Dogecoin

นักวิเคราะห์ดังชี้! Dogecoin มีโอกาสร่วง แม้ Bitcoin จะแตะ ATH

เปิดความเห็นแนวโน้มราคา Dogecoin จากนักวิเคราะห์ดัง

เปิดความเห็นแนวโน้มราคา Dogecoin จากนักวิเคราะห์ดัง! พบมีโอกาสร่วงสูง ถึงแม้ Bitcoin จะสามารถทำ All Time High ใหม่ได้ก็ตาม

เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม นักวิเคราะห์ชื่อดังผู้ใช้นามแฝง ‘Credible’ ได้เผยแพร่บทวิเคราะห์ Dogecoin ผ่านโพสต์ในบัญชีส่วนตัวของ platform X ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 395,500 คน โดยมองว่าเหรียญมีความเสี่ยงที่จะทำราคาลดลง ถึงแม้ Bitcoin จะสามารถขึ้นไปทำจุดสูงสุดใหม่ได้ก็ตาม

 มีอยู่ 2 สถานการณ์เท่านั้น ที่จะทำให้ DOGE ทำราคาลดลง1. Bitcoin ทำราคาลดลง
2. Bitcoin ทำราคาเพิ่มขึ้นอย่างแรง จนดึงดูดความสนใจจะลงทุน และทำให้เงินทุนจำนวนมากไหลออกจากตลาดเหรียญ Altcoin เพื่อเข้าลงทุนใน BTC แทน
และเหมือนเช่นเคยที่เมื่อ Bitcoin เริ่มมีการเคลื่อนไหว ก็จะมี Altcoin บางกลุ่มที่ได้รับผลกระทบทั้งในด้านดีและไม่ดี

Credible กล่าว

อย่างไรก็ตาม Credible ได้คาดการณ์ว่า Bitcoin จะสามารถทำราคาพุ่งไปแต่ระดับ 100,000 ดอลลาร์ ได้ในเร็วๆนี้ หรือก็คือสถานการณ์ที่ 2 มีแนวโน้มที่จะเกิดมากกว่าสถานการณ์แรกนั่นเอง

<i>รูปภาพ: Credible/X</i>
รูปภาพ: Credible/X

ความเห็นจากนักวิเคราะห์อีกคน

ในทางกลับกัน ก็ยังมีนักวิเคราะห์บางคนอย่าง 'Ali Martinez' ที่มองว่าถึงแม้ Dogecoin จะกำลังเผชิญกับแนวต้านที่แข็งแกร่งในระดับ 0.166 ถึง 0.17 ดอลลาร์ แต่ก็ไม่ใช่ว่าเหรียญจะไม่มีโอกาสกลับสุขะขึ้น เพราะถ้าหากเหรียญสามารถค้นระดับดังกล่าวไปได้ จะทำให้มีโอกาสทำราคาเพิ่มขึ้นได้ถึง 100%  ไปจนถึงระดับ 0.322 ดอลลาร์ได้เลยทีเดียว

<i>รูปภาพ: Ali Martinez/X</i>
รูปภาพ: Ali Martinez/X
ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

Ham's Rectangle Template (59)
ตลาดคริปโตเข้าสู่ช่วง "กลัวสุดขีด" นักวิเคราะห์ เตือน! Bitcoin อาจลงไปต่ำกว่าระดับ $50,000
Ham's Rectangle Template (62)
Ham's Rectangle Template (60)