ข่าว Ethereum

วิเคราะห์ Ethereum! หลังเหรียญ ทำราคาลดลงกว่า -7.97% แล้ววันนี้!

เปิดบทวิเคราะห์ Ethereum! หาแนวรับ/แนวต้านสำคัญ - หลังทำราคาลดลง

เปิดบทวิเคราะห์ Ethereum! หาแนวรับ/แนวต้านสำคัญ - หลัง ETH ทำราคาลดลงไปแล้วกว่า -7.97% ภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

Ethereum เริ่มทำราคาต่ำลงกว่าเส้น EMA 20 วัน ที่ระดับ 3,619 ดอลลาร์มาแล้วนับตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมา โดยดูเหมือนในปัจจุบันจะยังคงมี ‘แรงซื้อ’ ของตลาดกระทิง ที่ยังคงต่อต้าน ‘แรงขาย’ ของตลาดหมี ไม่ให้ทำราคาลดลงไปมากกว่านี้

ปัจจุบัน Ethereum ทำราคาอยู่ที่ 3,338 ดอลลาร์ ดอลลาร์โดยลดลงมาถึง 7.49% ภายใน 24  ชั่วโมง และลดลงถึง 16.73% ภายใน 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา

วิเคราะห์ Etherฺeum

แนวรับสำคัญ!

ล่าสุด แรงขายที่เพิ่มขึ้นมาในวันนี้ ได้ส่งให้ Ethereum ทำราคาลดลงต่ำกว่าระดับแนวรับที่ 3,400 ดอลลาร์เป็นที่เรียบร้อย โดยหากเหรียญไม่สามารถทำให้แท่งเทียนรายวันกลับขึ้นเหนือระดับแนวรับนี้ได้ จะเป็นข้อบ่งชี้ด้วยว่า ความเชื่อมั่นของตลาดกำลังมีแนวโน้มที่จะเปลี่ยนไปสู่ขาลง

โดยหากเหรียญไม่สามารถทำราคากลับขึ้นไปเหนือแนวรับที่ได้จริง Ethereum อาจทำราคาลดลงไปแตะถึงระดับ 3,200 ดอลลาร์ ไปจนถึงเส้น SMA  50 วัน ในระดับ  3,077  ดอลลาร์

แนวต้านสำคัญ

ในขณะเดียวกัน หาก Ethereum ต้องการกลับเข้าสู่ตลาดขาขึ้นอีกครั้ง เหรียญจะต้องทำราคาขึ้นไปอยู่เหนือเส้น EMA 20 วัน ที่ระดับ 3,619 ดอลลาร์ได้อีกครั้ง ซึ่งนั่นจะเป็นระดับแนวต้านสำคัญของเหรียญในตอนนี้

โดยหากเหรียญสามารถทำราคาทะลุแนวต้านดังกล่าวไปได้ อาจเปิดโอกาสให้เหรียญขึ้นไปทดสอบแนวต้านสำคัญที่ราคา 4,093  ดอลลาร์อีกครั้ง ซึ่งจะเป็นระดับที่ชี้เป็นชี้ตายว่าเหรียญจะสามารถกลับสู่ขาขึ้นได้หรือไม่

ที่มา: Cointelegtaph

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS