สปอนเซอร์

Kaspa vs. Bitbot: เหรียญใดจะสามารถทำราคาไปถึง $1 ในปี 2024?

Bitbot VS Kaspa

วิเคราะห์ราคา Kaspa VS บอทเทรดคริปโตอย่าง BitBot บอทเทรด Telegram น้องใหม่ เหรียญไหนน่าสนใจกว่ากัน? เหรียญไหนจะทำราคาได้ถึง $1 ติดตามต่อได้ที่นี่เลย!

บทความนี้จัดทำขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดย BitBot

ในโลกคริปโต นักลงทุนจะต้องคอยค้นหาแนวทางที่กำลังจะเป็นที่นิยมแนวทางต่อไปหรือโปรเจกต์ที่กำลังได้รับความนิยม ในปี 2024 ได้มี 2 โอกาสด้านการลงทุนที่กำลังเปิดตัวการ Presale ที่น่าสนใจในวงการนวัตกรรม: คริปโตตัวใหม่ Bitbot และ Kaspa

Bitbot ได้ก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในโอกาสการลงทุนคริปโตที่ดีที่สุด ระดมทุนไปได้แล้วถึง $809k ในเวลาเพียง 7 สัปดาห์ของการ Presale, ความสนใจจำนวนมากที่ Bitbot ได้รับ สะท้อนให้เห็นว่าโปรเจกต์จะสามารถทำราคาพุ่งขึ้นสูงได้ในปี 2024/2025

มันมีศักยภาพในการสามารถสร้างผลตอบแทนได้อย่างยอดเยี่ยม เนื่องจาก Bitbot มีมูลค่าตลาดรวมในระดับน้อย นักลงทุนคริปโตหลายๆ คนกำลังทำการตัดสินใจว่าโปรเจกต์ใดมีโอกาสในการทำกำไรได้ดีกว่าในช่วงตลาดกระทิงรอบต่อไป

บอทเทรด Telegram: วงการสำคัญที่กำลังจะเติบโตในปี 2024

วงการบอทเทรด Telegram กำลังจะมีการเติบโตอย่างก้าวกระโดด มีมูลค่าตลาดรวมสูงกว่า $600 ล้าน, Bitbot ได้ก้าวเข้ามาในวงการเป็นอันดับแรกๆ ในฐานะหนึ่งในโปรเจกต์ที่น่าสนใจและมีนวัตกรรมดีที่สุดในวงการคริปโต

Bitbot แตกต่างอย่างไร? ปัญหาของวงการนี้ก็คือ ในอดีตผู้นำตลาดเคยมีปัญหาในด้านของความปลอดภัย ถึงแม้มันจะมีศักยภาพในการทำราคาพุ่งขึ้นได้สูงในอุตสาหกรรมคริปโตที่กำลังเติบโต บอทเทรด Telegram ทุกตัวต่างมีความเสี่ยงด้านความปลอดภัย และมันก็ได้เกิดขึ้นแล้วกับหนึ่งในโปรโตคอลชั้นนำอุตสาหกรรมอย่าง Banana Gun

บอทเทรด telegram ใช้ประโยชน์จากแอป Social media ที่มีฐานผู้ใช้มากกว่า 800 ล้านราย โดยโปรเจกต์จะสามารถทำการเทรดตามการตั้งค่าของผู้ใช้ได้โดยอัตโนมัติ บอทเทรดคริปโตบน Telegram ชั้นนำสามารถทำ ปริมาณการซื้อขายรวมได้มากกว่า $9 พันล้าน และตัวเลขนี้ก็คาดการณ์ว่าจะเพิ่มขึ้นไปอีกในปีที่กำลังจะมาถึง แต่นี่คือประเด็นสำคัญ: บอทเทรดบน Telegram จำเป็นต้องเข้าถึงกระเป๋าเงิน สินทรัพย์และเงินทุนของผู้ใช้โดยตรง นี่ทำให้เกิดความกังวลในด้านของความปลอดภัย ถึงแม้จะมีปริมาณการซื้อขายจำนวนมากเข้ามายังแอปเหล่านั้น

และนี่คือส่วนที่ Bitbot เข้ามามีบทบาท, Bitbot มีบางสิ่งบางอย่างที่ถึงแม้จะเป็นโปรเจกต์ชั้นนำของวงการก็ไม่มี: ระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Non-custodial ที่สนับสนุนโดย KnightSafe, ด้วยฟีเจอร์นี้เพียงอย่างเดียวเท่านั้น Bitbot ก็ได้นำหน้าคู่แข่งไปไกล 

Bitbot: สร้างความปลอดภัยอีกระดับไปกับการร่วมเป็นพันธมิตรกับ KnightSafe

Bitbot เป็นบอทเทรดบน Telegram แบบ Non-custodial ตัวแรกของวงการ ด้วยการร่วมเป็นพันธมิตรกับ KnightSafe ที่มีระบบ Self-custody สินทรัพย์ดิจิทัลที่มีความ Open-source และกระจายศูนย์ จึงได้มีการเปิดตัวโซลูชั่นแรกที่ไม่จำเป็นต้องเข้าถึงเงินทุนของผู้ใช้โดยตรงจนกว่าการเทรดจะสิ้นสุด นี่จะเป็นการลดความเสี่ยงและช่องโหว่จนเกือบจะหมดไป-นี่ทำให้มันกลายเป็นโอกาสการลงทุนคลิปโตที่น่าสนใจของปี 2024

สถาปัตยกรรมด้านความปลอดภัยของ Bitbot มีฟีเจอร์สุดล้ำสมัยที่ช่วยป้องกันผู้ใช้จากการโจมตีของบอท Extractable Value (MEV) และสแกม Rug pull, ฟีเจอร์เหล่านี้ทำให้ Bitbot แตกต่างจากบอทเทรดอื่นๆ ที่อาจเกิดการ Rug pulls ได้, Bitbot คาดว่าความปลอดภัยระดับสูงของโปรเจกต์จะช่วยให้โปรเจกต์สามารถดึงผู้ใช้ส่วนมากมาได้ จากจำนวนผู้ใช้ Telegram ทั้งหมด 800 ล้านราย

ราคา Bitbot สามารถไปได้ไกลแค่ไหน?

ปัจจุบัน Bitbot อยู่ในขั้นที่ 4 ของการเปิดตัวการ Presale, เปิดตัวโทเคนในราคาลดพิเศษที่เพียง $0.0116, ยิ่งนักลงทุนที่สนใจเข้าร่วมได้เร็ว นักลงทุนก็ยิ่งมีโอกาสทำกำไรได้เพิ่มมากขึ้น-โดยเฉพาะเมื่อ Bitbot เปิดตัวอย่างเต็มรูปแบบและโทเคนเปิดตัวบนเว็บไซต์ซื้อขายขนาดใหญ่

Bitbot ได้รับความสนใจจากผู้ใช้จำนวนมากและมีความนิยมเพิ่มมากขึ้น แสดงให้เห็นว่าโปรเจกต์จะสามารถทำราคาพุ่งขึ้นได้ในปีนี้ ในขณะที่เขียนบทความ, Bitbot มีผู้ติดตามบน X เกือบ 100,000 ผู้ติดตาม และมีสมาชิกในกลุ่ม Telegram มากกว่า 10,000 ราย เมื่อพิจารณาจากกำไรที่โซลูชั่นอื่นทำได้ แม้กระทั่งมีช่องโหว่ด้านความปลอดภัย ลองจินตนาการว่า  Bitbot จะทำประสิทธิภาพได้ดีขนาดไหนด้วยระบบรักษาความปลอดภัยที่ไร้ที่ติ

บอทเทรด Telegram รายอื่นๆ อย่าง Maestro และ Banana Gun, ยังได้รับแรงสนับสนุนอย่างต่อเนื่องถึงแม้จะมีช่องโหว่ด้านความปลอดภัยและเรื่องอื้อฉาว อันที่จริงแล้ว ถึงแม้ Banana Gun จะทำราคาลดลง 99% ในวันแรกของการเทรด แต่ปัจจุบันมันก็ยังมีมูลค่าตลาดรวมอยู่ที่ $77+ ล้าน และมีราคาอยู่ที่ $29.25 ต่อโทเคน เพิ่มขึ้น 100%+ ในช่วง 30 วันที่ผ่านมา

ดังนั้น ผู้ที่เฝ้าดูอุตสาหกรรมมองว่า Bitbot จะสามารถทำประสิทธิภาพในเชิงบวกได้ คาดการณ์ว่าจะทำกำไรได้ในระดับต่ำ 50x ไปจนถึงระดับสูงที่ 100x เมื่อตลาดกระทิงอยู่ในจุดสูงสุดในช่วงปี 2025

Kaspa ทำราคาพุ่งทะลุราคาสูงสุดตลอดกาลในช่วงเดือนกุมภาพันธ์

Kaspa เป็นหนึ่งในโทเคนระดับกลางที่ทำประสิทธิภาพดีที่สุดในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ทำราคาพุ่งทะลุระดับราคาสูงสุดตลอดกาลหลังจากที่ Bitcoin ทำราคาผ่าน $52,000, สถาปัตยกรรม blockDAG  ที่เป็นนวัตกรรมที่ Kaspa นำมาใช้ในวงการบล็อกเชนได้รับความสนใจอย่างมากในปี 2024, การพุ่งขึ้นของ Kaspa แสดงให้เห็นว่าโลกคริปโตมีความสนใจโปรเจกต์ที่มีประโยชน์การใช้งานในโลกจริง อย่างไรก็ตาม มูลค่าตลาดระดับหลายพันล้านของ Kaspa ก็เป็นข้อจำกัดต่อศักยภาพในการเติบโตในอนาคต นี่ทำให้โอกาสจากการ Presale ที่มีมูลค่าตลาดรวมน้อยกว่าอย่าง Bitbot ดูจะเป็นการลงทุนที่น่าสนใจกว่าสำหรับนักลงทุนที่กำลังมองหาการเติบโต

คุณควรซื้อ Bitbot ไหม ในปี 2024?

ไม่มีบอทเทรด Telegram ตัวใดสามารถสร้างระบบรักษาความปลอดภัยได้เทียบเท่าระดับเดียวกับ Bitbot — นี่ยังไม่พูดถึงศักยภาพในการทำราคาพุ่งขึ้น ปัจจุบันอยู่ในขั้นที่ 4 และมีราคาเข้าซื้ออยู่ที่เพียง $0.0116, Bitbot กำลังจะถูกขายหมดในไม่ช้า ในปัจจุบันอยู่ระหว่างการ Presale ขั้นที่ 15, นักลงทุนที่สนใจควรรีบเข้าลงทุนก่อนที่ราคาของโทเคนจะเพิ่มขึ้นในขั้นถัดไป

เรียนรู้เพิ่มเติมและซื้อโทเคน BITBOT ได้ที่ เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ตลาด Altcoin มีโอกาสเสี่ยงถูกปรับฐาน ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า
ซีอีโอ Crypto.com ชี้! Bitcoin กำลังอยู่ในจุดเริ่มต้น ของการเข้าสู่ช่วงขาขึ้น
 วาฬหน้าใหม่ ครอบครอง Bitcoin รวมกันไปแล้วถึง 1.8 ล้าน BTC
Bitkub เปิดตัว Open Beta ของ 'TSX by Astronize' โปรเจกต์เกมใหม่ล่าสุดบน Bitkub Chain