สปอนเซอร์

3 เหรียญคริปโตในอนาคตที่น่าลงทุน 2023

A Zm0 Iv D6 Gf Kx1 H2 Dj Yq2 Lwyf T32 Ba Oq Z0kkl Am Qz2 Epcpyaw Ct Qdc Qge Hhh Tr A0xw L Rm Z4w Gx La I2t V Uh3k U2y0 Xql8 S Njt T Cka L Yvp7ni0vay La D2c8 Fq9 Hp K78 Lg O Wy K2 O2a Jb V W5vu Eqj Wfvok Zx Hm Pge S T1 Z Bk Owo2r Qcpb Ar Sp Jk I0wtj Zwq

เรามาดู 3 โปรเจกต์เหรียญคริปโตในอนาคต รวมถึงการเข้าซื้อในช่วงพรีเซลกับโปรเจกต์ยอดนิยมแห่งปี อย่าง FightOut (FGHT), Dash 2 Trade (D2T), C+Charge (CCHG)

บทความนี้จัดทำขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดย Finixio

อุตสาหกรรมสกุลเงินดิจิทัลกำลังเติบโต เป็นข่าวดีสำหรับนักลงทุน แต่ด้วยโปรเจกต์จำนวนมากทำให้การหาเหรียญคริปโตในอนาคตกลายเป็นเรื่องยาก

ทั่วโลกมีคนที่ถือคริปโตน้อยกว่า 4% แต่ด้วยการเติบโตและการยอมรับที่มากขึ้น นี่ถือเป็นโอกาสการลงทุนระยะยาว

เรามาดู 3 โครงการเหรียญคริปโตในอนาคต รวมถึงการเข้าซื้อในช่วงพรีเซลกับโปรเจกต์ยอดนิยมแห่งปีกัน

3 โปรเจกต์เหรียญคริปโตที่ดีที่สุดในอนาคต ในปี 2023

เราลองมาดูเหรียญคริปโตในอนาคตที่ดีที่สุดที่น่าลงทุนในปี 2023 ดังนี้

  • FightOut (FGHT) – Utility Token ที่ดีที่สุดที่นำเสนอแอพยุคใหม่สำหรับการเล่นเกมฟิตเนสและไลฟ์สไตล์
  • Dash 2 Trade (D2T) – Utility Token ใหม่ที่ดีที่สุดสำหรับการเข้าถึงเครื่องมือและสัญญาณเทรดคริปโต
  • C+Charge (CCHG) – Utility Token ออกใหม่ที่ให้เครดิตคาร์บอนสำหรับการชาร์จ EV

เจาะลึกรายละเอียดของเหรียญคริปโตในอนาคตที่น่าลงทุน

เวลานี้มีนักลงทุนหลายคนที่กำลังมองหาคริปโตยอดนิยมเพื่อลงทุน และก็มีหลายบริษัทที่สร้างนวัตกรรมที่ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ส่งผลกระทบต่อชีวิตของเรา เช่น การชำระเงินทางดิจิทัล และเกมบล็อกเชน

การหาเหรียญคริปโตในอนาคตต้องให้ความสำคัญกับการวิเคราะห์ เราจึงได้สำรวจตลาดเพื่อค้นหา 3 เหรียญคริปโตในอนาคตที่น่าลงทุนมากที่สุด

1. FightOut (FGHT)– Utility Token ที่ดีที่สุดที่นำเสนอแอพยุคใหม่สำหรับการเล่นเกมฟิตเนสและไลฟ์สไตล์

ในอุตสาหกรรม Move-to-Earn นั้น FightOut เป็นแอพออกกำลังกายที่ทันสมัยและเป็นเครือโรงยิม แพลตฟอร์มนี้พยายามสร้างเกมฟิตเนสและไลฟ์สไตล์โดยให้รางวัลแก่ผู้ใช้ในการออกกำลังกายและส่งเสริมสุขภาพที่ดี

ด้วยการใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีบล็อกเชนอย่างมีประสิทธิภาพ FightOut ช่วยให้ผู้ใช้สร้างอวาตาร์ NFT ที่เป็นเอกลักษณ์ของตนเองได้

เมื่อพิจารณาถึงแรงฉุดที่เพิ่มขึ้นที่โครงการได้เห็นพร้อมกับคุณสมบัติที่ล้ำสมัย FightOut อาจเป็นหนึ่งในเหรียญคริปโต pre-sale ที่ดีที่สุดสำหรับการลงทุน ปัจจุบัน โทเค็น $FGHT หลักของแพลตฟอร์มสามารถซื้อได้ในราคาลดพิเศษที่ $0.0167 ในการขายพรีเซลที่เพิ่งเริ่มต้น นักลงทุนควรพิจารณาซื้อก่อนที่ราคาจะสูงขึ้นในอนาคต

การผสมผสานของแอพออกกำลังกายที่ล้ำสมัยพร้อมรางวัล Move-to-Earn ได้สร้างสูตรสำเร็ขที่สมบูรณ์แบบเพื่อกำหนดนิยามใหม่ของอุตสาหกรรมเว็บ 3.0 M2E FightOut ให้รางวัลแก่ผู้ใช้สำหรับการออกกำลังกายและการเอาชนะชาเลนจ์ต่างๆ

ผู้ใช้จะได้รับสิ่งจูงใจสำหรับการเคลื่อนไหวฟิตเนสในรูปแบบของสกุลเงินในแอปที่เรียกว่า “REPS” ผู้ใช้มีทางเลือกในการแลกรับ REPS เหล่านี้ในร้านค้าในแอปของแพลตฟอร์มเพื่อรับ NFT เครื่องสำอาง ส่วนลดสมาชิก สินค้า และอื่นๆ

FightOutให้ผู้ใช้สร้างภาพแทนตัว NFT ที่มีจิตวิญญาณของตัวเองบน metaverse ระดับแนวหน้าของแพลตฟอร์ม ในขณะที่ผู้ใช้ก้าวหน้าต่อไปในเส้นทางการออกกำลังกาย ความก้าวหน้าในการออกกำลังกายในชีวิตจริงของพวกเขาก็จะสะท้อนให้เห็นในอวาตาร์ด้วย

นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังสามารถเข้าสู่ metaverse ของ FightOut และโต้ตอบและแข่งขันกับสมาชิกคนอื่น ๆ ในชุมชนของแพลตฟอร์ม

$FGHT Tokenomics & โบนัสการซื้อ

$FGHT เป็นโทเค็นอุปทานที่จำกัดซึ่งอิงตามมาตรฐานโทเค็น ERC-20 ของ Ethereum เป็นหัวใจสำคัญของฟังก์ชันการทำงานของ FightOut โทเค็นเหล่านี้ช่วยให้ผู้ใช้สามารถมีส่วนร่วมในทัวร์นาเมนต์ ลีก ปลดล็อกโหมดเกม และอื่นๆ นอกจากนี้ ผู้ใช้สามารถซื้อ REPS ด้วยโทเค็น $FGHT ผู้ซื้อที่ซื้อ REPS ด้วย $FGHT จะได้รับ REPS เพิ่มเติม 25%

9 พันล้านโทเค็นจะพร้อมขายในช่วงพรีเซลของโครงการ นักลงทุนสามารถเลือกซื้อโทเค็น $FGHT ผ่านบัตรเครดิตผ่าน Transak

หากต้องการทำความเข้าใจคุณลักษณะต่างๆ ของโครงการให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น นักลงทุนสามารถดูเอกสาร whitepaper ของโครงการได้

ในขณะที่เขียน โครงการนี้ระดมทุนได้แล้วกว่า 1.4 ล้าน USDT นอกจากนี้ นักลงทุนที่ซื้อโทเค็นในช่วงพรีเซลสามารถรับโทเค็น $FGHT เพิ่มอีก 50% เป็นรางวัล

นอกจากนี้ นักลงทุนยังจะได้รับโบนัสการซื้ออีกด้วย โบนัสเหล่านี้เริ่มต้นที่ 10% และต้องการการลงทุนเพียง $500 โดยได้รับสิทธิ 6 เดือน ยิ่งไปกว่านั้น พวกเขายังสามารถรับรางวัลสมาชิกเมื่อ stake โทเค็น $FGHT มากขึ้นหรือ stake เป็นเวลานานขึ้น

หากต้องการรับข้อมูลอัปเดตล่าสุด นักลงทุนสามารถเข้าร่วมกลุ่ม telegram ของ FightOut

ไปยัง FightOut ตอนนี้

2. Dash 2 Trade – Utility Token ใหม่ที่ดีที่สุดสำหรับการเข้าถึงเครื่องมือและสัญญาณเทรดคริปโต

Dash 2 Trade สร้างบนเครือข่าย Ethereum ซึ่ง D2T เป็นสกุลเงินดิจิตอลแบบ multi-use-case ที่สามารถยกระดับเพื่อเข้าถึงแพลตฟอร์มวิเคราะห์คริปโตอย่างชาญฉลาดอย่าง Dash 2 Trade ได้

นอกจากนี้ D2T ช่วยให้เทรดเดอร์สามารถตัดสินใจซื้อขายได้อย่างมีข้อมูลโดยให้เข้าถึงกลยุทธ์การซื้อขายที่หลากหลายผ่านรูปแบบการสมัครสมาชิก 3 ระดับ ทุกฟีเจอร์แดชบอร์ดของ Dash 2 Trade ทั้งหมดสามารถเข้าถึงได้โดยการซื้อระดับการสมัครสมาชิกพรีเมียม ซึ่งมีค่าใช้จ่าย 1,000 D2T ต่อเดือน

ดังนั้น จึงเหมาะกับนักลงทุนกำลังมองหาซื้อเหรียญคริปโตมาใหม่นี้ในขณะนี้ ประโยชน์ของการถือ D2T ได้แก่ การเข้าถึงฟีเจอร์การซื้อขายทางสังคม เช่น ตัวบ่งชี้เกี่ยวกับตลาด ซึ่งศึกษาแนวโน้มโซเชียลมีเดียของสินทรัพย์ชั้นนำเพื่อกำหนดการเคลื่อนไหวของราคาในอนาคต

โทเค็น D2T ยังให้การเข้าถึงการแข่งขันการเทรดรายสัปดาห์ ซึ่งสมาชิกแพลตฟอร์มแข่งขันกันเพื่อรับรางวัล D2T สมาชิกระดับพรีเมียมยังสามารถเข้าถึงข้อมูลการวิเคราะห์ออนไลน์และการแจ้งเตือนแบบเรียลไทม์ได้อีกด้วย ผู้ใช้ยังสามารถเข้าถึงข้อมูลเกี่ยวกับโปรเจกต์พรีเซลใหม่ๆ – รวมถึง Dash Score เพื่อประเมินมูลค่าของเหรียญใหม่แต่ละรายการ

สัญญาณการเทรดสามารถทดสอบได้บนแพลตฟอร์มการทดสอบย้อนหลังเพื่อกำหนดกลยุทธ์ในอนาคต นอกจากนี้ แผนงาน Dash 2 Trade จะเปิดตัวหุ่นยนต์บอทซื้อขายอัตโนมัติในอนาคตเพื่อให้ความช่วยเหลือแก่สมาชิกในการเทรด แพลตฟอร์มนี้สร้างขึ้นโดยผู้สร้าง Learn 2 Trade ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มสัญญาณการซื้อขายยอดนิยมที่มีสมาชิกกว่า 70,000 รายทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การลงทุน $250 ใน D2T นักลงทุนสามารถเข้าถึงแพลตฟอร์ม Learn 2 Trade ได้ตลอดชีพเช่นกัน

หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับสกุลเงินดิจิทัลยอดนิยมนี้ เข้าร่วมช่องทาง Telegram ของ Dash 2 Trade

ไปยัง Dash 2 Trade พรีเซลตอนนี้

3. Utility Token ออกใหม่ที่ให้เครดิตคาร์บอนสำหรับการชาร์จ EV

เพื่อการสร้างยูทิลิตี้ในชีวิตจริง C+Charge พยายามที่จะสร้างระบบนิเวศการชาร์จ EV ใหม่โดยให้รางวัลคาร์บอนเครดิตแก่ผู้ขับขี่ EV สำหรับการชาร์จยานพาหนะของพวกเขา

การขายล่วงหน้ารอบที่ 1 ของโครงการเริ่มเปิดขายแล้ว และระดมทุนได้มากกว่า 32,000 USDT ในเวลาเพียงไม่กี่วัน ในขณะที่เขียน ผู้ที่ชื่นชอบคริปโตสามารถซื้อ $CCHG ได้ในราคา 0.013 USDT ต่อโทเค็น ผู้ซื้อควรพิจารณาซื้อโทเค็น C+Charge ก่อนที่ราคาจะเพิ่มขึ้นในช่วงพรีเซลล์ที่จะถึงนี้

โครงการนี้ได้สร้างประโยชน์ใช้งานใหม่ให้เจ้าของรถ EV ได้รับคาร์บอนเครดิตในขณะที่พวกเขาชาร์จรถ EV ของพวกเขา ผู้ขับขี่ EV จำเป็นต้องใช้โทเค็น $CCHG เพื่อชำระค่าชาร์จ EV และรับคาร์บอนเครดิต

ผู้ใช้ยังสามารถเก็บคาร์บอนเครดิตเหล่านี้และโทเค็น $CCHG ไว้ในกระเป๋าเงินคริปโตได้อย่างสะดวก แพลตฟอร์มดังกล่าวได้สร้างแอปสำหรับเจ้าของรถยนต์ไฟฟ้าที่ช่วยให้พวกเขาตรวจสอบยอดคาร์บอนเครดิตได้แบบเรียลไทม์ ผู้ขับขี่รถยนต์ไฟฟ้ายังสามารถรับข้อมูลแบบเรียลไทม์เกี่ยวกับราคา เวลารอที่สถานีชาร์จ และอื่นๆ

นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังมีตัวเลือกในการเข้าถึงคุณลักษณะตำแหน่งทางภูมิศาสตร์ของแพลตฟอร์มและค้นหาสถานีชาร์จที่ใกล้ที่สุดเพียงปลายนิ้วสัมผัส ผู้ซื้อสามารถตรวจสอบเอกสารข้อมูลของ C+charge เพื่อทำความเข้าใจเชิงลึกเกี่ยวกับคุณสมบัติของโครงการ

โทเค็น $CCHG มีกลไกทำให้อุปทานลดลงเมื่อเวลาผ่านไป โทเค็นจะถูกนำออกจากระบบนิเวศทุกครั้งที่ผู้ใช้ใช้เพื่อชำระเงินสำหรับการชาร์จยานพาหนะ ผู้ซื้อสามารถซื้อ $CCHG ได้ในราคาถูกเพียง 0.013 USDT ต่อโทเค็น ณ เวลาปัจจุบัน ผู้ใช้ยังสามารถพิจารณาเข้าสู่ช่อง Telegram ของโครงการเพื่อรับข่าวสารล่าสุด

โทเค็นโนมิกส์ $CCHG

$CCHG เป็นโทเค็นอุปทานจำกัดบน Binance Smart Chain โดยมีขีดจำกัดสูงสุดที่ 1 พันล้านโทเค็น จากอุปทานทั้งหมด 40% ของโทเค็นสามารถซื้อผ่าน 4 รอบของการขายล่วงหน้าของแพลตฟอร์ม

ไปยัง C+Charge พรีเซลตอนนี้

วิธีค้นหาเหรียญคริปโตในอนาคตที่ดีที่สุด

การลงทุนในสินทรัพย์ที่ทำกำไรได้มากที่สุดในศตวรรษที่ 21 กับผลตอบแทนที่ได้รับจากคริปโตยอดนิยมอย่าง Bitcoin, Litecoin, และ Ethereum ที่ได้เอาชนะรูปแบบการลงทุนจากสินทรัพย์แบบดั้งเดิมไปอย่างขาดลอย 

แต่ความเป็นจริงมีเพียงคริปโตไม่กี่สกุลที่มีรูปแบบการเติบโตที่มีประสิทธิภาพ ส่วนใหญ่มีหลายเหรียญที่ล้มเหลว แม้แต่ผู้เชี่ยวชาญก็ยังยากที่จะระบุถึงคริปโตที่มีสัญญาณการเติบโตที่ดีที่สุดในอนาคตได้อย่างชัดเจน

เราจึงต้องใช้เวลาคัดเหรียญคริปโตในอนาคตออกจากเหรียญในตลาด แทนที่จะเลือกใช้เงินของไปกับการลงทุนในรูปแบบเดิม เพราะไม่ใช่ทุกสกุลเงินดิจิทัลจะมีมูลค่าเพิ่มขึ้น และสินทรัพย์ที่เคยได้รับความนิยมในปัจจุบันก็อาจไม่สามารถกลับไปแตะระดับราคาสูงสุดของตัวเองได้อีก

การค้นหาเหรียญคริปโตในอนาคตเป็นงานที่ท้าทาย แต่ด้วยกลยุทธ์ที่เหมาะสมทุกสิ่งก็เป็นจริงได้:

การทำความเข้าใจในการเปลี่ยนแปลงของอุปทาน

ปกติจำนวนโทเค็นในการหมุนเวียนจะมีเพิ่มขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป เนื่องจากการทำ Staking การให้สิทธิแก่ early investor และการปลดล็อกข้อจำกัดของอุปทาน

สำหรับโทเค็นที่ไม่มีความต้องการซื้อ อาจนำไปสู่แรงกดดันในการขายที่ต่อเนื่อง นั่นทำให้มูลค่าจะลดลงในเวลาต่อมา

โทเค็นที่มีปริมาณการหมุนเวียนสูงสุดมักไม่ได้รับผลกระทบ ขณะเดียวกัน โทเค็นเปิดตัวใหม่ก็มีแนวโน้มที่จะประสบกับปัญหาที่ว่านี้ด้วยเช่นกัน

การเปลี่ยนแปลงของเทรนด์การลงทุน

ตลาดขาขึ้นจะมีรูปแบบของตัวเอง การสังเกตสิ่งเหล่านี้คือวิธีที่ดีที่สุดในการทำกำไรจากการลงทุน

การลงทุนในเหรียญคริปโตในอนาคตด้วยการเป็นผู้ลงทุนรายแรก ๆ ทั้งในเหรียญ meme, shitcoins, เกมเมตาเวิร์ส, เกมบล็อกเชน NFT, หรือแพลตฟอร์มใหม่ ๆ

ซึ่งผู้ที่เข้าลงทุนก่อนมักจะเป็นเป็นผู้ได้เปรียบในตลาดนี้

ประโยชน์ด้านการใช้งานของโทเค็น

โทเค็นสกุลเงินดิจิทัลส่วนใหญ่ขาดประโยชน์ในการใช้งานที่หลากหลาย นั่นส่งผลในระยะยาวที่ทำให้โทเค็นมีความอ่อนแอ

แต่โครงการที่มียูทิลิตี้ของโทเค็นที่ออกแบบมาอย่างดี ความต้องการจากฝั่งผู้ซื้อสามารถจะช่วยรักษามูลค่าของโทเค็นในช่วงตลาดขาลงเอาไว้ได้ และจะผลักราคาให้พุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็วในตลาดขาขึ้น 

ดังนั้นเราจึงควรตรวจสอบยูทิลิตี้ของโทเค็นแต่ละตัวก่อนตัดสินใจลงทุน

ทีมพัฒนาและผู้สนับสนุน 

โปรเจกต์ที่ประสบความสำเร็จจะถูกสร้างขึ้นโดยทีมงานที่มีประสบการณ์จากการทำโปรเจกต์ที่สำเร็จมาก่อน

เช่นเดียวกันกับแรงสนับสนุนจากพันธมิตร ความร่วมมือ และการบูรณาการของโปรเจกต์เองก็มีบทบาทสำคัญในความสำเร็จของโปรเจกต์

ดังนั้น จึงควรตรวจสอบทีมพัฒนาของโปรเจกต์ให้ดี เพื่อดูศักยภาพที่จำเป็นที่จะพาโปรเจกต์ให้ประสบความสำเร็จ

บทสรุป

อุตสาหกรรมสกุลเงินดิจิทัลเป็นตลาดการลงทุนที่เหมาะสำหรับการเก็งกำไร แต่การเลือกโปรเจกต์ที่มีแนวโน้มการเติบโตที่ดีนั้นเป็นเรื่องหนึ่งที่ทำได้ไม่ง่ายเลย 

ในคู่มือนี้ เราได้พูดถึงโปรเจกต์ 3 ตัวที่มีโอกาสที่ดีในการบรรลุการเติบโตและความสำเร็จในระยะยาว ซึ่งจะช่วยมอบผลตอบแทนแบบที่มีประสิทธิภาพให้กับนักลงทุนได้

FightOut ได้แสดงให้เห็นว่าเป็นโปรเจกต์ที่มีอนาคตไกล เมื่อพิจารณาจากเหรียญที่ได้รับความสนใจอย่างมากในตลาดระหว่างช่วงพรีเซลที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม

บทความนี้จัดทำขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดย Finixio

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง