ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

เปิดลิสต์ 2 คริปโต Low-Cap ที่น่าซื้อเก็บไว้ ในช่วงตลาดกระทิง

เปิดลิสต์ 2 เหรียญคริปโต Low-Cap จากโปรเจกต์ที่น่าสนใจ!

เปิดลิสต์ 2 เหรียญคริปโต Low-Cap จากโปรเจกต์ที่น่าสนใจ! ที่ควรซื้อเก็บไว้เผื่อพุ่ง ในช่วงตลาดกระทิง ที่กำลังจะเกิดขึ้น - ใครหาเหรียญถูกอยู่ ห้ามพลาด!

Table of contents

โดยปกติในช่วงที่เกิดตลาดกระทิง มักจะเป็นช่วงที่จะมีเหรียญที่หลายคนไม่ค่อยรู้จักและมูลค่ารวมในตลาดไม่มากนัก สามารถทำราคาพุ่งขึ้นอย่างน่าตกใจ ไม่ว่าจะเป็นเหรียญจะโครงการใหม่หรือเก่า และด้วยเหตุนี้เอง ทาง CryptoSiam จึงได้หยิบยกเอา 2 เหรียญที่มีมูลค่าโดยตลาดต่ำกว่า 1 พันล้านดอลลาร์ จากโครงการน่าสนใจ มาฝากให้เป็นตัวเลือกแก่นักลงทุนทุกท่าน

Nano (XNO)

XNO เป็น Native Token ของ Nano แพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนที่เริ่มก่อตั้งในปี 2014  โดยมีเป้าหมายที่จะปฏิวัติการชำระเงินให้เข้ามาอยู่ในรูปแบบกระจายอำนาจ (Decentralized) โดยมีจุดเด่นในด้านการทำธุรกรรมที่รวดเร็วโดยไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียม ภายใต้ระบบการทำธุรกรรมแบบ peer-to-peer

ทั้งนี้ XNO จึงทำหน้าที่เป็นเหรียญสื่อกลางการแลกเปลี่ยนภายในเครือข่าย Nano และด้วยจุดเด่นของเหรียญที่มีการกระจายเหรียญไปตั้งแต่ช่วงปี 2015 ถึง 2017 ประกอบกับจำนวนที่จำกัดของมัน จึงทำเหรียญดังกล่าวไม่มีโอกาสเกิด ‘supply inflation’ 

โดยเหรียญ XNO เคยสามารถทำราคาขึ้นไปถึงระดับ All Time High ได้ที่ 37.73 ดอลลาร์ ในเมื่อเดือนมีนาคม ปี 2018 ก่อนจะทำราคากลับลงมาอยู่ที่ 1 ดอลลาร์ แต่อย่างไรก็ตามเหรียญได้ทำราคาเพิ่มขึ้นมาถึง 49.75% ในช่วง 1 เดือนที่ผ่านมา และมี Market Cap อยู่ที่ 

ปัจจุบัน XNO ทำราคาอยู่ที่ 1.14 ดอลลาร์

Radix (XRD)

XRD เป็นเหรียญของแพลตฟอร์มเครือข่าย Radix ที่มีเป้าหมายในการพัฒนาเทคโนโลยีสำหรับระบบการเงินแบบกระจายอำนาจ DeFi โดยมีจุดเด่นในตัวแพลตฟอร์มที่สามารถปรับขนาด (scalable platform) ได้และมีการรับประกันการทำธุรกรรมพร้อมกับค่าธรรมเนียมที่ต่ำ

Radix ถือเป็นแพลตฟอร์มที่มีความแตกต่างจากแพลตฟอร์มอื่นๆ โดยเฉพาะกับ Ethereum จากโมเดลการทำธุรกรรมแบบ asset-oriented พี่ถูกออกแบบมาเพื่อแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นกับแพลตฟอร์ม DeFi ส่วนมากในปัจจุบัน

ถึงแม้ XRD จะเพิ่งเริ่มเปิดการซื้อขายในช่วงเดือนมิถุนายนปี 2022 และทำ All Time High ได้อยู่ที่เพียง 0.1565 ดอลลาร์ พร้อมกับ Market Cap เพียง 442 ล้านดอลลาร์ แต่ด้วยศักยภาพและจุดขายที่น่าสนใจของมัน ประกอบกับการทำราคาที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่องในรอบ 1 ปีที่ผ่านมา ทำให้มันกลายเป็นอีกหนึ่งในเหรียญราคาถูกที่มีศักยภาพสูงที่น่าจับตาต่อเนื่อง

ปัจจุบัน XRD ทำราคาอยู่ที่ 0.04277 ดอลลาร์

ที่มา: Finbold

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS