ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

เปิดลิสต์ 2 เหรียญดัง ในราคาต่ำ กว่า 0.10 ดอลล์ ที่น่าซื้อเก็บไว้มากที่สุดในช่วงนี้!

เปิดข้อมูล '2 เหรียญดัง' ราคาต่ำกว่า 0.1 ดอลล์ ที่น่าซื้อเก็บไว้มากที่สุดในช่วงนี้

ถูกสุดในย่านนี้! เปิดลิสต์ '2 เหรียญดัง' ราคาต่ำกว่า 0.1 ดอลล์ ที่น่าซื้อเก็บไว้มากที่สุด พร้อมข้อมูลเชิงลึก - จะเป็นเหรียญอะไร? มาดูกัน!

แม้ตลาดคริปโตในปัจจุบันจะยังไม่เห็นวี่แววว่าจะกลับมาฟื้นตัวในเร็วๆนี้ แต่อย่างไรเหล่านักลงทุนก็ยังคงเชื่อมันว่าตลาดจะกลับขึ้นมาฟื้นตัวในอีกไม่กี่เดือน

วันนี้ทาง CryptoSiam จึงจะพามาดูว่า นอกจากเหรียญใหญ่อย่าง Bitcoin หรือ Ethereum แล้ว ยังเหรียญไหนอีกบ้างในราคาต่ำกว่า 1 ดอลลาร์ ที่ยังน่าสนใจให้เข้าลงทุน โดยวิเคราะห์จากความสามารถในการเติบโตและจำนวนผู้ใช้งานที่เพิ่มขึ้นในช่วงที่ผ่านมา อ้างอิงข้อมูลจาก Finblod

1. Tron (TRX)

ราคาปัจจุบัน: 0.076 ดอลลาร์

ถึงแม้จะยังไม่สามารถทำราคาถึง 1 ดอลลาร์ได้ แต่ Tron (TRX) ก็ได้แสดงให้เห็นถึงการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ไม่ส่าจะเป็นการใช้งาน TRON Virtual Machine (TVM) หรือแม้แต่การประกาศความร่วมมือครั้งล่าสุดกับ DWF Labs ในการร่วมกันพัฒนาโปรเจค

นอกจากนี้ รายงานของ Messari ยังได้เผยข้อมูลภายในของ Tron โดยพบว่าเครือข่ายดังกล่าวเติบโตขึ้นอย่างมาก ไม่ว่าจะมาจากจำนวนผู้ใช้งานรายวัน(daily average active accounts), บัญชีใหม่, หรือ จำนวนการทำธุรกรรมที่เพิ่มขึ้น เป็นข้อบ่งชี้ให้เห็นถึงการยอมรับจากผู้ใช้งานที่มากขึ้นในช่วงไตรมาสที่ผ่านมา

มุมมองจากนักวิเคราะห์

ถึงเหรียญจะยังทำราคาซื้อขายอยู่ที่ 0.76 ดอลลาร์ ไม่ไปไหน แต่นักวิเคราะห์ก็ยังคงมองว่าตัวเหรียญยังมีศักยภาพอยู่มาก ท่ามกลางสภาวะตลาดที่ตกต่ำในปัจจุบัน ทำให้ยังพอมีหวังได้ว่า Tron จะดันราคาฟื้นขึ้นมาและให้ผลตอบแทนกับนักลงทุนได้อีกครั้ง 

ท

2. Shiba Inu (SHIB)

ราคาปัจจุบัน:  0.00000782 ดอลลาร์

เหรียญ Shiba Inu กลับมาเรียกความสนใจในตลาดได้อีกครั้ง หลังจากประสบความสำเร็จจากการเปิดตัว Shibarium ในฐานะ 'layer 2 scaling solution' ที่ได้รับความสนับสนุนจาก Polygon(Matic) ที่เข้ามาช่วยแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นในช่วงเปิดตัวให้สามารถดำเนินการได้อย่างปกติ

มุมมองจากนักวิเคราะห์

เรียกได้ว่าการมาของ Shibarium ส่งผลให้เครือข่ายของ Shiba Inu เติบโตขึ้นอย่างมาก โดย Finblod ได้รายงานว่าการเปิดตัว Shibarium ส่งผลให้เกิดผู้ใช้งานหน้าใหม่เพิ่มขึ้น 35,000 คนภายใน 24 ชั่วโมง และส่งผลให้จำนวนผู้ใช้งานทะลุ 1 แสนคน โดยคาดว่าปัจจัยเหล่านี้เอง ที่จะช่วยผลักดันให้ราคา Shiba Inu สูงขึ้น


หมายเหตุ: ถึงแม้เหรียญทั้งสองจะแสดงข้อมูลเชิงบวกให้ได้เห็นในช่วงไตรมาสที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม เหรียญทั้งสองยังคงเป็นเหรียญที่มีความน่าเชื่อถือน้อยกว่าเหรียญใหญ่ๆในตลาดอยู่มาก จึงควรศึกษาข้อมูลและวิเคราะห์แนวโน้มให้ดีก่อนตัดสินใจลงทุนทุกครั้ง

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดเวลา? สัญญาซื้อขายล่วงหน้าบน Bitcoin พุ่งสูงสุดเป็นประวัติการณ์ มูลค่ารวมกว่า 4 หมื่นล้านดอลลาร์
พบการไหลออกจาก Spot Bitcoin ETF มูลค่า 79 ล้านดอลลาร์ ยุติตลาดขาขึ้น 2 สัปดาห์ ท่ามกลางราคา BTC ที่กำลังลดต่ำลง
ผู้ถือหุ้น Microsoft เสนอให้บริษัทพิจารณาการลงทุน Bitcoin ในการประชุมบริษัทครั้งหน้า
นักลงทุนที่ใช้ Leverage ในตลาดคริปโตถูก Liquidation ครั้งใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 2 ของเดือนตุลาคม