ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

เปิด 3 Altcoin น่าจับตา! จากการวิเคราะห์ของ Michaël van de Poppe

เปิดลิสต์ '3 เหรียญ Altcoin' ที่มีแนวโน้มกลับตัวสู่ขาขึ้น จากการวิเคราะห์ของ 'Michaël van de Poppe'

เปิดลิสต์ '3 เหรียญ Altcoin' ที่มีแนวโน้มกลับตัวสู่ขาขึ้น จากการวิเคราะห์ของ 'Michaël van de Poppe' - พร้อมแนะนำจุดเข้าซื้อ

Table of contents

เมื่อวันที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา Michaël van de Poppe นักวิเคราะห์ชื่อดัง ที่มีผู้ติดตามกว่า 6.85 แสนคนบนแพลตฟอร์ม X  ทำการโพสต์ทวีตบทวิเคราะห์เหรียญ Altcoin ทั้ง 3 เหรียญในตลาด ได้แก่ LINK, SUI และ ARB

van de Poppe ได้เผยว่า ดูเหมือนเหรียญ Chainlink (LINK) จะใกล้กับตัวเป็นขาขึ้นอีกครั้ง ซึ่งอาจทำราคาสูงขึ้นกว่าระดับเดิมได้ถึง 2 เท่า

เหรียญนี้ (LINK) ดูเหมือนกำลังจะเติบโตไปได้อีก เพราะจากกราฟของคู่เหรียญ LINK/BTC ที่แสดงให้เห็นว่าเหรียญมีการรักษาแนวรับของกรอบเวลาที่สูงขึ้น โดยคาดว่าเหรียญอาจทะลุระดับ 25-30 ดอลลาร์ได้ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

2. SUI

ต่อมา Van de Poppe ยังได้กล่าวถึงเหรียญ Sui จากบล็อคเชน Layer 1 ที่ถูกพัฒนาโดย Mysten Labs โดยเขาเชื่อว่า Altcoin เหรียญนี้จะทำราคาลงไปแตะแนวรับใหม่ที่ระดับ 0.90 ดอลลาร์ ก่อนที่จะมุ่งสู่ขาขึ้นต่อไป โดยได้แนะนำว่าจุดนี้เป็นระดับที่น่าเข้าซื้อที่สุด

เหรียญนี้มีการปรับฐานอยู่หลายครั้ง ซึ่งเป็นเรื่องปกติ เพราะมันกำลังเข้าสู่พื้นที่ที่เหมาะสมที่สุดสำหรับขาขึ้น

3. ARB

สุดท้ายเป็นเหรียญจากเครือข่าย ที่จะมาแก้ปัญหาในด้านการขยายขนาดอย่าง 'Arbitrum (ARB)' โดย Van de Poppe เผยว่าเหรียญมีรูปแบบการปรับฐานที่คล้ายกับเหรียญ SUI ที่จะทำราคาดิ่งลงไปแตะแนวรับใหม่ก่อนที่จะพุ่งขึ้นมา

ระดับที่ 1.40 ถึง 1.85 ดอลลาร์เป็นพื้นที่ที่ผมกำลังเล็งเอาไว้เพื่อเข้าซื้อ ก่อนที่เหรียญจะขึ้นไปถึง 3 ดอลลาร์

ที่มา: DailyHodl

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

Bitcoin มีโอกาสอีก 25% ที่จะทำราคาขึ้นไปยังระดับ 160,000 ดอลล์ ภายในปี 2025
วิเคราะห์เหรียญ Solana! หาแนวรับ/แนวต้านล่าสุด 30/04/04
Polymarket เปิดโพล! พบผู้ใช้งานกว่า 42% เชื่อว่า CZ อดีต CEO Binance จะได้รับโทษจำคุกไม่เกิน 6 เดือน
JPMorgan เชื่อ! แม้เศรษฐกิจสหรัฐจะเป็นไปได้ด้วยดี แต่ก็ยังมีโอกาสเกิดการชะลอตัว