุด เหมาะสมกับการซื้อในตอนนี้ก่อนราคาจะพุ่งขึ้น

1. Metacade (MCADE) - แหล่งพบปะกันบน Metaverse

Metacade เป็นศูนย์กลางชุมชนที่สร้างมาเพื่อเป็นจุดหมายอันดับหนึ่งสำหรับทุกอย่างที่เกี่ยวกับ Play-to-earn และ เกม Metaverse เป็นสถานที่ที่ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อกับเกมเมอร์ที่ชอบเล่นเกมเหมือนกัน สำหรับ  Metaverse ที่มาใหม่ล่าสุด และจะได้พบกับวิธีมากมายที่จะช่วยให้คุณได้รับเงินจากการเล่นเกม Play-to-earn

อุตสาหกรรม Metaverse และ GameFi ยังอยู่ในช่วงเริ่มต้น ทำให้ยังไม่มีวิธีหรือสถานที่ที่ผู้ใช้สามารถมาพูดคุย เรียนรู้ และมีส่วนร่วมกับอนาคตของเกมได้ Metacade มีแผนการใหญ่มาเปลี่ยนในส่วนนี้ บนแพลตฟอร์ม คุณจะพบกับไลฟ์แชท, ฟอรัมเฉพาะเกม, รีวิว, เทคนิค และกระดานผู้นำ Metacade มีทุกสิ่งที่คุณต้องการเกี่ยวกับ Metaverse

เพื่อดึงดูดให้ผู้ใช้แชร์ความรู้ของตัวเองให้ผู้อื่น Metacade จะให้รางวัลผู้ใช้ด้วยโทเคน MCADE ทุกครั้งที่ผู้ใช้มีส่วนร่วมช่วยเหลือชุมชน อาจเป็นการโพสรีวิว, แชร์ Alpha หรือเสนอข้อมูลอื่น ๆ ที่มีประโยชน์กับ GameFi ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นที่มีประสบการณ์ได้รับค่าตอบแทนจากการแชร์ความรู้ให้ผู้อื่น ในขณะที่ผู้เล่นใหม่ก็สามารถรับโทเคนได้จากแสดงความคิดเห็นกับเกมใหม่ที่พวกเขาได้ลองเล่น ทุกคนจะได้รับโทเคนไปด้วยกัน!

แผนส่วนหนึ่งของ Metacade คือการมอบอำนาจกลับไปให้อยู่ในมือของเกมเมอร์ นั่นคือเหตุผลที่ในปี 2023 นี้พวกเขาจะมีการมอบรางวัล Metagrant ครั้งแรก Metagrants จะมอบเงินให้นักพัฒนานำไปใช้การสร้างเกมที่ชุมชนต้องการเล่น ในการแข่งขัน Metagrant แต่ละครั้ง นักพัฒนาจะลงโปรเจกต์ของตัวเองมายัง Pool เพื่อให้ผู้ถือโทเคน MCADE โหวต โปรเจกต์ที่ได้รับคะแนนโหวตมากที่สุดจะได้รับเงินรางวัลจากคลังของ Metacade เป้าหมายของ Metacade คือการสร้างและใส่เกม Play-to-earn และ Metaverse ที่ดีที่สุดในตลาดเอาไว้บนอาเคทเสมือน, โปรเจกต์จะได้รับการสนับสนุนจากเกมเมอร์ที่เล่นเกมนั้น นี่จะทำให้มั่นใจได้ว่า Metacade จะมีเกมที่ดีที่สุด

เป้าหมายสูงสุดของ Metacade คือเปลี่ยนแพลตฟอร์มไปเป็น อาเคทเสมือนที่ผู้เล่นเป็นเจ้าของที่แรกของโลก เมื่อแพลตฟอร์มพัฒนาเสร็จสิ้น Metacade จะกลายเป็น องค์กรอัตโนมัติแบบกระจายศูนย์ (DAO) ทีมหลักจะถอยออกมา และส่งบทบาทความเป็นผู้นำให้กับสมาชิกชุมชน หลังจากจุดนี้ การตัดสินใจสำคัญ เช่น ฟีเจอร์ใหม่ ความร่วมมือ และเศรษฐศาสตร์ของโทเคน จะขึ้นอยู่กับการโหวตของผู้ถือโทเคน MCADE, ทำให้พวกเขาสามารถควบคุมชุมชนที่เป็นเหมือนบ้านของพวกเขาได้อย่างแท้จริง

มันเป็นเรื่องยากที่จะคาดว่า Metacade จะสร้างผลกระทบให้กับอุตสาหกรรม Metaverse และ GameFi ได้ขนาดไหน แพลตฟอร์มที่ดำเนินการโดยชุมชนสามารถเติบโตได้อย่างรวดเร็วด้วยพลังเครือข่าย เหมือนกับแพลตฟอร์ม เช่น Discord และ Steam ที่ได้กลายเป็นสถานที่สำคัญสำหรับการเล่นเกม Metacade สามารถตามรอยทางนั้นไปได้ไม่ยาก โดยมุ่งเน้นในด้านเกม Metaverse และ Play-to-earn ในช่วง Pre-sale โทเคนยังราคาต่ำกว่ามูลค่าจริงอยู่มาก ทำให้มันเป็นตัวเลือกแรกสำหรับโทเคน Metaverse ที่ควรซื้อ

>>> คุณสามารถเข้าร่วมการ Pre-sale ของ Metacade ได้ที่นี่ <<<

2. ApeCoin (APE) - โทเคนของหนึ่งใน Metaverses ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด 

ApeCoin เป็นยูทิลิตี้และโกเวอแนนซ์โทเคนสำหรับระบบนิเวศ Ape มันถูกสร้างตามมาหลังจาก โปรเจกต์ NFT Bored Ape Yacht Club (BAYC) ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก และมันให้ผู้ถือได้มีสิทธิ์พิเศษในการเข้าถึงฟีเจอร์ของระบบนิเวศ ฟีเจอร์หนึ่งในนั้นคือ Otherside, เป็นโปรเจกต์ Metaverse ที่น่าจับตามอง สร้างโดย Yuga Labs, บริษัทที่เป็นผู้รับผิดชอบ BAYC

Yuga Labs ตั้งเป้าหมายทีจะสร้าง “Metaverse  ที่เปิดกว้าง ทำงานร่วมกัน [ที่] สินทรัพย์สามารถสร้างได้โดยผู้ใช้, ผู้ใช้เป็นเจ้าของ, [และ] ย้ายออกจากแพลตฟอร์ม” โดยไม่มีใครสามารถหยุดคุณได้ ตามข้อมูลของ TechCrunch, Otherside จะเปิดตัวในปี 2023 และถูกตั้งเป็นดวงดาวที่ห่างไกล ที่อยู่ของ Koda นับพัน เอเลี่ยนที่มีถิ่นฐานอยู่ในพื้นที่ของเกม มีชื่อว่า Otherdeeds

Otherside จะแบ่งเป็น 11 ส่วน ที่จะพาผู้เล่นเข้าไปสู่โลกเสมือน ผู้เล่นจะสามารถเปลี่ยน NFT ของตนเองเป็นตัวละครที่เล่นได้ ในปัจจุบันเกมได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก Otherdeeds ถูกขายไปแล้วกว่า 55,000 ชิ้น ในช่วงแรงของการขาย NFT การขายนี้ทำเงินไปกว่าห้าร้อยล้านดอลลาร์ภายใน 24 ชั่วโมง แสดงให้เห็นว่าผู้คนตื่นเต้นกับ Otherside กันขนาดไหน

จากความสำเร็จของ BAYC และโปรเจกต์อื่น ๆ ในเครือเดียวกัน และความร่วมมือกับ Animoca Brands บริษัทผู้สร้าง The Sandbox, Otherside ดูเหมือนว่าจะเป็นโปรเจกต์ Metaverse ที่ประสบความสำเร็จ ค่าเงินในเกมคือ APE ดังนั้นจึงทำให้มันเป็นโทเคน Metaverse ที่ดีที่สุดอันดับสอง

3. The Sandbox (SAND) - มีความเป็นไปได้อย่างไม่สิ้นสุดใน Metaverse

The Sandbox เป็นหนึ่งในโปรเจกต์ Metaverse ที่มีมูลค่ามากที่สุดในตลาด ด้วยมูลค่าตลาดถึง 6.8 พันล้านดอลลาร์ ณ ช่วงจุดสูงสุดเมื่อ พฤศจิกายน 2021 เป้าหมายหลักของ The Sandbox คือให้ผู้ใช้สามารถสร้างอะไรก็ได้ที่ต้องการบนที่ดินของตัวเอง เน้นการสร้างเกมและประสบการณ์การเล่นเกม คล้ายกับเกม Roblox ยกเว้นที่ทุกสิ่งบน The Sandbox เป็นเจ้าของโดยผู้ใช้ 

ตัวอย่างเช่น ที่ดินในเกมจะเป็น LAND NFT, สามารถซื้อและขายได้ด้วยโทเคน SAND ผู้ใช้สามารถสร้างสิ่งของโดยใช้ VoxEdit และเก็บมันเป็นสินทรัพย์บนบล็อกเชน เพื่อใช้มันบนที่ดินหรือให้ทำกำไรบนตลาดของ The Sandbox คุณจะพบกับสินทรัพย์มากมายที่วางขายอยู่ เช่น รถยนต์ งานศิลปะ ตัวละคร และอีกมากมาย สินทรัพย์เหล่านี้สามารถใช้ได้ใน Game Maker ซึ่งเป็นเครื่องมือที่ครบครันสำหรับให้ผู้สร้างสามารถสร้างทุกสิ่งตามจินตนาการ, สร้างเกมที่ทำรายได้ และสร้างประสบการณ์การเล่นที่ยอดเยี่ยมให้กับผู้ที่มาเล่น

The Sandbox ได้ร่วมมือกับแบรนด์ต่าง ๆ ที่เป็นที่รู้จักระดับโลกมากมาย เช่น Gucci, Warner Music Group, และ Snoop Dogg, ที่จะเข้ามาสร้างงานของตัวเองให้ผู้ใช้ได้เล่นและสำรวจ ดูเหมือนว่าในอนาคต The Sandbox จะยังเป็นผู้เล่นสำคัญในโลก Metaverse และด้วยเหตุผลนี้เอง ทำให้โทเคนนี้อยู่ในอันดับสามของโทเคน Metaverse ที่ดีที่สุด

4. Ethereum (ETH) - ส่วนประกอบสำคัญของ Metaverse

ก่อนที่คุณจะตื่นเต้นเกินไป Ethereum ไม่ได้จะสร้าง Metaverse ของตัวเอง แต่มันเป็นโครงสร้างพื้นฐานที่สำคัญของโปรเจกต์ Metaverse มากมาย เนื่องจากมันเป็นแพลตฟอร์ม Smart contract ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ตัวอย่างเช่น NFT, ส่วนประกอบสำคัญของ Metaverse ส่วนใหญ่แล้วถูก Mint ขึ้นบน Ethereum เครือข่ายมียอดซื้อขาย NFT แล้วกว่า 3 หมื่นล้านดอลลาร์ ในขณะที่ Ronin เชนที่มียอดขายสูงสุดรองลงมา มียอดขาย NFT เพียง 4 พันล้านดอลลาร์ (CryptoSlam).

The Sandbox หนึ่งในโปรเจกต์ Metaverse ที่โตเร็วที่สุด ก็อยู่บนเครือข่าย Ethereum ทุกธุรกรรมผู้ใช้จะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมเป็น ETH นั่นหมายความว่าความต้องการ ETH จะเพิ่มขึ้นเมื่อผู้ใช้ใช้เทคโนโลยี Metaverse มากขึ้น นอกจากนั้น การ Merge ของ Ethereum ที่เพิ่งเกิดขึ้นก็ทำให้โปรเจกต์สามารถใช้เครือข่ายได้โดยไม่แออัดเหมือนตอนก่อนการอัปเกรด เป็นการเปิดให้นักพัฒนาที่ต้องการเครือข่ายที่ปรับขนาดขยายได้, ปลอดภัย สามารถมาเลือกสร้าง Metaverse ที่นี่ได้ นั่นทำให้ Ethereum เป็นอันดับสี่ของโทเคน Metaverse ดีที่สุดที่น่าซื้อในตลาด

5. Highstreet (HIGH) - เปลี่ยนการพาณิชย์ใน Metaverse

การใช้งานที่ทรงพลังที่สุดอย่างหนึ่งของ Metaverse คือ การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ นี่ได้กลายเป็นวิธีหลักที่ผู้ซื้อใช้ในการซื้อของในปัจจุบัน แต่นั่นก็หมายความว่าผู้ใช้ไม่สามารถดูของที่จะซื้อได้เหมือนในการซื้อในชีวิตจริง Highstreet คือทางออกของปัญหานี้ มันช่วยให้แบรนด์สามารถสร้างหน้าร้านแบบดิจิทัลให้ผู้ใช้ได้เลือกและซื้อสินค้าได้ด้วยโทเคน HIGH

สินค้าแต่ละชิ้นจะเป็น NFT ของตัวเอง สามารถสวมใส่ได้บน Metaverse ของ Highstreet นอกจากนั้นยังสามารถแลกเปลี่ยนเป็นสินค้าจริงได้ โดยใช้การสั่งสินค้าของ Highstreet ที่มีการทำงานร่วมกับ Shopify, Highstreet ไม่ได้มีเพียงการขายสินค้า ผู้ใช้ยังสามารถสำรวจโลก Highstreet ด้วยอวาตาร์เสมือน เยี่ยมชมสถานที่ต่าง ๆ เช่น หาด Binance และเทือกเขาแอลป์ AVAX และทำภารกิจในสภาพแวดล้อมที่ไม่เหมือนใคร สินค้าที่คุณซื้อในร้านค้า Highstreet สามารถใช้เป็นเกราะพิเศษ ใช้กับการสู้ในการผจญภัยของเกม

คุณยังมีตัวเลือกที่สามารถซื้อบ้านใน Highstreet ได้ ซึ่งสามารถตกแต่งให้เหมาะกับตัวเอง คุณสามารถพบปะกับเพื่อน ๆ, ดูหนัง และเล่นกับสัตว์เลี้ยงในเกม! โดยรวมแล้ว Highstreet เป็น Metaverse ที่ผู้เล่นสามารถเลือกทำได้หลายอย่าง มีตัวเลือกต่าง ๆ เพื่อสร้างความบันเทิงในขณะที่สร้างมูลค่าให้แบรนด์ไปด้วย นั่นคือเหตุผลว่าทำไม HIGH ถึงเป็นอันดับห้าของโทเคน Metaverse ดีที่สุดที่น่าซื้อ

6. WAX (WAXP) - ตลาดของ Metaverse

WAX มีบทบาทเป็นที่แลกเปลี่ยนสินทรัพย์ทั่วโลก มันเป็นบล็อกเชนที่สร้างด้วย OPSkins หนึ่งในแบรนด์ชั้นนำของโลกในด้านการซื้อขายไอเทม และเสนอการสร้างเครือข่ายเฉพาะทางเพื่อเก็บและทำธุรรรมกับไอเทมเสมือนและคอลเลคชัน WAX เป็นโปรเจกต์ไม่สร้างคาร์บอนที่ช่วยให้แบรนด์สามารถสร้างโทเคนและเก็บไอเทมบนบล็อกเชนเป็น NFT ได้ มาพร้อมกับตลาดกระจายศูนย์สำหรับซื้อขายแลกเปลี่ยนไอเทมโดยใช้โทเคน WAXP

เป้าหมายส่วนหนึ่งของ WAX คือเปิดที่เก็บสินทรัพย์ดิจิทัลให้กับทุกคน โดยให้เครื่องมือที่ใช้งานได้ไม่ยากกับแบรนด์เพื่อ Mint NFT นี่ทำให้มันเป็นเครือข่ายที่มีค่าสำหรับบริษัทที่ต้องการเข้าสู่โลก Metaverse, WAX ได้พิสูจน์ตัวเองแล้ว ด้วยเกม Play-to-earn ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด Alien Worlds, ซึ่งสามาถเล่นได้บน WAX เท่านั้น ปัจจุบัน เกม Play-to-earn ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดสามอันดับแรกก็ใช้ WAX (DappRadar)

WAX ได้สร้างความร่วมมือกับเจ้าใหญ่ในอุตสาหกรรมความบันเทิง เช่น Mattel, Capcom, Lionsgate และอื่น ๆ เมื่อแบรนด์เหล่านี้พร้อมที่จะเข้าสู่ Metaverse, คุณมั่นใจได้เลยว่าพวกเขาจะใช้ WAX เพื่อ Mint และเก็บ NFT, WAX ดูจะมีอนาคตสดใสและจะกลายเป็นส่วนสำคัญของ Metaverse นั่นคือเหตุผลที่ทำให้มันเป็นโทเคน Metaverse ดีที่สุดที่น่าซื้ออันดับเจ็ด

Metacade (MCADE) เป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งของโทเคน Metaverse ที่ดีที่สุด

การใช้ Metaverse เติบโตขึ้นเรื่อย ๆ ดูเหมือนทุกโทเคนในรายการนี้จะสร้างกำไรให้นักลงทุนได้อย่างดี แต่ละโทเคนมีจุดเด่นของตัวเอง มีโอกาสที่จะกลายเป็นรากฐานสำคัญที่จะผลักดัน Metaverse แต่ก็ชัดเจนว่า Metacade นั้นเด่นกว่าโทเคนอื่น ๆ ในเรื่องโอกาสการลงทุน

เกม Play-to-earn และ Metaverse มากมายจะเติบโตและล้มหายไปตามธรรมชาติ แต่ศูนย์กลางเกมอย่าง Metacade ถูกคาดหวังว่าจะอยู่ตลอดไป ด้วยการสร้างให้เป็นที่หมายของ Web3 สำหรับเกม Play-to-earn และ Metaverse ด้วยการให้ความสำคัญกับชุมชนเป็นอันดับแรก Metacade สามารถดึงดูดเกมเมอร์มาบนแพลตฟอร์มเป็นร้อยเป็นพันคนได้ไม่ยาก

ถ้าคุณมีวิสัยทัศน์เดียวกับ Metacade, คุณก็ต้องอยากที่จะเข้าร่วม Presale ให้ได้เร็วที่สุด ในช่วงที่ 1 ของการ Presale, คุณจะได้รับ 125 MCADE ในราคาเพียง $1 ในช่วงที่ 9 คุณจะได้รับ 50 MCADE ในราคา $1 นั่นหมายความว่ายิ่งคุณเข้าซื้อเร็ว คุณก็จะยิ่งได้ผลตอบแทนในระยะยาวกับโปรเจกต์ที่ยอดเยี่ยมนี้มากขึ้น ลองดูข้อมูลการ Presale วันนี้เลย มันอาจจะเป็นการลงทุนใน Metaverse ที่ดีที่สุดสำหรับปีหน้าของคุณ

คุณสามารถเข้าร่วมการ Pre-sale ของ Metacade ได้ที่นี่

บทความนี้จัดทำขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดย Luxe Media LLC

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง