ข่าว Bitcoin

นักวิเคราะห์ดัง คาด! Bitcoin และ Altcoins จะพุ่งสูงแตะจุดสูงสุดใหม่ ภายในปี 2025

นักวิเคราะห์ดัง ชี้! Bitcoin และ Altcoin จะมุ่งสู่ ‘จุดสูงสุดจริง’ ได้ภายในปี 2025

นักวิเคราะห์ดัง ชี้! Bitcoin และ Altcoin จะมุ่งสู่ ‘จุดสูงสุดจริง’ ได้ภายในปี 2025 - พร้อมเผย 'ปัจจัยสำคัญ' ของตลาดคริปโตในปีหน้า

เมื่อวันที่ 21 มีนาคม Guy Turner เจ้าของรายการ YouTube ชื่อดังอย่าง ‘Coin Bureau’ ที่มีผู้ติดตามกว่า 2.4 ล้านคน ได้ทำการทำนายแนวโน้มขาขึ้นของ Bitcoin ที่กำลังจะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่เดือน โดยกล่าวว่า Bitcoin และเหรียญอื่นๆในตลาด จะทำราคาทะยานขึ้นไปได้สูงกว่าเดิม ภายใน 9 เดือนต่อจากนี้

ข้อเท็จจริงคือ Bitcoin และ Altcoin จะทำราคาทะยานขึ้นอย่างมีนัยยะสำคัญภายในช่วงสิ้นปีนี้ ซึ่งหมายความว่า Bitcoin อาจทำระดับ All Time High ใหม่ ได้จากการทำราคาทะลุ 100,000 ดอลลาร์ขึ้นไป และคาดว่าเหรียญ Altcoin ส่วนใหญ่ก็จะแตะระดับ All Time High ใหม่เช่นเดียวกัน โดยที่ในในปี 2025 จะเป็นปีที่ตลาดคริปโตได้ทำราคาขึ้นไปยังจุดสูงสุดที่แท้จริง

Guy Turner กล่าว
<i>Guy Turner<br>รูปภาพ:&nbsp;Coin Bureau</i>
Guy Turner
รูปภาพ: Coin Bureau

นอกจากนี้ Guy Turner ได้กล่าวว่าในปี 2025 ทางฝั่งการเมืองของสหรัฐจะเริ่มมีบทบาท ต่อการเติบโตของตลาดคริปโตมากขึ้น โดย เขามีวิสัยทัศน์ในเชิงบวกที่ว่า 

หากสหรัฐมีความแน่นอนมากขึ้น ทั้งในทางการเมืองและภูมิรัฐศาสตร์ ประกอบกับแนวโน้มการลดอัตราดอกเบี้ยของธนาคารกลาง และความเป็นไปได้ที่จะเกิดภายในปี 2025 นโยบายใหม่ที่อนุญาตให้ธนาคารกลางสามารถถือครองคริปโตได้ในงบดุล สิ่งเหล่านี้จะช่วยให้ตลาดคริปโตสามารถเติบโตไปได้อีกไกล จากความน่าเชื่อถือและการยอมรับที่เพิ่มมากขึ้น 

มุมมองต่อความผันผวนที่เกิดขึ้น!

นอกจากนี้ภายในรายการ Turner ยังได้แสดงความเห็นต่อผันผวนของตลาดคริปโต ที่เกิดขึ้นในช่วงนี้ว่า ในครั้งนี้จะไม่เหมือนรอบก่อนๆ เพราะตลาดมีความผันผวนมากกว่า 

โดยเขาเชื่อว่าตลาดมีแนวโน้มที่จะทำราคาพุ่งสูงกว่าที่หลายคนคาดเอาไว้ เพราะมันจะเป็นครั้งแรกที่มันจะโอบรับเงินทุนจำนวนมากสถาบันการเงินขนาดใหญ่ ที่สามารถหลั่งไหลเข้ามาในตลาดได้ตลอดเวลา 

แต่อย่างไรก็ตาม นักวิเคราะห์รายนี้นี้ได้เตือนว่า ในท้ายที่สุดแล้ว ตลาดจะกลับเข้าสู่ขาลง และเมื่อถึงเวลานั้น เงินทุนจำนวนมากก็จะไหลออกจากตลาดอย่างรวดเร็วไปได้เช่นเดียวกัน 

ที่มา: DailyHodl

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ตลาด Altcoin มีโอกาสเสี่ยงถูกปรับฐาน ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า
คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS
Bitkub เปิดตัว Open Beta ของ 'TSX by Astronize' โปรเจกต์เกมใหม่ล่าสุดบน Bitkub Chain