ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

เปิดลิสต์ '3 คริปโต' พื้นฐานดี ราคาถูก ที่น่าจับตาในช่วงนี้!

เปิดลิสต์ '3 เหรียญ' จากโปรเจคน่าสนใจ ในราคาต่ำกว่า 1 ดอลล์!

เปิดลิสต์ '3 เหรียญ' จากโปรเจกน่าสนใจ ในราคาต่ำกว่า 1 ดอลล์! ที่มีแนวโน้มทำราคาพุ่ง จากภาวะตลาดในปัจจุบัน - จะมีเหรียญอะไรบาง? มาดูกัน!

เรียกได้ว่าตลาดคริปโตในสัปดาห์นี้ กำลงอยู่ในช่วงขาขึ้น หลังจากที่ Bitcoin ได้ทำราคาแตะระดับ 50,000 ดอลลาร์ไปเมื่อวันที่ผ่านมา จนส่งผลให้เหรียญต่างๆในตลาดต่างได้รับผลกระทบในเชิงบวกจนทำราคาขึ้นเป็นจำนวนมาก 

โดยทั้งนี้ เนื่องจากขาขึ้นของ Bitcoin นั้นเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญ ที่จะส่งผลให้เหรียญต่างๆในตลาดทำราคาเพิ่มขึ้น ดังนั้นวันนี้ทาง CryptoSiam จะชวนไปดู 2 เหรียญ จากโปรเจคน่าสนใจ และยังมีราคาต่ำกว่า 1 ดอลลาร์ ที่มีแนวโน้มทำราคาพุ่งจากภาวะตลาดในปัจจุบัน

1. TRON (TRX) 

ถึงแม้ในช่วงที่ผ่านมา TRON จะมีประเด็นในด้านที่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับการทำธุรกรรมที่ผิดกฎหมาย จนทำให้นักลงทุนบางกลุ่มกังวลในด้านความปลอดภัยอยู่บ้าง แต่ TRON ก็ยังเป็นคงเป็นหนึ่งในเหรียญที่มีการพัฒนาภายในเครือข่ายอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังมีบทบาทสำคัญในตลาด Stablecoin

ปัจจุบัน TRX ทำราคาได้ดีขึ้นอย่างมากจากปีที่ผ่านมา(2023) โดยได้ทำราคาเพิ่มขึ้นมาจากปีที่แล้วได้ถึง 94.66% และกำลังจะกลับขึ้นไปทำระดับสูงสุดของปี 2021 ได้อีกครั้ง

ปัจจุบัน TRX ทำราคาอยู่ที่ 0.1289 ดอลลาร์

2. Stellar (XLM) 

แม้ในช่วงต้นปี 2024 ที่ผ่านมา Stellar จะประสบกับความผันผวนทางอย่างหนักหน่วงจนทำให้ราคาลดลงไปถึง 15% แต่ทว่าสุดล่าสุดเหรียญก็ได้เริ่มมีสัญญาณกลับตัวขึ้นมาอีกครั้ง

ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา Stellar มีการเริ่มฟื้นตัวจากภาวะขาลง โดยเหรียญได้ทำราคาเพิ่มขึ้นไปถึง 5.28% และสามารถรักษาระดับแนวรับที่ 0.10 ดอลลาร์เอาไว้ได้สำเร็จ นอกจากนี้เหรียญยังมีแนวโน้มที่จะทำราคาสูงขึ้นไปได้อีก หากเหรียญฝ่าระดับแนวต้านสำคัญที่ 0.113 ดอลลาร์ได้สำเร็จ

ปัจจุบัน XLM ทำราคาอยู่ที่ 0.1133 ดอลลาร์

3. Algorand (ALGO)

สุดท้ายเป็นเหรียญจากโปรเจค Algorand ที่ในขณะนี้กำลังทุ่มเทอย่างหนักเพื่อพัฒนาระบบนิเวศภายในบล็อกเชน เพื่อเป้าหมายทำให้การเข้าถึงบล็อกเชนง่ายขึ้น 

อีกทั้งในช่วงที่ผ่านมา Algorand ได้มีความพยายามในการขยายความร่วมมือกับโครงการต่างๆทั่วโลก ผ่านโครงการ AlgoBharat initiative โดยล่าสุดได้เข้าไปสนับสนุนบริษัทสตาร์ทอัพด้าน Web3 ทั้ง 20 แห่งในประเทศอินเดีย

และด้วยเหตุนี้เองที่ทำให้ Algorand เป็นอีกหนึ่งเหรียญที่น่าสนใจ โดยถึงแม้เดือนที่แล้ว ALGO จะทำราคาลดลงไปถึง 7.5% แต่ล่าสุดเหรียญก็สามารถทำราคากลับมาอยู่ในระดับเดิมได้อีกครั้ง โดยทำราคาเพิ่มขึ้นไปถึง 8.4% ภายในหนึ่งสัปดาห์

ปัจจุบัน ALGO ทำราคาอยู่ที่ 0.1823 ดอลลาร์

ที่มา: Finbold

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
Coinbase ประกาศลิสต์ 1 เหรียญ Altcoin จากโครงการ AI เข้ากระดานเทรด