สปอนเซอร์

ราคา Pepe พุ่งขึ้น 250% ใน 1 สัปดาห์ กับ 5 เหรียญมีมคริปโตที่ดีที่สุดที่ควรซื้อ

PEPE coin ราคาพุ่ง พร้อม 5 เหรียญมีมน่าซื้อ 2567

พบกับ 5 เหรียญมีม คริปโตที่ดีที่สุดที่ควรซื้อ ปี 2567 แต่ละตัวน่าสนใจไม่น้อยเพราะเป็น “leveraged Bitcoin” ที่ทำให้ราคาโตได้ไวมาก อยากลงทุนต้องติดตาม!

บทความนี้จัดทำขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดยบุคคลที่สาม

เหรียญ Pepe ยังคงเป็น “leveraged Bitcoin” โดยการเพิ่มขึ้นอย่างมากจากการเติบโตของราคา BTC อย่างต่อเนื่อง

ด้วยราคา Bitcoin ที่แตะ 68,000 ดอลลาร์ในวันอังคาร Pepe ก็เพิ่มขึ้นอย่างมหาศาลเช่นกัน ซึ่งในความเป็นจริง เหรียญ Pepe ขึ้นสู่ระดับสูงสุดใหม่มากกว่า 0.000008 ดอลลาร์ โดยมีมูลค่าตลาดวันนี้ที่ 3.25 พันล้านดอลลาร์ โดยตอนนี้เหรียญมีมขึ้นจากเดือนที่แล้วมากกว่า 240% ในสัปดาห์ที่ผ่านมาและมากกว่า 700% ในเดือนที่ผ่านมา

การเพิ่มขึ้นอย่างมหาศาลของ Pepe ไม่ใช่เรื่องแปลก กลุ่มสินทรัพย์ Meme Coin กำลังเป็นพยานถึงการขึ้นราคาครั้งใหญ่ โดยมี Dogecoin, Shiba Inu, Bonk, Floki และ Wen ล้วนมีการเติบโตขึ้นหลายร้อยเปอร์เซ็นต์

เมื่อพิจารณาว่าเหรียญมีมทำหน้าที่เป็นการลงทุนเบต้าบนบล็อคเชนของตน เหรียญเหล่านี้ควรจะยังคงได้รับความสนใจจากของตลาดกระทิงของเหรียญคริปโตต่อไป และท้ายที่สุด Dogecoin และ Shiba Inu ก็เป็นสกุลเงินดิจิทัลที่มีประสิทธิภาพดีที่สุดสองสกุลในช่วงตลาดกระทิงครั้งล่าสุดเช่นกัน

5 เหรียญมีมคริปโตที่ดีที่สุดที่ควรซื้อ

เหรียญมีมเป็นสกุลเงินดิจิทัลที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดในปัจจุบัน และมีแนวโน้มที่จะยังคงเป็นแบบนี้ต่อไปอีกหลายปีข้างหน้า

อย่างไรก็ตาม นักลงทุนที่ต้องการเก็บผลประโยชน์สูงสุดที่จำเป็นต้องกระจายการจัดสรรผ่านโทเค็นมีมด้วยมูลค่าตลาดที่แตกต่างกัน แม้ว่าโทเค็นขนาดใหญ่จะมองว่าปลอดภัยกว่า แต่เหรียญมีมที่มีทุนต่ำก็ให้ผลตอบแทนที่สูงกว่าอย่างมากเช่นกัน

นอกจากนี้ นักลงทุนจำเป็นต้องซื้อเหรียญมีมที่มีอยู่ในบล็อกเชนที่แตกต่างกัน โดยที่เหรียญมีมของ Ethereum และ Solana เป็นที่ต้องการสูงสุด

วันนี้เราจะมาเสนอ 5 เหรียญมีมคริปโตที่ดีที่สุดที่ควรซื้อตอนนี้ ตามคำแนะนำของผู้เชี่ยวชาญและนักเทรดที่ช่ำชอง

Dogecoin ($DOGE)

เหรียญมีมสกุลเงินดิจิทัลยอดนิยม Dogecoin เป็นตัวเลือกแรกสำหรับเหรียญมีมที่ดีที่สุดที่ควรลงทุนในปัจจุบันอย่างไม่น่าแปลกใจ ปัจจุบันราคา Dogecoin ซื้อขายอยู่ที่ 0.16 – 0.18 ดอลลาร์ โดยมีมูลค่าตลาดมากกว่า 25 พันล้านดอลลาร์

$DOGE ไม่เพียงแต่เป็นการลงทุนที่ค่อนข้างปลอดภัยกว่าเท่านั้น แต่ยังให้ผลตอบแทนจากการลงทุนที่สูงอย่างน่าประหลาดใจ แม้ว่ามูลค่าตลาดจะสูงก็ตาม แต่ท้ายที่สุดแล้ว ราคา Dogecoin ก็ยังคงต่ำกว่าระดับสูงสุดก่อนหน้านี้ถึง 77%

เมื่อพิจารณาจากนักวิเคราะห์หลายคนคาดการณ์ว่าเหรียญมีมอันดับต้น ๆ จะแตะระดับสูงสุดใหม่ที่ 1 ดอลลาร์ นักลงทุนที่ซื้อในวันนี้ยังสามารถได้รับผลตอบแทนจากการลงทุนถึง 6 เท่าได้

Dogecoin ยังเป็นสกุลเงินดิจิทัลที่ Elon Musk ชื่นชอบ และเจ้าของ Tesla และ X อาจเป็นตัวกระตุ้นที่ดีมากสำหรับมันด้วย โดยเฉพาะหากเขาทำให้ $DOGE เป็นส่วนหนึ่งของแพลตฟอร์ม X ของเขาได้ อย่างไรก็ตาม นักลงทุนอาจต้องรอให้ Musk ยุติคดีฟ้องร้องมูลค่า 258 พันล้านดอลลาร์ที่เขาเผชิญอยู่เกี่ยวกับการซื้อขายหลักทรัพย์โดยใช้ข้อมูลภายในของ $DOGE ได้สำเร็จ

ในแง่ของการวิเคราะห์ทางเทคนิค ราคา Dogecoin ดูเหมือนพร้อมที่จะไปสู่จุดสูงสุดใหม่ เมื่อพิจารณาว่าเหรียญได้ฝ่าฝืนแนวโน้มขาลงในช่วงหลายปีมานี้ และมีประสิทธิภาพเหนือกว่าตัวบ่งชี้ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ที่สำคัญทุกตัว อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญคือเหรียญมีมจะต้องอยู่เหนือจุด $0.12

Floki ($FLOKI)

Floki เป็นอีกหนึ่งเหรียญมีมสกุลเงินดิจิทัลที่ได้รับการสนับสนุนจากเทรดเดอร์ที่ช่ำชอง ว่าเป็นการซื้อที่ยอดเยี่ยมสำหรับภาวะกระทิงในปี 2024 ปัจจุบันราคา Floki มีกำลังซื้อขายอยู่ที่ 0.000155 ดอลลาร์โดยมีมูลค่าตลาด 1.4 พันล้านดอลลาร์

Pepe และ Floki ได้รับการจัดรายชื่อใน Binance ในเวลาเดียวกันในเดือนพฤษภาคมปี 2023 อย่างไรก็ตาม ในขณะที่เหรียญแรกได้ขึ้นสู่ระดับสูงสุดใหม่แล้ว Floki ยังคงต่ำกว่าระดับสูงสุด 50% ทำให้กลายเป็นเหรียญมีมที่ประเมินค่าต่ำเกินไป

อย่างไรก็ตาม ไม่นานก่อนที่เหรียญมีมจะแตะระดับสูงสุดใหม่ของตัวเอง โดยพิจารณาว่ามันเพิ่มขึ้นมากกว่า 450% ในเดือนที่ผ่านมา และมากกว่า 300% ในสัปดาห์ที่ผ่านมาเท่านั้น

นักเทรดที่มีช่ำชองเชื่อว่าสกุลเงินดิจิทัลของ Floki เป็นหนึ่งในเหรียญมีมขนาดใหญ่ที่มีพื้นฐานดีที่สุด

ในวันจันทร์ที่ผ่านมา ระบบมีมูลค่ารวมสูงสุดเป็นประวัติการณ์ (TVL) สูงถึง 526 ล้านดอลลาร์ ต้องขอบคุณความพยายามด้านนวัตกรรมที่น่าประทับใจ เช่น Floki stake และ FlokiFi Locker

ที่น่าสนใจคือ TVL มีมูลค่าเกินกว่าล็อครวมของ Dogecoin, Shiba Inu, Pepe, Bonk และ Wif เมื่อพิจารณาว่ามีเงินมากกว่า 389 ล้านดอลลาร์ที่ถูกล็อคอยู่ใน staking ของ Floki จะทำให้แรงกดดันในการขาย $FLOKI น้อยกว่าเหรียญมีมอื่น ๆ อย่างมาก

Meme Kombat ($MK)

Meme Kombat เป็นโทเค็น ERC-20 ซึ่งเป็นเหรียญมีมที่เล่นเพื่อหารายได้ ซึ่งผู้เชี่ยวชาญเชื่อว่าอาจให้ผลตอบแทนสูงถึง 100 เท่าในปี 2024 นอกจากนี้ยังเป็นโทเค็นมีมที่มีทุนต่ำตัวแรกที่นำเสนอในรายการเหรียญมีมที่ดีที่สุดที่ควรซื้อ

เช่นเดียวกับ Floki ตัวของ Meme Kombat เป็นเหรียญมีมที่มีความสามารถสูง โดยมีแนวคิดที่กำลังมาแรง เช่น ปัญญาประดิษฐ์ staking และการเล่นเกมบล็อกเชน มากกว่าการใช้ประโยชน์จากการโฆษณาเท่านั้น

ตัวอย่างเช่น โครงการกำลังเปิดตัวแพลตฟอร์มเกมของตัวเอง โดยนำเสนอ “การต่อสู้ของเหรียญมีม” โดยเกมจะมี 11 ตัวละครซึ่งแต่ละตัวเป็นตัวแทนของสกุลเงินดิจิทัลยอดนิยม เช่น Doge, Shiba, Pepe, Floki เป็นต้น ตัวละครจะมีส่วนร่วมในการต่อสู้จำลองด้วย AI ทำให้ผู้เล่นสามารถเดิมพันโทเค็นมีมที่พวกเขาชื่นชอบได้

นักลงทุนที่ไม่ชอบความเสี่ยงสามารถ stake การถือครองของตนและรับ APY 90% ได้เช่นเดียวกับ Floki $MK ที่อาจมีแรงกดดันในการขายค่อนข้างน้อย เนื่องจาก 74% ของโทเค็นที่ซื้อทั้งหมดได้ถูก stake แล้ว นอกจากนี้ เพื่อลดความกังวลเกี่ยวกับการโกงและการดึงพรมออกไป เราได้เปิดเผยตัวตนของนักพัฒนาทุกคนที่อยู่เบื้องหลังโครงการนี้ รวมถึง Matt Whiteman ผู้ก่อตั้งด้วย

เนื่องจากการนำเสนอคุณค่าที่เป็นเอกลักษณ์ Meme Kombat จึงระดมทุนได้มากกว่า 10 ล้านดอลลาร์จากพรีเซล โดยโทเค็นมีกำหนดจะเปิดตัวในวันที่ 5 มีนาคม เวลา 18.00 CET

Smog ($SMOG)

Smog เป็นเหรียญมีมแบบ multi-chain ซึ่งมีจำหน่ายทั้งบน Solana และ Ethereum จึงได้รับประโยชน์จากการเติบโตของโทเค็นทั้ง Layer-1

$SMOG เปิดตัวครั้งแรกในฐานะเหรียญมีมของ Solana เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ราคาจดทะเบียน 0.001419 ดอลลาร์ ในช่วงเวลาไม่ถึงหนึ่งเดือน เหรียญมีมมีการซื้อขายที่ 0.11 ดอลลาร์ – เพิ่มขึ้น 7,650% – โดยมีมูลค่าตลาด 84 ล้านดอลลาร์

อย่างไรก็ตาม นักวิเคราะห์อย่าง Franklin Emmanuel และ Jacob Bury เชื่อว่า $SMOG ยังคงสามารถไปสูงกว่านี้ได้อีกมาก และอาจให้ผลตอบแทนถึง 1,000 เท่าด้วยซ้ำ ท้ายที่สุดแล้ว คติประจำโครงการคือ “เหรียญมีมเดียวที่จะควบคุมทั้งหมด” มันจะได้รับประโยชน์อย่างแน่นอนจากแคมเปญ airdrop ในเรื่องนี้ด้วย

Smog ตั้งเป้าที่จะเสนอ "แอร์ดรอปที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของ Solana" โดยมีเป้าหมายเพื่อให้รางวัลแก่ผู้ถือมากกว่า 10,000 ราย เพียงแค่นักลงทุนถือ $SMOG ลงทะเบียนสำหรับแอร์ดรอปบน Zealy และทำภารกิจรายวันให้สำเร็จ แผนงานของโครงการนี้ยังบอกให้เห็นถึงแคมเปญแอร์ดรอปเพิ่มเติมในอนาคตที่อาจให้ประโยชน์ต่อผู้ถือมากกว่า 100,000 ราย

นักลงทุนสามารถซื้อ Smog ด้วย ETH หรือ SOL ก็ได้ อย่างไรก็ตาม ผู้ซื้อ ETH จะได้รับส่วนลด 10% ในระยะเวลาจำกัด และยังมีโอกาสที่จะ stake โทเค็นและรับ APY 42% นอกจากนี้ยังมีโอกาสได้คะแนนการแจกแอร์ดรอปได้ด้วย

Scotty The AI ($SCOTTY)

Scotty the AI เป็นเหรียญมีมที่ดีที่สุดของเราที่ควรลงทุนในปี 2024 เป็นเหรียญมีมที่มีประโยชน์สูงอีกตัวหนึ่งที่ยังอยู่ในช่วงพรีเซล ซึ่งระดมทุนได้แล้วกว่า 2 ล้านดอลลาร์

ตามชื่อที่แนะนำ เหรียญมีมนี้นำเสนอการใช้ปัญญาประดิษฐ์ขั้นสูงที่เป็นนวัตกรรมใหม่ โดยมีวัตถุประสงค์หลักคือการรักษาความปลอดภัยระบบบล็อกเชนผ่านการป้องกันการฉ้อโกงและการตรวจจับความผิดปกติ “ผู้พิทักษ์แห่งจักรวาลคริปโต” มีเป้าหมายที่จะสร้างสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยและน่าเชื่อถือสำหรับผู้เข้าร่วมทุกคน

นอกจากนี้ ยังมีการเปิดตัวเครื่องมือที่ขับเคลื่อนด้วย AI เช่น Scotty Swap ซึ่งเป็น DEX ที่ช่วยให้การซื้อขาย $SCOTTY และสกุลเงินดิจิทัลอื่น ๆ ได้อย่างสะดวกสบาย ในทำนองเดียวกัน โครงการยังจะเปิดตัว Chat With Scotty ซึ่งเป็นแชทบอทที่ใช้ AI ซึ่งจะช่วยนักลงทุนในเรื่องกลยุทธ์การซื้อขายโดยการนำเสนอข้อมูลตลาดที่ซับซ้อนในรูปแบบที่มนุษย์สามารถเข้าใจได้

ตามแผนงานของโครงการ จะมีการปล่อย Scotty Times จดหมายข่าวดิจิตอลเป็นประจำเช่นกัน

โทเค็น AI อาจเป็นสกุลเงินดิจิทัลที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดในช่วงตลาดกระทิงนี้ ผู้เชี่ยวชาญอย่าง Matthew Perry เชื่อว่าการรวมเทรนด์ AI เข้ากับมีมทำให้ Scotty the AI เป็นที่น่าสนใจในการลงทุนในปี 2024 นักลงทุนยังสามารถ stake โทเค็นของตนและรับรายได้พาสซีพที่มีกำไร ซึ่งปัจจุบัน APY อยู่ที่ 77%

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS