สปอนเซอร์

3 เหรียญคริปโตในอนาคตที่น่าลงทุน 2023

A Zm0 Iv D6 Gf Kx1 H2 Dj Yq2 Lwyf T32 Ba Oq Z0kkl Am Qz2 Epcpyaw Ct Qdc Qge Hhh Tr A0xw L Rm Z4w Gx La I2t V Uh3k U2y0 Xql8 S Njt T Cka L Yvp7ni0vay La D2c8 Fq9 Hp K78 Lg O Wy K2 O2a Jb V W5vu Eqj Wfvok Zx Hm Pge S T1 Z Bk Owo2r Qcpb Ar Sp Jk I0wtj Zwq

เรามาดู 3 โปรเจกต์เหรียญคริปโตในอนาคต รวมถึงการเข้าซื้อในช่วงพรีเซลกับโปรเจกต์ยอดนิยมแห่งปี อย่าง FightOut (FGHT), Dash 2 Trade (D2T), C+Charge (CCHG)

บทความนี้จัดทำขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดย Finixio

อุตสาหกรรมสกุลเงินดิจิทัลกำลังเติบโต เป็นข่าวดีสำหรับนักลงทุน แต่ด้วยโปรเจกต์จำนวนมากทำให้การหาเหรียญคริปโตในอนาคตกลายเป็นเรื่องยาก

ทั่วโลกมีคนที่ถือคริปโตน้อยกว่า 4% แต่ด้วยการเติบโตและการยอมรับที่มากขึ้น นี่ถือเป็นโอกาสการลงทุนระยะยาว

เรามาดู 3 โครงการเหรียญคริปโตในอนาคต รวมถึงการเข้าซื้อในช่วงพรีเซลกับโปรเจกต์ยอดนิยมแห่งปีกัน

3 โปรเจกต์เหรียญคริปโตที่ดีที่สุดในอนาคต ในปี 2023

เราลองมาดูเหรียญคริปโตในอนาคตที่ดีที่สุดที่น่าลงทุนในปี 2023 ดังนี้

  • FightOut (FGHT) – Utility Token ที่ดีที่สุดที่นำเสนอแอพยุคใหม่สำหรับการเล่นเกมฟิตเนสและไลฟ์สไตล์
  • Dash 2 Trade (D2T) – Utility Token ใหม่ที่ดีที่สุดสำหรับการเข้าถึงเครื่องมือและสัญญาณเทรดคริปโต
  • C+Charge (CCHG) – Utility Token ออกใหม่ที่ให้เครดิตคาร์บอนสำหรับการชาร์จ EV

เจาะลึกรายละเอียดของเหรียญคริปโตในอนาคตที่น่าลงทุน

เวลานี้มีนักลงทุนหลายคนที่กำลังมองหาคริปโตยอดนิยมเพื่อลงทุน และก็มีหลายบริษัทที่สร้างนวัตกรรมที่ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ส่งผลกระทบต่อชีวิตของเรา เช่น การชำระเงินทางดิจิทัล และเกมบล็อกเชน

การหาเหรียญคริปโตในอนาคตต้องให้ความสำคัญกับการวิเคราะห์ เราจึงได้สำรวจตลาดเพื่อค้นหา 3 เหรียญคริปโตในอนาคตที่น่าลงทุนมากที่สุด

1. FightOut (FGHT)– Utility Token ที่ดีที่สุดที่นำเสนอแอพยุคใหม่สำหรับการเล่นเกมฟิตเนสและไลฟ์สไตล์

ในอุตสาหกรรม Move-to-Earn นั้น FightOut เป็นแอพออกกำลังกายที่ทันสมัยและเป็นเครือโรงยิม แพลตฟอร์มนี้พยายามสร้างเกมฟิตเนสและไลฟ์สไตล์โดยให้รางวัลแก่ผู้ใช้ในการออกกำลังกายและส่งเสริมสุขภาพที่ดี

ด้วยการใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีบล็อกเชนอย่างมีประสิทธิภาพ FightOut ช่วยให้ผู้ใช้สร้างอวาตาร์ NFT ที่เป็นเอกลักษณ์ของตนเองได้

เมื่อพิจารณาถึงแรงฉุดที่เพิ่มขึ้นที่โครงการได้เห็นพร้อมกับคุณสมบัติที่ล้ำสมัย FightOut อาจเป็นหนึ่งในเหรียญคริปโต pre-sale ที่ดีที่สุดสำหรับการลงทุน ปัจจุบัน โทเค็น $FGHT หลักของแพลตฟอร์มสามารถซื้อได้ในราคาลดพิเศษที่ $0.0167 ในการขายพรีเซลที่เพิ่งเริ่มต้น นักลงทุนควรพิจารณาซื้อก่อนที่ราคาจะสูงขึ้นในอนาคต

การผสมผสานของแอพออกกำลังกายที่ล้ำสมัยพร้อมรางวัล Move-to-Earn ได้สร้างสูตรสำเร็ขที่สมบูรณ์แบบเพื่อกำหนดนิยามใหม่ของอุตสาหกรรมเว็บ 3.0 M2E FightOut ให้รางวัลแก่ผู้ใช้สำหรับการออกกำลังกายและการเอาชนะชาเลนจ์ต่างๆ

ผู้ใช้จะได้รับสิ่งจูงใจสำหรับการเคลื่อนไหวฟิตเนสในรูปแบบของสกุลเงินในแอปที่เรียกว่า “REPS” ผู้ใช้มีทางเลือกในการแลกรับ REPS เหล่านี้ในร้านค้าในแอปของแพลตฟอร์มเพื่อรับ NFT เครื่องสำอาง ส่วนลดสมาชิก สินค้า และอื่นๆ

FightOutให้ผู้ใช้สร้างภาพแทนตัว NFT ที่มีจิตวิญญาณของตัวเองบน metaverse ระดับแนวหน้าของแพลตฟอร์ม ในขณะที่ผู้ใช้ก้าวหน้าต่อไปในเส้นทางการออกกำลังกาย ความก้าวหน้าในการออกกำลังกายในชีวิตจริงของพวกเขาก็จะสะท้อนให้เห็นในอวาตาร์ด้วย

นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังสามารถเข้าสู่ metaverse ของ FightOut และโต้ตอบและแข่งขันกับสมาชิกคนอื่น ๆ ในชุมชนของแพลตฟอร์ม

$FGHT Tokenomics & โบนัสการซื้อ

$FGHT เป็นโทเค็นอุปทานที่จำกัดซึ่งอิงตามมาตรฐานโทเค็น ERC-20 ของ Ethereum เป็นหัวใจสำคัญของฟังก์ชันการทำงานของ FightOut โทเค็นเหล่านี้ช่วยให้ผู้ใช้สามารถมีส่วนร่วมในทัวร์นาเมนต์ ลีก ปลดล็อกโหมดเกม และอื่นๆ นอกจากนี้ ผู้ใช้สามารถซื้อ REPS ด้วยโทเค็น $FGHT ผู้ซื้อที่ซื้อ REPS ด้วย $FGHT จะได้รับ REPS เพิ่มเติม 25%

9 พันล้านโทเค็นจะพร้อมขายในช่วงพรีเซลของโครงการ นักลงทุนสามารถเลือกซื้อโทเค็น $FGHT ผ่านบัตรเครดิตผ่าน Transak

หากต้องการทำความเข้าใจคุณลักษณะต่างๆ ของโครงการให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น นักลงทุนสามารถดูเอกสาร whitepaper ของโครงการได้

ในขณะที่เขียน โครงการนี้ระดมทุนได้แล้วกว่า 1.4 ล้าน USDT นอกจากนี้ นักลงทุนที่ซื้อโทเค็นในช่วงพรีเซลสามารถรับโทเค็น $FGHT เพิ่มอีก 50% เป็นรางวัล

นอกจากนี้ นักลงทุนยังจะได้รับโบนัสการซื้ออีกด้วย โบนัสเหล่านี้เริ่มต้นที่ 10% และต้องการการลงทุนเพียง $500 โดยได้รับสิทธิ 6 เดือน ยิ่งไปกว่านั้น พวกเขายังสามารถรับรางวัลสมาชิกเมื่อ stake โทเค็น $FGHT มากขึ้นหรือ stake เป็นเวลานานขึ้น

หากต้องการรับข้อมูลอัปเดตล่าสุด นักลงทุนสามารถเข้าร่วมกลุ่ม telegram ของ FightOut

ไปยัง FightOut ตอนนี้

2. Dash 2 Trade – Utility Token ใหม่ที่ดีที่สุดสำหรับการเข้าถึงเครื่องมือและสัญญาณเทรดคริปโต

Dash 2 Trade สร้างบนเครือข่าย Ethereum ซึ่ง D2T เป็นสกุลเงินดิจิตอลแบบ multi-use-case ที่สามารถยกระดับเพื่อเข้าถึงแพลตฟอร์มวิเคราะห์คริปโตอย่างชาญฉลาดอย่าง Dash 2 Trade ได้

นอกจากนี้ D2T ช่วยให้เทรดเดอร์สามารถตัดสินใจซื้อขายได้อย่างมีข้อมูลโดยให้เข้าถึงกลยุทธ์การซื้อขายที่หลากหลายผ่านรูปแบบการสมัครสมาชิก 3 ระดับ ทุกฟีเจอร์แดชบอร์ดของ Dash 2 Trade ทั้งหมดสามารถเข้าถึงได้โดยการซื้อระดับการสมัครสมาชิกพรีเมียม ซึ่งมีค่าใช้จ่าย 1,000 D2T ต่อเดือน

ดังนั้น จึงเหมาะกับนักลงทุนกำลังมองหาซื้อเหรียญคริปโตมาใหม่นี้ในขณะนี้ ประโยชน์ของการถือ D2T ได้แก่ การเข้าถึงฟีเจอร์การซื้อขายทางสังคม เช่น ตัวบ่งชี้เกี่ยวกับตลาด ซึ่งศึกษาแนวโน้มโซเชียลมีเดียของสินทรัพย์ชั้นนำเพื่อกำหนดการเคลื่อนไหวของราคาในอนาคต

โทเค็น D2T ยังให้การเข้าถึงการแข่งขันการเทรดรายสัปดาห์ ซึ่งสมาชิกแพลตฟอร์มแข่งขันกันเพื่อรับรางวัล D2T สมาชิกระดับพรีเมียมยังสามารถเข้าถึงข้อมูลการวิเคราะห์ออนไลน์และการแจ้งเตือนแบบเรียลไทม์ได้อีกด้วย ผู้ใช้ยังสามารถเข้าถึงข้อมูลเกี่ยวกับโปรเจกต์พรีเซลใหม่ๆ – รวมถึง Dash Score เพื่อประเมินมูลค่าของเหรียญใหม่แต่ละรายการ

สัญญาณการเทรดสามารถทดสอบได้บนแพลตฟอร์มการทดสอบย้อนหลังเพื่อกำหนดกลยุทธ์ในอนาคต นอกจากนี้ แผนงาน Dash 2 Trade จะเปิดตัวหุ่นยนต์บอทซื้อขายอัตโนมัติในอนาคตเพื่อให้ความช่วยเหลือแก่สมาชิกในการเทรด แพลตฟอร์มนี้สร้างขึ้นโดยผู้สร้าง Learn 2 Trade ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มสัญญาณการซื้อขายยอดนิยมที่มีสมาชิกกว่า 70,000 รายทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การลงทุน $250 ใน D2T นักลงทุนสามารถเข้าถึงแพลตฟอร์ม Learn 2 Trade ได้ตลอดชีพเช่นกัน

หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับสกุลเงินดิจิทัลยอดนิยมนี้ เข้าร่วมช่องทาง Telegram ของ Dash 2 Trade

ไปยัง Dash 2 Trade พรีเซลตอนนี้

3. Utility Token ออกใหม่ที่ให้เครดิตคาร์บอนสำหรับการชาร์จ EV

เพื่อการสร้างยูทิลิตี้ในชีวิตจริง C+Charge พยายามที่จะสร้างระบบนิเวศการชาร์จ EV ใหม่โดยให้รางวัลคาร์บอนเครดิตแก่ผู้ขับขี่ EV สำหรับการชาร์จยานพาหนะของพวกเขา

การขายล่วงหน้ารอบที่ 1 ของโครงการเริ่มเปิดขายแล้ว และระดมทุนได้มากกว่า 32,000 USDT ในเวลาเพียงไม่กี่วัน ในขณะที่เขียน ผู้ที่ชื่นชอบคริปโตสามารถซื้อ $CCHG ได้ในราคา 0.013 USDT ต่อโทเค็น ผู้ซื้อควรพิจารณาซื้อโทเค็น C+Charge ก่อนที่ราคาจะเพิ่มขึ้นในช่วงพรีเซลล์ที่จะถึงนี้

โครงการนี้ได้สร้างประโยชน์ใช้งานใหม่ให้เจ้าของรถ EV ได้รับคาร์บอนเครดิตในขณะที่พวกเขาชาร์จรถ EV ของพวกเขา ผู้ขับขี่ EV จำเป็นต้องใช้โทเค็น $CCHG เพื่อชำระค่าชาร์จ EV และรับคาร์บอนเครดิต

ผู้ใช้ยังสามารถเก็บคาร์บอนเครดิตเหล่านี้และโทเค็น $CCHG ไว้ในกระเป๋าเงินคริปโตได้อย่างสะดวก แพลตฟอร์มดังกล่าวได้สร้างแอปสำหรับเจ้าของรถยนต์ไฟฟ้าที่ช่วยให้พวกเขาตรวจสอบยอดคาร์บอนเครดิตได้แบบเรียลไทม์ ผู้ขับขี่รถยนต์ไฟฟ้ายังสามารถรับข้อมูลแบบเรียลไทม์เกี่ยวกับราคา เวลารอที่สถานีชาร์จ และอื่นๆ

นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังมีตัวเลือกในการเข้าถึงคุณลักษณะตำแหน่งทางภูมิศาสตร์ของแพลตฟอร์มและค้นหาสถานีชาร์จที่ใกล้ที่สุดเพียงปลายนิ้วสัมผัส ผู้ซื้อสามารถตรวจสอบเอกสารข้อมูลของ C+charge เพื่อทำความเข้าใจเชิงลึกเกี่ยวกับคุณสมบัติของโครงการ

โทเค็น $CCHG มีกลไกทำให้อุปทานลดลงเมื่อเวลาผ่านไป โทเค็นจะถูกนำออกจากระบบนิเวศทุกครั้งที่ผู้ใช้ใช้เพื่อชำระเงินสำหรับการชาร์จยานพาหนะ ผู้ซื้อสามารถซื้อ $CCHG ได้ในราคาถูกเพียง 0.013 USDT ต่อโทเค็น ณ เวลาปัจจุบัน ผู้ใช้ยังสามารถพิจารณาเข้าสู่ช่อง Telegram ของโครงการเพื่อรับข่าวสารล่าสุด

โทเค็นโนมิกส์ $CCHG

$CCHG เป็นโทเค็นอุปทานจำกัดบน Binance Smart Chain โดยมีขีดจำกัดสูงสุดที่ 1 พันล้านโทเค็น จากอุปทานทั้งหมด 40% ของโทเค็นสามารถซื้อผ่าน 4 รอบของการขายล่วงหน้าของแพลตฟอร์ม

ไปยัง C+Charge พรีเซลตอนนี้

วิธีค้นหาเหรียญคริปโตในอนาคตที่ดีที่สุด

การลงทุนในสินทรัพย์ที่ทำกำไรได้มากที่สุดในศตวรรษที่ 21 กับผลตอบแทนที่ได้รับจากคริปโตยอดนิยมอย่าง Bitcoin, Litecoin, และ Ethereum ที่ได้เอาชนะรูปแบบการลงทุนจากสินทรัพย์แบบดั้งเดิมไปอย่างขาดลอย 

แต่ความเป็นจริงมีเพียงคริปโตไม่กี่สกุลที่มีรูปแบบการเติบโตที่มีประสิทธิภาพ ส่วนใหญ่มีหลายเหรียญที่ล้มเหลว แม้แต่ผู้เชี่ยวชาญก็ยังยากที่จะระบุถึงคริปโตที่มีสัญญาณการเติบโตที่ดีที่สุดในอนาคตได้อย่างชัดเจน

เราจึงต้องใช้เวลาคัดเหรียญคริปโตในอนาคตออกจากเหรียญในตลาด แทนที่จะเลือกใช้เงินของไปกับการลงทุนในรูปแบบเดิม เพราะไม่ใช่ทุกสกุลเงินดิจิทัลจะมีมูลค่าเพิ่มขึ้น และสินทรัพย์ที่เคยได้รับความนิยมในปัจจุบันก็อาจไม่สามารถกลับไปแตะระดับราคาสูงสุดของตัวเองได้อีก

การค้นหาเหรียญคริปโตในอนาคตเป็นงานที่ท้าทาย แต่ด้วยกลยุทธ์ที่เหมาะสมทุกสิ่งก็เป็นจริงได้:

การทำความเข้าใจในการเปลี่ยนแปลงของอุปทาน

ปกติจำนวนโทเค็นในการหมุนเวียนจะมีเพิ่มขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป เนื่องจากการทำ Staking การให้สิทธิแก่ early investor และการปลดล็อกข้อจำกัดของอุปทาน

สำหรับโทเค็นที่ไม่มีความต้องการซื้อ อาจนำไปสู่แรงกดดันในการขายที่ต่อเนื่อง นั่นทำให้มูลค่าจะลดลงในเวลาต่อมา

โทเค็นที่มีปริมาณการหมุนเวียนสูงสุดมักไม่ได้รับผลกระทบ ขณะเดียวกัน โทเค็นเปิดตัวใหม่ก็มีแนวโน้มที่จะประสบกับปัญหาที่ว่านี้ด้วยเช่นกัน

การเปลี่ยนแปลงของเทรนด์การลงทุน

ตลาดขาขึ้นจะมีรูปแบบของตัวเอง การสังเกตสิ่งเหล่านี้คือวิธีที่ดีที่สุดในการทำกำไรจากการลงทุน

การลงทุนในเหรียญคริปโตในอนาคตด้วยการเป็นผู้ลงทุนรายแรก ๆ ทั้งในเหรียญ meme, shitcoins, เกมเมตาเวิร์ส, เกมบล็อกเชน NFT, หรือแพลตฟอร์มใหม่ ๆ

ซึ่งผู้ที่เข้าลงทุนก่อนมักจะเป็นเป็นผู้ได้เปรียบในตลาดนี้

ประโยชน์ด้านการใช้งานของโทเค็น

โทเค็นสกุลเงินดิจิทัลส่วนใหญ่ขาดประโยชน์ในการใช้งานที่หลากหลาย นั่นส่งผลในระยะยาวที่ทำให้โทเค็นมีความอ่อนแอ

แต่โครงการที่มียูทิลิตี้ของโทเค็นที่ออกแบบมาอย่างดี ความต้องการจากฝั่งผู้ซื้อสามารถจะช่วยรักษามูลค่าของโทเค็นในช่วงตลาดขาลงเอาไว้ได้ และจะผลักราคาให้พุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็วในตลาดขาขึ้น 

ดังนั้นเราจึงควรตรวจสอบยูทิลิตี้ของโทเค็นแต่ละตัวก่อนตัดสินใจลงทุน

ทีมพัฒนาและผู้สนับสนุน 

โปรเจกต์ที่ประสบความสำเร็จจะถูกสร้างขึ้นโดยทีมงานที่มีประสบการณ์จากการทำโปรเจกต์ที่สำเร็จมาก่อน

เช่นเดียวกันกับแรงสนับสนุนจากพันธมิตร ความร่วมมือ และการบูรณาการของโปรเจกต์เองก็มีบทบาทสำคัญในความสำเร็จของโปรเจกต์

ดังนั้น จึงควรตรวจสอบทีมพัฒนาของโปรเจกต์ให้ดี เพื่อดูศักยภาพที่จำเป็นที่จะพาโปรเจกต์ให้ประสบความสำเร็จ

บทสรุป

อุตสาหกรรมสกุลเงินดิจิทัลเป็นตลาดการลงทุนที่เหมาะสำหรับการเก็งกำไร แต่การเลือกโปรเจกต์ที่มีแนวโน้มการเติบโตที่ดีนั้นเป็นเรื่องหนึ่งที่ทำได้ไม่ง่ายเลย 

ในคู่มือนี้ เราได้พูดถึงโปรเจกต์ 3 ตัวที่มีโอกาสที่ดีในการบรรลุการเติบโตและความสำเร็จในระยะยาว ซึ่งจะช่วยมอบผลตอบแทนแบบที่มีประสิทธิภาพให้กับนักลงทุนได้

FightOut ได้แสดงให้เห็นว่าเป็นโปรเจกต์ที่มีอนาคตไกล เมื่อพิจารณาจากเหรียญที่ได้รับความสนใจอย่างมากในตลาดระหว่างช่วงพรีเซลที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม

บทความนี้จัดทำขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดย Finixio

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

รอบนี้ไม่อาจเหมือนเดิม? นักวิเคราะห์ เผย RSI ของ Bitcoin บ่งชี้ว่าอาจมีราคาสูงถึง $233,000 ในปี 2025
วาฬ Bitcoin ยุคบุกเบิกเคลื่อนย้าย BTC มูลค่า 630,000 ดอลลาร์สู่ Kraken รวม 5.5 ล้านดอลลาร์ ภายในเวลาเพียงสองเดือน
Bitcoin พุ่งทะลุ 64,000 ดอลลาร์! นักลงทุนสาย Short ถูกบังคับปิดสถานะกว่า 3.8 พันล้านบาท
Samara Asset Group เตรียมลงทุนใน Bitcoin ด้วยพันธบัตรมูลค่ากว่า 33 ล้านดอลลาร์