ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

3 เหรียญคริปโต AI กลับมาเนื้อหอม! เนื่องจากความต้องการชิป AI ในตลาดสูงขึ้น

จับตา 3 เหรียญคริปโต 'สาย AI' กำลังมาแรง!

จับตา 3 เหรียญคริปโต 'สาย AI' กำลังมาแรง! หลังความต้องการชิป AI ในตลาดเพิ่มมากขึ้น - พาหุ้น Nvidia ขึ้นไปก่อนแล้ว กว่า 20 เปอร์เซ็นต์

เหรียญคริปโต ธีม AI กำลังกลับมาเป็นที่นิยมในหมู่นักลงทุนอีกครั้ง หลังจากความต้องการชิป AI ได้เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา จนส่งผลให้หุ้นบริษัท Nvidia พุ่งไปแล้วถึง 20%

<i>หุ้นของ Nvidia <br>รูปภาพ: Google Finance</i>
หุ้นของ Nvidia
รูปภาพ: Google Finance

เรียกได้ว่ากระแสความต้องการชิป AI ที่เพิ่มขึ้นได้ทำให้ตลาดคริปโตสาย AI ต่างได้รับอานิสงค์ไปด้วย ยกตัวอย่างเช่นเหรียญ FET, SingularityNET และ Render Token ที่ทำราคาพุ่งสูงขึ้นไปแล้วถึง 4.13% , 9% และ 3.31% ตามลำดับ ภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา 

<i>ราคาเหรียญคริปโตสาขา AI<br>รูปภาพ: CoinMarketcap</i>
ราคาเหรียญคริปโตสาขา AI
รูปภาพ: CoinMarketcap

เป็นที่น่าสังเกตุว่าความแข็งแกร่งในยอดขาย Nvidia จะส่งผลดีให้กับอุตสาหกรรม Blockchain เป็นอย่างมาก ในทางกลับกัน เทคโนโลยีบล็อกเชนก็มีประโยชน์ ต่อการพัฒนา AI ด้วยเช่นกัน ในแง่ของการจัดหา digital identity solutions

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ตลาด Altcoin มีโอกาสเสี่ยงถูกปรับฐาน ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS
Bitkub เปิดตัว Open Beta ของ 'TSX by Astronize' โปรเจกต์เกมใหม่ล่าสุดบน Bitkub Chain
รายงาน ก.ล.ต. สรุปภาพรวมบัญชีมูลค่าการซื้อขายคริปโตในประเทศไทย (15/04/24)