General

ซีอีโอบริษัท Blueprint Capital ชี้ เป็นเรื่องผิดที่มองข้ามคริปโต

9pcv2mb65y8 4.jpg

ซีอีโอบริษัท Blueprint มองทิศทางอนาคตคริปโตเอาไว้อย่างน่าสนใจ

Jacob Walthour ซีอีโอของ Blueprint Capital Advisors ได้ออกมากล่าวว่า มันเป็นเรื่องผิดพลาดอย่างมหันต์ที่ใครก็ตามกำลังเพิกเฉยสินทรัพย์คริปโตอยู่ในเวลานี้

ซีอีโอบริษัท Blueprint มองคริปโต

เช่นกันเขาได้คาดการณ์ว่า สินทรัพย์คริปโตจะกลายเป็นตราสารหนี้ที่เหนือกว่าตราสารชนิดอื่น ๆ ในอนาคตข้างหน้า โดยเขาได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับตลาดตราสารหนี้และอนาคตของคริปโตกับทางสำนักข่าว CNBC เอาไว้

เขากล่าวว่า ในช่วงเวลานี้พวกเราได้ย้อนกลับไปคิดถึงจุดเริ่มต้นของเศรษฐกิจ จะต้องย้อนกลับไปดูวิถีชีวิตของพวกเราว่า พวกเราได้ซื้อสินค้าด้วยเงินสดได้อย่างไร และตอนนี้เริ่มมีบางคนจ่ายเงินเป็นเช็ค และเริ่มมีการใช้ระบบการชำระเงินแบบออนไลน์ และเขามองว่า การใช้เหรียญคริปโตมาเป็นตัวช่วยในการชำระเงินก็ดี หรือการใช้ wallet เข้ามาช่วยก็ดีนั้น มันมีอิทธิพลต่อวิถีชีวิตของพวกเราอยู่ในเวลานี้

Fssggtbox9y 4 1024x682.jpg

เขามองว่าประมาณ 5-10 ปีข้างหน้า ผู้คนจะเริ่มให้ความสำคัญกับการใช้จ่ายด้วยเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่มากขึ้น และคาดว่าตอนนี้บริษัทหลายแห่งเริ่มยอมรับการชำระเงินด้วยคริปโตมากขึ้น ซึ่งเขาชี้ว่า หากใครก็ตามที่เพิกเฉยต่อสินทรัพย์คริปโต ถือเป็นเรื่องผิดพลาดอย่างมหันต์

ชี้คริปโตมีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง

เขากล่าวต่ออีกว่า เมื่อเทียบกับตลาดตราสารหนี้ของประเทศสหรัฐอเมริกากับตลาดคริปโตที่ยังคงมีแนวโน้มปรับตัวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องด้วยแล้ว ตอนนี้คนส่วนใหญ่คงรู้แล้วว่า ควรที่จะเข้าไปลงทุนในตลาดไหน และตอนนี้คนส่วนใหญ่ดูเหมือนจะเริ่มเทขายหุ้นแล้วหันมาลงทุนในตลาดคริปโตมากขึ้น หากว่าตลาดคริปโตยืนเหนือกว่า มีความเป็นไปได้ที่คนส่วนใหญ่จะกระจายความเสี่ยงกับคริปโตมากขึ้น

แม้ว่าตลาดหุ้นภาพรวมยังคงมีแรงเทขายอย่างต่อเนื่องก็จริง แต่เขาก็มองว่า ไม่ควรประมาทกับตลาดคริปโต เนื่องจากเป็นตลาดที่มีความผันผวนสูง

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง