สปอนเซอร์

6 โปรเจกต์ DeFi ที่น่าลงทุนที่สุดตามข้อมูลจาก Reddit

Uy Jj Ubrihsbd Ymgd Ahfpg Il Ijj42 Fupns Mqm Aw Nxzl Aqx N8 Wzgsniht X H8 Vj0uo B5t8 Lfp Bn Fc9 Q  Buk Co K Xb Of2 Yio1p Eowm9y X F Q46u Qh Ebh Rweb to S Kh3 Xm Zlh K Qydlu Wrfsy V R6 Dx Xs Rq

ความคิดเห็นของผู้ใช้ Reddit อาจมีค่า เพราะมีหลายๆ เหตุการณ์ที่แสดงให้เห็นว่าพวกเขาเป็นนักลงทุนที่มีประสบการณ์ นี่คือหกโปรเจกต์ DeFi ที่ดีที่สุดที่ผู้ใช้ Reddit พูดถึงในตอนนี้:

บทความนี้จัดทำขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดย Luxe Media LLC

มีกลุ่มนักลงทุนที่ชาญฉลาดอยู่บน Reddit มันเป็นน่าตื่นเต้นที่ได้พบว่าคริปโตโปรเจกต์ไหนที่กำลังได้รับความนิยมบนแพลตฟอร์ม ความคิดเห็นของผู้ใช้ Reddit อาจมีค่า เพราะมีหลายๆ เหตุการณ์ที่แสดงให้เห็นว่าพวกเขาเป็นนักลงทุนที่มีประสบการณ์ นี่คือหกโปรเจกต์ DeFi ที่ดีที่สุดที่ผู้ใช้ Reddit พูดถึงในตอนนี้: 

1. Metacade (MCADE): โปรเจกต์ DeFi สำหรับ GameFi ที่ดีที่สุด

2. Bancor (BNT): โปรเจกต์ DeFi ที่ดีที่สุดสำหรับการซื้อขายอัตโนมัติและ Staking

3. Beefy (BIFI): โปรเจกต์ DeFi ที่ดีที่สุดสำหรับการทบดอกเบี้ย

4. Origin Protocol (OGN): โปรเจกต์ DeFi ที่ดีที่สุดสำหรับ NFTs

5. Osmosis (OSMO): โปรเจกต์ DeFi ที่ดีที่สุดสำหรับตัวแลกเปลี่ยนกระจายศูนย์ของ Cosmos

6. Polygon (MATIC): โปรเจกต์ DeFi ที่ดีที่สุดสำหรับสร้างแอปพลิเคชัน

7. Metacade: โปรเจกต์ DeFi ที่ดีที่สุดสำหรับ GameFi

มีบริษัทที่เข้าสู่ GameFi มากมาย Metacade อาจไม่ใช่ตัวเลือกที่เด่นที่สุด แต่มันมีก็การเชื่อมโยงกันชัดเจนระหว่าง DeFi และ GameFi นั่นก็คือสองอักษรสุดท้าย: Fi ที่หมายถึงการเงิน Metacade อาจไม่ได้ให้บริการ DeFi แบบทั่วไปเลยทีเดียว แต่มันมีโทเคน (MCADE) ที่สามารถใช้ค้ำประกันบนแพลตฟอร์ม DeFi และยังสามารถนำไป Staking ขุดและสร้างผลผลิตได้

Metacade ดูเป็นที่สนใจของผู้ชื่นชอบบล็อกเชนทุกประเภท ด้วยฟังก์ชันสร้างรายได้อย่าง Play2Earn, Compete2Earn, Create2Earn และ Work2Earn หลายคนมองว่า P2E และเกมจะเป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมสิ่งต่อไปในโลกคริปโต และนั่นทำให้ Metacade เป็นที่สนใจของนักลงทุน แต่มากกว่านั้น เห็นได้ว่าโลกของ GameFi และ DeFi จะเริ่มผสมและคาบเกี่ยวกันมากขึ้น ตัวอย่างเช่น การทำธุรกรรมและ Staking โทเคน ในเกม Metaverse ก็คาบเกี่ยวกันระหว่าง GameFi และ DeFi

ทำไมผู้ใช้ Reddit ชื่นชอบ Metacade

ในปัจจุบัน Metacade อยู่ในช่วง Presale และนั่นทำให้นักลงทุนในชุมชน Reddit ได้เปรียบเพราะสามารถเข้าซื้อได้ก่อนใคร สร้างกำไรได้ตั้งแต่ก่อนเปิดตัว นอกจากนั้นผู้ใช้ Reddit ยังตื่นเต้นกับความนิยมของ P2E ที่จะเพิ่มมากขึ้น และศักยภาพของ Metacade, Metacade มีช่องทางการสร้างรายได้มากมายสำหรับเกมเมอร์และนักพัฒนาคริปโต ด้วยฟังก์ชัน P2E และการเป็น Launchpad เพื่อเปิดตัวโปรเจกต์ใหม่ๆ มันยังส่งเสริมการพัฒนาเกมใหม่ผ่านการมอบเงินทุน Metagrants

ด้วย Metacade เกมเมอร์และนักพัฒนาสามารถรับรายได้จากเกมคริปโตได้ และเมื่อชุมชน Metacade เติบโตมากขึ้น ก็เป็นข่าวดีสำหรับนักลงทุนและแฟนคริปโต แฟนของ Metacade บน Reddit ยังพูดแนะนำแผนการพัฒนาและการตลาดของเกมที่ยอดเยี่ยม การมุ่งเน้นในด้านความโปร่งใสและความปลอดภัย การ Staking อย่างเท่าเทียม และ Roadmap เพื่อเปลี่ยนเป็น DAO

>>> คุณสามารถเข้าร่วมการ Presale ของ Metacade ที่นี่ <<<

Bancor: โปรเจกต์ DeFi ที่ดีที่สุดสำหรับการซื้อขายอัตโนมัติและ Staking

Bancor เป็นผู้สร้างตลาดอัตโนมัติ(AMM) ที่จริงแล้วมันเป็นมากกว่านั้น มันเป็น AMM แรกตั้งแต่ปี 2017 มันเปิดบริการเป็นศูนย์แลกเปลี่ยนกระจายศูนย์ที่ให้ผู้ใช้สามารถแลกเปลี่ยนคริปโตเคอร์เรนซีต่างๆ นักลงทุนซื้อ Liquidity pools ที่สร้างขึ้นจากโทเคน BNT หรือคริปโตเคอร์เรนซีอื่นๆ พวกเขาสามารถรับดอกเบี้ยจากการลงทุนได้ และจะมีการแลกเปลี่ยนอย่างมีประสิทธิภาพระหว่าง Liquidity pools ต่างๆ

ถึงแม้จะเปิดตัวอันดับแรกในตลาด โมเดลธุรกิจของ Bancor ก็มีการถูกคัดลอกไปทำซ้ำ บางคนเรียกมันว่าการพัฒนา เช่นโดย Uniswap และ PancakeSwap

ทำไมผู้ใช้ Reddit ชอบ Bancor

เป็นความคิดที่ดีที่จะสร้างพอร์ทคริปโตอย่างผสมผสาน มีทั้งคริปโตระยะยาวและการทำกำไรระยะสั้น ผู้ใช้ Reddit ชอบเพราะ Bancor มีความเสี่ยงน้อยกว่า มันเปิดตัวมาห้าปีแล้วและมีชื่อเสียงด้านความปลอดภัยและออดิทที่ดี

ผู้ใช้ยังชอบที่ Bancor สามารถทำงานได้ทั้งบน EOS และ Ethereum นอกจากนั้นมันยังรองรับคริปโตเคอร์เรนซีหลายตัว ข้อดีอื่นๆ ของ Bancor เช่น การ Staking เหรียญเดียว, ใช้งานง่าย, ป้องกัน impermanent loss และมีการดำเนินการแบบ DAO(องค์กรอัตโนมัติกระจายศูนย์)

Beefy: โปรเจรส์ DeFi ที่ดีที่สุดสำหรับการทบดอกเบี้ย

ในบางมุม Beefy ก็คล้ายกับ Bancor แต่ในขณะที่ Bancor มี Liquidity pools, Beefy มีตู้นิรภัยที่คุณสามารถเก็บคริปโตของคุณได้ และนั่นคือสิ่งที่ยอดเยี่ยม: Beefy จะให้ยืมหรือ Stake โทเคนเหล่านั้นอัตโนมัติเพื่อสร้างการทบดอกเบี้ยที่ดีที่สุดให้กับคุณ นอกจากนั้นค่าธรรมเนียมยังถูก, ลูกค้ามีสิทธิโกเวอแนนซ์ และเมื่อคุณ Stake BIFI คุณจะได้รับส่วนแบ่งรายได้ของ Beefy

เมื่อ 8 ตุลาคม 2020, Beefy เปิดตัวตู้นิรภัยตู้แรกบน Binance Smart Chain (BSC) นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาก็มีการเปิดตัวบนบล็อกเชนอื่นๆ เพิ่มเติม มีตำแหน่งมีเครื่องมือสร้างผลผลิตบนหลายเชนที่ดีที่สุด นั่นทำให้มันสามารถสร้างผลตอบแทนให้กับคุณได้อย่างงาม!

ทำไมผู้ใช้ Reddit ถึงชอบ Beefy

Beefy ได้รับความนิยมอย่างมากบน Reddit และมีหัวข้อด้านบวกมากมายเกี่ยวกับบริษัท หากค้นหาโพสต์ที่เกี่ยวข้อง คุณจะพบว่าทำไมผู้ใช้ Reddit ถึงชอบ Beefy ในตลาดที่มีการแฮกเกิดขึ้นเป็นบางครับ แต่ Beefy นั้นมีชื่อเสียงในด้านความปลอดภัยที่ดี 

ผู้ใช้ยังชอบที่ Beefy มีการทำการค้นคว้าก่อนนำแพลตฟอร์มใหม่เข้าในรายการ ถือเป็นการช่วยคัดกรองให้คุณก่อน โปรดทราบว่ามูลค่าของตู้นิรภัยอาจขึ้นหรือลงก็ได้

Origin Protocol: โปรเจกต์ DeFi ที่ดีที่สุดสำหรับ NFTs

Origin Protocol เน้นสองด้านที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของอุตสาหกรรมคริปโต: NFTs และ DeFi, Origin Story ทำหน้าที่เป็นร้านค้าเสมือนสำหรับตลาด NFTs สามารถเปิดตัวและเปิดขายได้ ผู้สร้างสามารถทำเงินได้จาก NFTs การเฉลิมฉลองของ “Charlie bit my finger!” เป็นเพียงหนึ่งตัวอย่างของประโยชน์อีกมากมายที่ Origin Protocol สามารถทำได้

นอกจาก Origin Story, Origin Dollar สร้างผลผลิตบนเชนซึ่งจะถูกส่งเข้ากระเป๋าโดยอัตโนมัติ เหรียญ Stablecoin ของ Origin Dollar, OUSD สามารถใช้งานได้ทั่วโปรโตคอล DeFi และมันช่วยให้คุณสามารถสร้างพาสซีพอินคัมได้โดยไม่ต้องเหนื่อย ความปลอดภัยระดับสูงยังเป็นส่วนช่วยดึงดูดผู้ใช้มายัง Origin Protocol

ทำไมผู้ใช้ Reddit ถึงชอบ Origin Protocol

Origin Protocol มีคะแนนสูงใน Reddit เนื่องจากหลายๆ ด้าน อย่างแรกคือ ผู้ใช้ประทำใจทีมผู้พัฒนา ซึ่งเป็นผู้เกี่ยวข้องกับการเริ่มสร้าง Paypal และ YouTube, นอกจากนั้นพวกเขายังชื่นชอบ Origin Protocol เพราะสิทธิโกเวอแนนซ์ที่ยอดเยี่ยม และฟังก์ชัน Staking ที่ทรงพลัง ซึ่งทำให้มันสามารถลงทุนและโอนทรัพยากรต่างๆ ได้ง่าย

ในอนาคต ผู้ใช้ Reddit ชื่นชอบนวัตกรรมและแผนที่ทะเยอทะยาน รวมถึงแผนการที่เพิ่งประกาศไป คือการเป็นพันธิมิตรกับ Polygon, Paris Hilton และผู้มีชื่อเสียงอื่นๆ

Osmosis: โปรเจกต์ DeFi ที่ดีที่สุดสำหรับแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนกระจายศูนย์ Cosmos

Osmosis เป็นแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนกระจายศูนย์ (DEX) สำหรับการแลกเปลี่ยนแบบ peer-to-peer  ของคริปโตทั่วทั้งระบบนิเวศของ Cosmos ผู้สร้าง Osmosis เคยทำงานให้กับ Cosmos ก่อนที่จะออกมาเปิดบริษัทเอง Osmosis ทำงานโดยเป็นผู้ทำตลาดอัตโนมัติ(AMM) ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสร้างและปรับแต่ง Liquidity pools ของตัวเองเพื่อการซื้อขาย

Osmosis เป็นอินเตอร์เชน DEX ที่ใหญ่ที่สุด และมีฟังก์ชันการใช้งานให้ผู้ใช้มากมายและครอบคลุม มีสิทธิโกเวอแนนซ์ที่ยอดเยี่ยม และอีกมากมาย Osmosis เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมเพราะมันไม่เคยหยุดนิ่ง: มันมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ส่งเสริม และสนับสนุนแอปพลิเคชันใหม่ แพลตฟอร์ม และพันธมิตรใหม่ๆ

ทำไมผู้ใช้ Reddit ชอบ Osmosis

Osmosis มีผู้ชื่นชอบมากมายบน Reddit โดยพวกเขาชื่นชอบแพลตฟอร์มในหลายๆ ด้าน เช่น แฟนๆ ชอบหน้าต่างการใช้งานที่ดูดี นักพัฒนาบางคนลืมนึกถึงการใช้งานจริงของผู้ใช้ แต่ Osmosis มีหน้าตาการใช้งานที่รวดเร็ว ใช้งานง่าย และสะดวกสำหรับผู้ใช้ การเชื่อมโยงที่แข็งแกร่งกับผู้นี้ทำได้อย่างยอดเยี่ยม เนื่องจากมีผู้ใช้ในชุมชนมากมายที่ชื่นชอบและใช้งาน Osmosis

ผู้ใช้ Reddit ยังชื่นชอบความมั่นคงของ Osmosis, การใช้งานจริง และศักยภาพการพัฒนาในอนาคต โดยรวมแล้ว พวกเขาชอบ Osmosis เพราะมันเป็นแพลตฟอร์มการซื้อขายกระจายศูนย์ที่ยอดเยี่ยม

Polygon: โปรเจกต์ DeFi ที่ดีที่สุดสำหรับการสร้างแอปพลิเคชัน

การเฝ้าดูตลาดหลังการล่มสลายของ FTX เป็นการเรียนรู้อย่างดีว่าเหรียญที่ล่วง และเหรียญใดที่ยังทรงตัวได้ Polygon นั้นเป็นเหรียญในแบบหลัง มันยังรักษาราคาได้ดีแม้ในเหตุการณ์เลวร้าย บริษัทแทบไม่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ FTX นอกจากนั้นในช่วงหกเดือนที่ผ่านมาของปี 2022,  Polygon มีมูลค่าเพิ่มขึ้นประมาณสองเท่า

เหตุผลนั่นก็ไม่ยากเลย ทุกวันมีการประกาศการพัฒนาใหม่ๆ นวัตกรรมใหม่ๆ พันธมิตรใหม่ๆ และแอปพลิเคชันใหม่ๆ นักพัฒนาต่างหลั่งไหลมาที่ Polyson เนื่องจากเมื่อเทียบกับ Ethereum แล้วมันทั้งเร็วกว่า, ปรับขนาดได้ดีกว่า, ยืดหยุ่นกว่า และมีค่าใช้จ่ายต่ำกว่า แต่ไม่ใช่แค่นักพัฒนาเท่านั้นที่หันมาสนใจ Polygon: บริษัทชั้นนำยังเข้ามาเป็นพันธมิตร เช่น Disney, eBay, Nike และ Stripe

ทำไมผู้ใช้ Reddit ถึงชอบ Polygon

Reddit มีผู้ใช้ที่มีความสนใจในหลายด้านและหลายประเภท ในกรณีของ Polygon มันเป็นในเรื่องของทั้งการพัฒนาและนักลงทุน นักพัฒนาชื่นชอบ Polygon เพราะเครื่องมืออำนวยความสะดวกในการสร้างที่ยอดเยี่ยม, ปลอดภัย, dApps เหมือนบน Ethereum ตัว Polygon เองยังมีรายการพันธมิตรที่ยากจะแข่งด้วย ค่าธรรมเนียมต่ำ, ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และปริมาณธุรกรรมที่สูง

Metacade คือโปรเจกต์ Defi ที่ดีที่สุดสำหรับการลงทุน

ในทุกรายการต้องมีผู้ชนะ เพราะฉะนั้นโปรเจกต์ไหนล่ะที่เป็นสุดยอดของรายการโปรเจกต์ที่ดีที่สุดสำหรับ DeFi ที่ควรลงทุนอ้างอิงจากตาม Reddit? จะเป็น ancor (BNT), Beefy (BIFI), Metacade (MCADE), Origin Protocol (OGN), Osmosis (OSMO), หรือ Polygon (MATIC)? นั่นอาจเป็นคำถามที่ยาก แต่ถ้าถามว่าตัวเลือกไหนที่โดดเด่นที่สุด?

เมื่อ GameFi และ DeFi มารวมกัน Metacade ก็ดูจะเป็นดาวเด่นที่ส่องประกายมากที่สุดในรายการ ด้วยการเป็นศูนย์กลางที่ได้รับความนิยมของแฟนๆ คริปโต, นักพัฒนา นักลงทุน และเกมเมอร์ Web3, Metacade นั้นเชื่อมโยงกับโปรเจกต์ DeFi ได้อย่างยอดเยี่ยม พร้อมกับข้อได้เปรียบที่คุณยังสามารถ เข้าซื้อได้ในราคาที่ถูก ถ้าหากคุณเข้าซื้อเลยตอนนี้

คุณสามารถซื้อ BNT, BIFI, OGN, และ OSMO และ eToro ที่นี่

คุณสามารถเข้าร่วมการ Presale ของ Metacade ที่นี่

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

Bitcoin มีโอกาสอีก 25% ที่จะทำราคาขึ้นไปยังระดับ 160,000 ดอลล์ ภายในปี 2025
วิเคราะห์เหรียญ Solana! หาแนวรับ/แนวต้านล่าสุด 30/04/04
Polymarket เปิดโพล! พบผู้ใช้งานกว่า 42% เชื่อว่า CZ อดีต CEO Binance จะได้รับโทษจำคุกไม่เกิน 6 เดือน
JPMorgan เชื่อ! แม้เศรษฐกิจสหรัฐจะเป็นไปได้ด้วยดี แต่ก็ยังมีโอกาสเกิดการชะลอตัว