ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

นักวิเคราะห์ดัง 'Kaleo' เผย! '3 เหรียญ' Altcoin ที่มีโอกาสทำราคาสูงขึ้น

เปิดบทวิเคราะห์ '3 เหรียญ Altcoin' ที่มีแววพุ่ง ทะลุแนวต้าน

เปิดบทวิเคราะห์ '3 เหรียญ Altcoin' ที่มีแววพุ่ง ทะลุแนวต้าน จากนักวิเคราะห์ชื่อดัง - มีเหรียญไหน? บ้างมาดูกัน!

เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน นักวิเคราะห์คริปโตชื่อดัง ผู้ใช้นามแฝงว่า ‘Kaleo’ ได้ทำการเปิดเผยบทวิเคราะห์ล่าสุดผ่านแพลตฟอร์ X ที่มีผู้ตามมากกว่า 606,800 คน โดยได้กล่าวถึง 2 เหรียญ Altcoin ที่กำลังทำสัญญาณขาขึ้น

1. Worldcoin (WLD)

Worldcoin เป็นอีกหนึ่งเหรียญที่กำลังเป็นที่สนใจจากนักลงทุนหลายราย ด้วยพื้นฐานตัวโครงการที่มีแนวคิดและการต่อยอดที่น่าสนใจ ประกอบกับได้ Sam Altman ซีอีโอ ของ OpenAI เข้ามาช่วยดูแล จึงทำให้ WLD เป็นหนึ่งในเหรียญที่ถูกพูดถึงอย่างมาก นับตั้งแต่กลางปี 2023

โดย Kaleo กล่าวว่าขณะนี้เหรียญจากโปรเจคของ Sam Altman นี้มีโอกาสที่จะทำราคาสูงขึ้นได้อีก หลังเหรียญทำราคาพ้นแนวต้านที่ระดับ 2.55 ดอลลาร์ ได้สำเร็จ

ผมมีหยิบเหรียญ WLD มาถือเอาไว้ด้วยเช่นกัน เนื่องจากผมเห็นสัญญาณขาขึ้นของมัน จากความสามารถในการทำราคาทะลุระดับสูงสุดนับตั้งแต่เดือนกรกฎาคมไปได้

ปัจจุบัน WLD ราคา 2.42 ดอลลาร์

2. Cosmos (ATOM)

ATOM เป็น Utility Token ในเครือข่าย Cosmos ที่มีเป้าหมายในการลดระยะเวลาและราคาในการทำธุรกรรมให้เร็วและถูกลง ที่มาพร้อมกับความปลอดภัย

โดย Kaleo เชื่อว่า ATOM กำลังอยู่ในช่วงถูกบีบตัวให้ทำราคาสูงขึ้น โดยหากมองจากกราฟจะแสดงให้เห็นว่าเหรียญเพิ่งทำราคาทะลุแนวต้านสำคัญไปได้สำเร็จ ส่งผลให้แนวต้านต่อไปของเหรียญอยู่ที่ระดับ 16 ดอลลาร์

ปัจจุบัน ATOM ราคา 9.24 ดอลลาร์

3. STEPN (GMT)

STEPN เป็นหนึ่งในโปรเจค Web3 ที่น่าสนใจ ที่ทำงานอยู่บนเครือข่ายของ Solana โดยเป็นแพลตฟอร์มที่ใช้แนวคิดแบบ move-to-earn ที่ผู้ใช้งานสามารถได้รับเหรียญผ่านการเคลื่อนไหวอย่างเช่นกันเดิน และยังสามารถซื้อขาย NFTs รองเท้าภายในเครือข่ายได้อีกด้วย

โดย Kaleo เผยว่า GMT เพิ่งทำราคาพ้นระดับแนวต้านสำคัญไปได้ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา น่าดูเหมือนว่าเหรียญจะพร้อมขึ้นไปทดสอบระดับแนวต้านถัดไปที่ 0.65 ดอลลาร์

GMT ยังคงทำราคาเพิ่มขึ้นมากกว่า 10% ในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา ถึงแม้จะมีการย่อตัวอยู่บ้าง แต่อย่างไรผมก็ยังคงไว้ใจในแผนเข้าซื้อครั้งนี้

ปัจจุบัน GMT ราคา 0.2846 ดอลลาร์ 

ที่มา: DailyHodl

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
นักวิเคราะห์ดัง เผย! ความสำคัญของ Bitcoin ต่อตลาดคริปโต อาจลดลงในอนาคต
พบ ‘วาฬขนาดใหญ่’ โยกย้าย USDC กว่า 1.3 พันล้านดอลล์ เข้ากระดาน Coinbase
Bitcoin มีโอกาสอีก 25% ที่จะทำราคาขึ้นไปยังระดับ 160,000 ดอลล์ ภายในปี 2025