Cardano

วิเคราะห์ ADA! หลังทำราคาไม่พ้นแนวต้านล่าสุด

เปิดบทวิเคราะห์ Cardano! หาแนวรับ/ต้าน ADA ล่าสุด

เปิดบทวิเคราะห์ Cardano! หาแนวรับ/ต้าน ADA ล่าสุด - หลังทำราคาไม่พ้นแนวต้านสำคัญ!

จากการที่ Cardano(ADA) ล้มเหลวในการทำราคาทดสอบแนวต้านสำคัญ ในระดับ 0.68 ดอลลาร์ ไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา จนทำราคาลดลงกลับมาอยู่ที่ระดับ 0.59 ดอลลาร์ในปัจจุบัน ได้แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของ ตลาดหมี ที่ยังคงเข้าควบคุมพื้นที่ในแนวต้านดังกล่าว

<i>รูปภาพ:&nbsp;TradingView</i>
รูปภาพ: TradingView

วิเคราะห์ Cardano

Cardano ทำราคาลดลงไปถึง 9.64%  ภายใน 1 สัปดาห์ หลังจากที่เหรียญไม่สามารถทำราคาพ้นระดับแนวต้านที่ 0.68 ดอลลาร์ไปได้ โดยเหรียญได้ทำราคาทะลุแนวรับในระดับ 0.63 ดอลลาร์ ลงมาและกำลังพยายามทดสอบแนวรับสำคัญที่ระดับ 0.57 ดอลลาร์

โดยหากแรงขายของเหรียญยังคงอยู่ในความรุนแรงรุนแรงต่อไป นั่นอาจส่งผลให้เหรียญทำราคาต่ำกว่าแนวรับ 0.57 ดอลลาร์ ลงไปได้ ซึ่งนั่นจะเป็นสัญญาณบ่งชี้ของการปรับฐานลึก โดยเรียนอ่านทำราคาลดลงไปถึงระดับ 0.46 ดอลลาร์

ในทางกลับกัน หาก ADA สามารถรักษาราคาให้อยู่ในระดับแนวรับสำคัญที่ 0.57 ดอลลาร์ ได้สำเร็จ อาจมีความเป็นไปได้ว่า เหรียญจะยังคงทำราคาขึ้นลงอยู่บริเวณ  0.57 ดอลลาร์ถึง 0.68 ดอลลาร์ไปสักพัก โดยเหรียญจะต้องถามราคา ขึ้นไปอยู่เหนือแนวต้านที่ 0.68 ดอลลาร์ ให้ได้ เพื่อกลับสู่ขาขึ้น

ที่มา: Cointelegraph 

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

เปิดลิสต์ '8 เหรียญ' ที่ค่า RSI เริ่มเข้าใกล้พื้นที่ 'Oversold' ประจำวันที่ 3 พฤษภาคม 67
Bitcoin มีโอกาสอีก 25% ที่จะทำราคาขึ้นไปยังระดับ 160,000 ดอลล์ ภายในปี 2025
วิเคราะห์เหรียญ Solana! หาแนวรับ/แนวต้านล่าสุด 30/04/04
Polymarket เปิดโพล! พบผู้ใช้งานกว่า 42% เชื่อว่า CZ อดีต CEO Binance จะได้รับโทษจำคุกไม่เกิน 6 เดือน