ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

เช็คลิสต์ 4 เหรียญคริปโต ราคาไม่ถึง 1 ดอลลาร์ ที่น่าเข้าซื้อมากที่สุดในสัปดาห์นี้

4 เหรียญคริปโต ในราคาไม่ถึง 1 ดอลลาร์ ที่น่าเข้าซื้อมากที่สุดในสัปดาห์ที่จะถึงนี้

ชวนเช็คลิสต์ 4 เหรียญคริปโต ในราคาไม่ถึง 1 ดอลลาร์ ที่น่าเข้าซื้อมากที่สุดประจำสัปดาห์ - ใครสาวกเหรียญไหน? เตรียมเฮ!

ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ตลาดคริปโตโดยรวมดูเหมือนจะมีแนวโน้มไปในทางที่ดีมากขึ้น ในขณะที่นักลงทุนหลายรายกำลังเฝ้าจับตามองราคา Bitcoin ให้สามารถยืนเหนือ 30,000 ดอลลาร์ได้อีกครั้ง

วันนี้ CryptoSiam จึงจะมาเช็คลิสต์ 4 เหรียญคริปโต ราคาไม่ถึง 1 ดอลลาร์ ที่น่าเข้าซื้ออย่างมากในสัปดาห์ที่จะถึงนี้ โดยอ้างอิงข้อมูลจากเว็บไซต์ Finbold มีอะไรบ้าง? มาดูกัน!

1. XDC Network (XDC)

เหรียญ XDC เป็น Native Token ของโปรโตคอล XDC จากบริษัทเทคโนโลยีบล็อกเชน XinFin ที่เมื่อเร็ว ๆนี้ได้เริ่มมีสัญญาณขาขึ้นมาให้เห็น ซึ่งเป็นผลมาจากการเพิ่มความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับอีกหลายบริษัท โดยเฉพาะกับบริษัทกระดานเทรดสัญชาติญี่ปุ่นอย่าง SBI VC Trade รวมถึงเป็นผู้สนับสนุนหลักในงาน Trade Finance Investor Day 2023 ที่สหรัฐอีกด้วย

ปัจจุบัน XDC ทำราคาอยู่ที่ 0.06 ดอลลาร์ต่อเหรียญ

2. Dogecoin (DOGE)

เหรียญมีม Dogecoin ทำราคาได้ดีมากในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยคาดว่าสาเหตุของขาขึ้นครั้งนี้ประกอบมาจากหลายปัจจัย อาทิเช่นการเคลื่อนไหวเชิงสนับสนุนของ Elon Musk ทั้งแบบที่ตั้งใจและไม่ได้ตั้งใจ ประกอบกับความเชื่อมั่นที่เพิ่มขึ้นของ เหล่าแฟนๆที่มองว่าเหรียญ DOGE นั้นจะต้องมีบทบาทสำคัญในแอพพลิเคชั่น X ของ Elon อย่างแน่นอน

ปัจจุบัน DOGE ทำราคาอยู่ที่ 0.08 ดอลลาร์ต่อเหรียญ

3. GALA (GALA)

นับเป็นอีกเหรียญหนึ่งเหรียญที่น่าสนใจอย่างมาก สำหรับเหรียญ GALA ที่ยืนหนึ่งในวงการเกมบล็อกเชน โดยในช่วงหลังมานี้เหรียญ GALA เป็นที่พูดถึงมากขึ้นในเหล่าผู้พัฒนาเกม เนื่องจากทีมงานของ GALA กำลังเตรียมย้ายฐานจาก Ethereum ไปยัง Glala Chain เพื่อลดค่าธรรมเนียมในการทำธุรกรรม

ปัจจุบัน GALA ทำราคาอยู่ที่ 0.02 ดอลลาร์ต่อเหรียญ

4. Tron (TRX)

TRX นับได้ว่าเป็นเหรียญที่เป็นที่หลายคนในวงการคริปโตรู้จักกันดี และเริ่มได้ความนิยมเพิ่มมากขึ้น จากรายงานล่าสุดเผยว่า TRX ทำผลงานขึ้นในช่วงไตรมาสที่ผ่านมา ด้วยจำนวนผู้ใช้งานในเครือข่ายเพิ่มมากขึ้น จากความพยายามในร่วมมือกับอีกหลากหลายบริษัท ทำให้ TRX สามารถทำราคาได้ดีมาก ท่ามกลางกระแสขาลงของหลายๆเหรียญในตลาด

ปัจจุบัน TRX ทำราคาอยู่ที่ 0.08 ดอลลาร์ต่อเหรียญ

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง