ข่าว Bitcoin

เบอร์มิวดามอบใบอนุญาตการซื้อขาย crypto ให้ 24 exchange

Shutterstock 154987562.jpeg

แพลตฟอร์มการซื้อขาย crypto หลายสินทรัพย์ 24 Exchange ได้รับใบอนุญาตสินทรัพย์ดิจิทัล "Class T" จากหน่วยงานการซื้อขายเบอร์มิวดา (BMA)

แพลตฟอร์มการซื้อขายหลายสินทรัพย์ 24 Exchange ได้รับใบอนุญาตสินทรัพย์ดิจิทัล "Class T" จากหน่วยงานการซื้อขายเบอร์มิวดา (BMA) ในการแถลงข่าวเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาบริษัทประกาศว่าคาดว่าจะให้บริการซื้อขายคริปโตแก่ลูกค้าสถาบันและอำนวยความสะดวกในการนำสินทรัพย์ดิจิทัลไปใช้ในวงกว้างในอนาคต

24 Exchange ได้รับใบอนุญาตซื้อขาย Crypto ในเบอร์มิวดา

ออกภายใต้พระราชบัญญัติธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัลของเบอร์มิวดาปี 2018 ใบอนุญาตจะอนุญาตให้ 24 Exchange สามารถนำเสนอโซลูชั่นการซื้อขายคริปโตต้นทุนต่ำให้กับลูกค้าที่สนใจ นอกจากนี้ยังเป็นการอนุญาตครั้งแรกที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์คริปโตที่มอบให้โดยประเทศ

“นี่เป็นใบอนุญาตประเภทแรกที่จะออกในเบอร์มิวดา และเราหวังว่าจะมีผู้บุกเบิกด้านดิจิทัลที่เป็นนวัตกรรมใหม่เหล่านี้มาบุกเบิกเส้นทางใหม่ในเขตอำนาจศาลของเรา”

David Burt นายกรัฐมนตรีของเบอร์มิวดา

Bitcoin Bermuda Generic 554434 1024x683.jpeg
คริปโตในเบอร์มิวดา

แพลตฟอร์มการซื้อขาย OTC มีแผนหลายประการสำหรับการขยายข้อเสนอคริปโตที่มีอยู่ หลังจากเปิดตัวบริการซื้อขายคริปโตสำหรับนักลงทุนสถาบันในช่วงฤดูร้อน บริษัทต้องการแนะนำการซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้าทั้งใน Bitcoin และ Ethereum

"เราตั้งใจที่จะขยายขีดความสามารถในการซื้อขายของแพลตฟอร์มในอนาคตเพื่อให้ครอบคลุมสินทรัพย์อื่นๆทั้งหมดในการแลกเปลี่ยนของเรา

Dmitri Galinov ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง 24 Exchange

ด้วยใบอนุญาต BMA 24 Exchange จะขยายบริการคริปโตอย่างรวดเร็วและรวมถึงการซื้อขาย NDF (ส่งต่อไม่ได้) FX Swap และ FX Spot พร้อมกับการเข้าถึงตลาดและบริการตรวจสอบ

24 Exchange ก่อตั้งขึ้นในปี 2019 และเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่อง FX NDF ที่น่าสนใจคือแพลตฟอร์มนี้ค่อนข้างเป็นที่นิยมในหมู่สถาบันต่างๆและมีลูกค้าสถาบันอยู่แล้ว 45 ราย ซึ่งรวมถึงธนาคารชั้นนำ 20 อันดับแรกของ Euromoney ในฐานะบริการซื้อขายสกุลเงินดิจิทัล ส่วนใหญ่มุ่งเน้นไปที่การให้นักลงทุนสถาบันได้สัมผัสกับสินทรัพย์ดิจิทัลหลายรายการตลอด 24 ชั่วโมงด้วยต้นทุนที่ต่ำที่สุด บริษัทกำลังวางแผนที่จะรวมสินทรัพย์เพิ่มเติมในแค็ตตาล็อกตามเวลา

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS