สปอนเซอร์

3 ยูทิลิตี้โทเคนน่าซื้อที่สุด มกราคม 2023

Tech Stock   10

ยูทิลิตี้นั้นแตกต่างจากเหรียญมีมเป็นอย่างมาก เนื่องจากเหรียญมีมไม่มึมูลค่าในระยะยาวและมักมี Supply ไม่จำกัด ต่อไปเป็นการคัดเลือกยูทิลิตี้โทเคนที่น่าซื้อที่สุดสามอันดับในเดือนมกราคม 2023

บทความนี้จัดทำขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดย Finixio

ยูทิลิตี้โทเคนเป็นประเภทหนึ่งของเหรียญคริปโตที่ทำงานโดยให้ผู้ใช้สามารถใช้งานกับโลกจริงได้ การลงทุนในโทเคนเหล่านี้ทำให้ผู้ถือสามารถเข้าถึงสินค้าหรือบริการได้ แต่พวกมันก็ไม่ใช่การลงทุนง่าย ๆ ยูทิลิตี้โทเคนเป็นโทเคนประเภทหนึ่งที่ได้รับความนิยมซื้อมากที่สุด โดยเฉพาะสำหรับนักลงทุนที่ต้องการถือเหรียญเพื่อเตรียมพุ่งไปกับตลาดคริปโตรอบหน้า

อธิบายยูทิลิตี้โทเคน

ยูทิลิตี้โทเคนโดยปกติแล้วจะเกี่ยวกับโปรเจกต์คริปโตเคอร์เรนซี และมีการใช้งานเฉพาะทาง ตัวอย่างเช่น ยูทิลิตี้โทเคนจะอยุ่ในรูปแบบสกุลเงินเพื่อทำธุรกรรมตามประเภทต่อไปนี้:

·      เล่นเกม P2E

·      แลกเปลี่ยน NFT ในตลาดคริปโต

·      ซื้อและแลกเปลี่ยนที่ดินเสมือน

·      ลงทุนใน Metaverse

·      เป็นที่มาของสกุลเงินทำธุรกรรม

·      สร้างรายได้แบบพาสซีฟ

บางเหรียญเป็นเหรียญ DeFi ช่วยให้ผู้ใช้ได้รับดอกเบี้ยจากแอปซื้อขายแลกเปลี่ยน DeFi

ยูทิลิตี้นั้นแตกต่างจากเหรียญมีมเป็นอย่างมาก เนื่องจากเหรียญมีมไม่มึมูลค่าในระยะยาวและมักมี Supply ไม่จำกัด ส่วนใหญ่แล้วเหรียญมีมจะถูกซื้อขายเพื่อเก็งกำไร เพราะฉะนั้นโปรเจกต์เหรียญมีมจึงมักถูกมองว่าเป็นตัวเลือกการลงทุนที่ไม่น่าสนใจนัก

ต่อไปเป็นการคัดเลือกยูทิลิตี้โทเคนที่น่าซื้อที่สุดสามอันดับในเดือนมกราคม 2023

1.   Metacade (MCADE) -- ยูทิลิตี้โทเคนที่ดีที่สุด

ถึงแม้จะยังอยู่ในช่วง Presale, ในช่วงเวลาไม่กี่เดือนที่ผ่านมา Metacade และโทเคน MCADE ก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก โดยมีแนวทางที่จะเป็น “ศูนย์รวมของชุมชน Web3 ที่ยอดเยี่ยม” Metacade ตั้งเป้าที่จะเป็นที่ศูนย์รวมทุกสิ่งของเกม Metaverse

รวมถึงสร้างแพลตฟอร์ม GameFi ชั้นนำสำหรับ Web3, Metacade มีเป้าหมายมากกว่าแค่การมีเกมจำนวนมากให้ผู้เล่นได้เลือกเล่น โดยจะมีพื้นที่โซเชียลที่ไม่เหมือนใคร, โอกาสสร้างรายได้, ให้คืนการลงทุน และโอกาสให้นักพัฒนาได้ฝึกฝนทักษะ  โดยรวมแล้ว Metacade กำลังจะทำให้แพลตฟอร์มเป็นพื้นที่สำหรับเกมที่ร้อนแรงที่สุดบน Metaverse

เพื่อจะทำแบบนั้น Metacade สร้างพื้นที่ที่นักพัฒนาเกมสามารถสร้างแคตตาลอคเกมที่เหมาะกับเกมเมอร์ทุกคน รวมถึงเกมเมอร์ที่ต้องการเพียงมาพูดคุยกับเพื่อน และเล่นเกมสนุก ๆ ไปจนถึงเกมเมอร์ที่ต้องการมาแข่งกัน และเล่นเกมแบบเจาะลึก ทุกเกมบนแพลตฟอร์มเป็นเกม Play-to-earn นั่นหมายความว่าเกมเมอร์สามารถรับโทเคน MCADE ได้ในระหว่างที่แข่งขันและชิงตำแหน่งบนกระดานผู้นำ

นอกจากนั้น ยังมีช่องทางอื่น ๆ ในการสร้างรายรับบนแพลตฟอร์มอีก ตัวอย่างเช่น ผู้ใช้สามารถเสนอคำติชมกับเกมใหม่ให้นักพัฒนา เพื่อให้เกมบน Metacade เป็นเกมที่ตรงตามความต้องการของผู้ใช้มากที่สุด การทดสอบแบบนี้เป็นวิธีการสร้างรายได้ที่ยอดเยี่ยม นอกจากนั้น การโต้ตอบกับเกมโดยการเขียนรีวิวก็สามารถช่วยให้ผู้ใช้ได้รับโทเคน MCADE ได้ด้วย

เหรียญ MCADE เป็นสกุลเงินหลักของ Metacade และเป็นเหรียญหลักของระบบเศรษฐกิจพึ่งพาตนเองของโปรเจกต์ มีเป้าหมายเพื่อสร้างรายรับเข้ามาจากการโฆษณาและนักลงทุน ซึ่งจะเปลี่ยนเป็นรายได้ให้กับเกมเมอร์ อีกหนึ่งการใช้งานของ MCADE นั้นเป็นสิ่งใหม่ในโลกของเกม Metaverse

นักพัฒนาบน Metacade สามารถสมัครรับเงินสนับสนุนได้ผ่าน Metagrants ช่วยขอการสนับสนุนโปรเจกต์ พวกเขาจะต้องนำเสนอเกมให้กับผู้ใช้ในชุมชน ชุมชนจะทำการโหวตว่าจะให้เงินทุนกับนักพัฒนาหรือไม่ ด้วยการโต้ตอบแบบนี้จะเป็นการให้เกมเมอร์และนักพัฒนาร่วมกันสร้างและพัฒนาเกมเหมือนการพัฒนาเกมของเกมระดับใหญ่ ๆ ในโลกจริงที่มีการพัฒนาแบบหลายชั้น

อีกโอกาสที่พบได้บน Metacade คือศูนย์กลางอาชีพ ผู้ที่กำลังหาโอกาสทำงานบน Metaverse สามารถมาจับคู่กับบริษัท Web3 ได้ นี่คืออีกหนึ่งตัวอย่างที่ทำให้ Metacade เป็นแพลตฟอร์มที่นำโดยชุมชน ให้สมาชิกสามารถกำหนดอนาคตของอุตสาหกรรม GameFi บน Web3.0 ได้

เป้าหมายสูงสุดของ Metacade คือกลายเป็นชุมชนพึ่งพาตนเองที่ทำงานได้เต็มรูปแบบที่นักพัฒนาโปรเจกต์จะส่งการควบคุมแพลตฟอร์ม และกองคลัง ให้กับสมาชิกชุมชนที่ได้รับเลือก นี่เป็นเป้าหมายเพื่อเป็น DAO แบบเต็มรูปแบบ ระบบที่สมาชิกมีอำนาจในการกำหนดทิศทางของ Metacade ในอนาคตได้ นี่เป็นเหตุผลที่ทำให้ MCADE เป็นยูทิลิตี้โทเคนที่น่าสนใจสำหรับลงทุนระยะยาวในปี 2023

>>> คุณสามารถเข้าร่วมการ Presale ของ Metacade ที่นี่ <<<

2.   Dash 2 Trade (D2T)

Dash 2 Trade เป็นยูทิลิตี้โทเคนใหม่ที่กำลังอยู่ในช่วง Presale ในขณะที่เขียนบทความนี้ มันอยู่ในช่วงการ Presale รอบที่สามจากเก้ารอบ และรวบรวมเงินได้แล้วกว่า 6 ล้านดอลลาร์ แพลตฟอร์มได้มีผู้ร่วมลงทุนแล้วมากมาย มีนักลงทุนสมัครสมาชิกกว่า 70,000 คน นั่นทำให้พวกเขารวบรวมเงินได้มากกว่า $400,000 ใน 24 ชั่วโมงแรกของการ Presale

Dash 2 Trade เป็นแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนคริปโตมาใหม่ มีเป้าหมายเพื่อเป็นผู้ให้สัญญาณคริปโตอันดับหนึ่ง แพลตฟอร์มจะมีเครื่องมือมากมายเพื่อช่วยนักเทรดและนักลงทุนทำการตัดสินใจลงทุนได้ดีขึ้น เช่น:

·         ตัวชี้วัดทางโซเชียล

·         แจ้งเตือนเหรียญเปิดตัวซื้อขายใหม่

·         วิเคราะห์เทรนเด่นบนเชน

·         ตัวสร้างกลยุทธ์

·         สามารถทดสอบย้อนหลังได้

นอกจากนั้น Dash 2 Trade ยังมีบริการ API เทรดอัตโนมัติ ที่ผู้ใช้สามารถปรับแต่งด้วยตนเองได้ ระบบการให้คะแนนแบบละเอียดจะช่วยเน้น Presale และ ICO ที่ดีที่สุดในตลาด และระบบการเทรดแบบโซเชียลก็ออกแบบมาเพื่อเพิ่มการโต้ตอบกับชุมชนด้วยการเทรด ฟีเจอร์ที่ยอดเยี่ยมเหล่านี้รวมอยู่ในแพลตฟอร์มเดียว นั่นหมายความว่า Dash 2 Trade สามารถกลายเป็นเว็บเทรดเว็บโปรดของนักเทรดคริปโตได้อย่างรวดเร็วแน่นอน

เมื่อแพลตฟอร์มเปิดตัว ผู้ถือโทเคน D2T ทั้งหมดจะสามารถเข้าถึงแพลตฟอร์ม Dash 2 Trade ได้ และผู้ใช้จะสามารถเลือกแผนการใช้งานได้สองแบบ: Starter และ Premium

และยังมีการสมัครสมาชิกฟรี ที่ผู้ใช้สามารถเข้าไปดูหน้าตาแพลตฟอร์มได้ แต่ผู้ใช้ต้องเลือกแผนที่เหมาะสมเพื่อใช้งาน Dash 2 Trade ได้แบบเต็มรูปแบบ

D2T เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมในเดือนธันวาคม 2022 สำหรับนักลงทุน มี Presale เก้ารอบ แต่ละรอบสามารถซื้อโทเคนได้ 87,500,000 โทเคน มูลค่าของ D2T จะเพิ่มขึ้นทุกรอบ นั่นหมายความว่าผู้ที่เข้าร่วมในรอบที่สามหรือสี่จะได้รับกำไรอย่างมากเมื่อการ Presale จบลง

3.   Decentraland (MANA)

เหรียญยูทิลิตี้เป็นสิ่งสำคัญใน Metaverse และไม่มีเหรียญใดแสดงให้เห็นถึงเรื่องนี้ให้เห็นได้ดีกว่า Decentraland แพลตฟอร์มที่ดินเสมือนชั้นนำบน Metaverse ที่นั่น ผู้ใช้สามารถซื้อที่ดินของ Decentraland ได้บนบล็อกเชน Ethereum, เปลี่ยนมันเป็นโทเคน LAND โดยใช้โทเคนของโลกนี้ MANA ผู้ที่มีสินทรัพย์มากสามาถผสมโทเคน LAND เพื่อสร้าง Estate

Decentraland ประกอบด้วยที่ดิน LAND กว่า 90,000 แห่ง บนบล็อกเชน Ethereum ผู้ใช้ที่ซื้อที่ดินใช้  ERC 721 Smart contract เพื่อสร้าง LAND NFT, เหมือนที่ดินในโลกจริง ราคาของ LAND แต่ละแห่งแตกต่างกันตามสถานที่บน Metaverse และส่วนประกอบอื่น ๆ ของตลาด 

เมื่อซื้อที่ดินแล้ว ผู้ใช้สามารถทำอะไรกับมันได้หลายอย่าง พวกเขาสามารถใช้งานที่ดินด้วยการสร้างสิ่งก่อสร้างเสมือน หรือสร้างการใช้งานบนที่ดิน เหมือนกับที่ Warner Music ทำ พวกเขาสร้างสวนสนุกเสมือนธีมดนตรี ในขณะที่ผู้ใช้ที่มี LAND ใกล้ Paris Hilton หรือ Snoop Dogg ก็สามารถขายที่ดินราคาสูงทำกำไรได้

ผู้ใช้สามารถ Stake MANA ใน Decentraland ได้หลายรูปแบบ เช่นการซื้อหุ้นของโปรเจกต์อื่น และการร่วมโหวตเกี่ยวกับความปลอดภัย และการดูแลรักษาแพลตฟอร์ม

นอกจากการทำธุรกรรมสำหรับอสังหาริมทรัพย์ MANA สามารถใช้เพื่อเล่นเกม P2E ใน Metaverse ของ Decentraland ได้ สามารถใช้ ซื้อ ขาย และแลกเปลี่ยน NFT ยิ่ง Metaverse เติบโตขึ้น ก็ยิ่งมีการคาดหวังว่าจะมีการใช้งานเพิ่มมากขึ้น  ด้วยเหตุผลเหล่านั้น พิจารณาราคาของ MANA ในปัจจุบัน เดือนธันวาคม 2022 ก็ดูเป็นเวลาที่เหมาะสำหรับการลงทุน

ในเดือนพฤศจิกายน 2022, MANA ได้ทำจุดสูงสุดที่ $5.90 เมื่อเทียบกับราคาปัจจุบัน $0.485 ราคาต่ำกว่าจุดสูงสุดมากกว่า 90% ด้วยการลดราคาขนาดนี้ ตอนนี้อาจเป็นโอกาสที่ดีในการลงทุนยูทิลิตี้โทเคน ก่อนที่ Metaverse จะพุ่งแรงในไม่กี่เดือนหรือปีนี้

สรุป – จากทุกด้านโดยรวมแล้ว Metacade เป็นยูทิลิตี้โทเคนที่น่าซื้อที่สุด

ยูทิลิตี้โทเคนที่เราเลือกสำหรับการลงทุนในเดือนมกราคม 2023 คือ Metacade แพลตฟอร์มมีโอกาสที่ดูดี และมี Roadmap ที่คิดมากอย่างดี มีการสร้างการใช้งานหลายรูปแบบสำหรับ Metaverse

ไม่เหมือนการพัฒนา Metaverse อื่น ๆ Metacade มีสิ่งที่ไม่เหมือนใครและมีกลุ่มลูกค้าหลายกลุ่ม รวมถึง นักลงทุน, นักโฆษณา, เกมเมอร์ และนักพัฒนา ทุกคนสามารถโต้ตอบกันแพลตฟอร์ม และช่วย Metacade ทำงานให้เต็มศักยภาพ แทนที่จะเล่นเกมเดียว Metacade มีเป้าหมายที่จะพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และขยายการให้บริการออกไปให้มากขึ้น มากกว่าโปรเจกต์ที่คล้าย ๆ กันอื่น ๆ

ในขณะที่คู่แข่งของ Metacade ติดอุปสรรคการทำงานและการใช้งานแบบมิติเดียว แผนที่ล้ำลึกและน่าตื่นเต้นของ Metacade มีสิ่งต่าง ๆ ที่น่าสนใจในด้าน GameFi, Metacade มีเป้าหมายไกล เมื่อ Web3.0 เติบโตมากขึ้น พวกเขามีโอกาสสูงที่จะเป็นเป็นผู้นำในการปฏิวัติวงการ GameFi 

ด้วยความที่มีอนาคตหลายมิตินี้ทำให้ MCADE ของ Metacade เป็นยูทิลิตี้โทเคนที่น่าลงทุน เดือนมกราคม 2023

คุณสามารถเข้าร่วมการ Presale ของ Metacade ที่นี่

บทความนี้จัดทำขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดย Finixio

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

เปิดลิสต์ '5 เหรียญ' ที่ค่า RSI เข้าใกล้พื้นที่ 'Overbought' ประจำสัปดาห์ (28/03/24)
นักวิเคราะห์ดัง ชี้! Solana มีโอกาสทำราคาเพิ่มขึ้นได้ถึง 35% - 45% จากระดับปัจจุบัน
ล่าสุดถึงแม้ Do Kwon ถูกปล่อยตัวออกจากเรือนจำ
Lookonchian เปิดลิสต์ 'memecoin' น่าจับตา!