ข่าว Ethereum

คาดปีนี้เหรียญ ETH จะมีการปรับเพิ่มขึ้น $6500

Vu13qdltqyu.jpg

ปีนี้เหรียญ ETH อาจมีการปรับเพิ่มขึ้น $6500

ผู้เชี่ยวชาญทางด้านเทคโนโลยีทางการเงินหรือ fintech ได้ออกมาคาดการณ์ว่า ราคาเหรียญ ethereum มีโอกาสที่จะแตะ $6,500 ในช่วงสิ้นปีนี้

ปีนี้เหรียญ ETH มีสิทธิ์ไปไกลมากกว่า $6000

นอกจากนั้นแล้วผู้เชี่ยวชาญยังคาดการณ์อีกด้วยว่า ภายในปี 2025 ราคาเหรียญ ethereum จะมีการปรับตัวเพิ่มขึ้นที่ $10,810 และภายในปี 2030 ราคาเหรียญ ethereum มีโอกาสปรับตัวเพิ่มขึ้นที่ $26,338 หรือคิดเป็นมูลค่ากว่า 2 เท่าด้วยกัน

ในช่วงปีที่ผ่านมา ผู้เชี่ยวชาญทางด้านเทคโนโลยีการเงินหลายคนต่างก็คาดการณ์เหมือนกันว่า ราคาเหรียญ ethereum จะเข้าสู่ภาวะหมีในช่วงเดือนตุลาคม แต่ราคา ethereum ยังคงรักษาแนวโน้มความแข็งแกร่งเอาไว้ได้ โดยในเวลานั้นราคา ethereum อยู่ที่ประมาณ $5,100 แม้ว่าหลายฝ่ายจะคาดการณ์ผิด แต่พวกเขาก็เริ่มเปลี่ยนใจกลับมามองเหรียญ ethereum ในเชิงบวกอีกครั้ง โดยคราวนี้เป็นการมองอนาคตถึง 5-10 ปีข้างหน้าเลยทีเดียว

A6fnoygwj6k 3 1024x683.jpg

การคาดการณ์เหรียญ ethereum ในช่วงปี 2030 ถือเป็นการคาดการณ์เชิงนัยสำคัญ โดยที่หลายฝ่ายเริ่มมองแล้วว่า ตลาดคริปโตเคอร์เรนซี่ในยุคปัจจุบันยังคงมีแนวโน้มเติบโตมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าจะเจอกับผลกระทบการออกข้อบังคับในการควบคุมกำกับคริปโตในหลายประเทศที่คาดว่าจะเริ่มเห็นผลชัดเจนมากขึ้นในปีนี้ก็ตาม

ETH ยังคงมีความแข็งแกร่ง

ทาง Finder เองก็ได้สรุปว่า เวลานี้เหรียญ ethereum ยังคงมีความแข็งแกร่งและคาดว่าในอนาคตราคาเหรียญ ethereum มีแนวโน้มเติบโตได้อีกกว่า 80 % โดยผู้เชี่ยวชาญมากกว่า 52 % เชื่อว่า เวลานี้นักลงทุนควรที่จะเข้าไปซื้อเหรียญ ethereum ได้แล้ว ในขณะที่ 30 % กล่าวว่า ควรถือเหรียญ ethereum ในเวลานี้ มีเพียง 19 % แนะนำให้ขายเหรียญ ethereum ออกมา

สถานการณ์ตลาดคริปโตโดยรวม ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์หลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการปรับอัตราดอกเบี้ยของ FED ที่คาดว่าจะมีการปรับอัตราดอกเบี้ยหลายครั้งด้วยกัน รวมไปถึงวิกฤตความขัดแย้งระหว่างรัสเซีย-ยูเครนที่ยังคงไม่มีท่าทีผ่อนปรนลงในเวลานี้

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง