ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

เปิดลิสต์ 3 เหรียญชื่อคุ้นหู! ที่ไม่ควรทำการซื้อขายในช่วงนี้

Finblod เปิดลิสต์ 3 เหรียญชื่อคุ้นหู ที่ควรเลี่ยงการซื้อขายในช่วงนี้

ทับมือไว้ก่อน! Finblod เปิดลิสต์ 3 เหรียญชื่อคุ้นหู ที่ควรเลี่ยงการซื้อขายในช่วงนี้ - จะมีเหรียญไหนบ้าง? มาดูกัน!

จากสภาวะตลาดที่ยังคงเป็นขาลงอยู่ในตอนนี้ คาดว่าคงมีหลายคนที่กำลังเตรียมตัวเข้าซื้อเหรียญเก็บเอาไว้ไม่มากก็น้อย

วันนี้ CryptoSiam จึงจะชวนมาระวัง 3 เหรียญคริปโตชื่อคุ้นหู ที่ไม่ควรทำการซื้อขายในช่วงนี้ อ้างอิงข้อมูลจากเว็บไซต์ Finblod

1. ApeCoin (APE)

ท่ามกลางตลาดที่กำลังคลุทเครือในปัจจุบัน เหรียญ ApeCoin จากโปรเจค NFT ของ Bored Ape Yacht Club อาจไม่ใช่ตัวเลือกที่น่าสนใจเท่าใดนัก ที่จะทำการซื้อขายในขณะนี้ เนื่องจากราคาของมันที่ลดลงถึง 15.54% ในช่วงหนึ่งสัปดาห์ จากกราฟยังแสดงให้เห็นว่าเหรียญได้ทำราคาดิ่งทะลุแนวรับของมันไปแล้วเรียบร้อย

ราคาปัจจุบัน: 1.14 ดอลลาร์

2. Uniswap (UNI)

ตามมาด้วยเหรียญจากกระดานเทรด DeFi แนวหน้าอย่าง Uniswap (UNI) ที่กำลังเผชิญกับแรงต้านแรงราคาที่เพิ่มมากขึ้น ถึงแม้เมื่อเร็วๆนี้เพิ่งจะจัดการกับประเด็นทางกฎหมายไปบ้างแล้วก็ตาม แต่ดูเหมือนความเหรียญจะยังไม่ได้รับความเชื่อใจกลับคืนมา ส่งผลให้เหรียญยังทำราคาติดลบ -3.62% จากสัปดาห์ที่ผ่านมา

ราคาปัจจุบัน: 4.27 ดอลลาร์

3. Axie Infinity (AXS)

 เหรียญเกม Play to Earn ชื่อดังอย่าง Axir Infinity (AXS) ก็นับเป็นอีกเหรียญที่ทำราคาลดลงอย่างต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมา จากสภาวะตลาดที่ซบเซาประกอบกับพัฒนาการในตัวเกมที่ยังไม่สามารถเรียกความสนใจให้กลับคืนมาได้มากนัก โดยเหรียญทำราคาร่วงไปถึง 7.09% ในช่วง 7 วันที่ผ่านมา

ราคาปัจจุบัน: 4.22 ดอลลาร์

  ที่มา: Finbold

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง