ข่าว Bitcoin

เทรดเดอร์ดัง ชี้! Bitcoin มีโอกาสพุ่ง +35% หากพ้นแนวต้านนี้ไปได้!

เทรดเดอร์ดัง ชี้ Bitcoin อาจทำราคาขึ้นได้ถึง +35% หากทะลุแนวต้านนี้

เด้งหรือเด้ง!? เทรดเดอร์ดัง ชี้ Bitcoin อาจทำราคาขึ้นได้ถึง +35% หากทะลุแนวต้านนี้ - พร้อมเปิดบทวิเคราะห์ แนวรับ/ต้านสำคัญ!

เมื่อวันที่ 16 เมษายน เทรดเดอร์ชื่อดัง ‘Ali Martinez’ ได้ทำการโพสต์ทวีตกล่าวถึงระดับ ‘แนวต้าน’ สำคัญของ Bitcoin ที่หากสามารถทำราคาพ้นระดับนี้ได้ อาจส่งผลให้เหรียญทำราคาขึ้นไปอย่างจุดสูงสุดใหม่ (All Time High) ได้สำเร็จ

โดยMartinez ได้บอกกับผู้ติดตามกว่า 58,900 คนของเขาบนแพลตฟอร์ม X ว่า Bitcoin มีโอกาสร่วงถึง -18% หากทำราคาต่ำกว่าระดับแนวรับสำคัญ แต่ในทางกลับกัน เหรียญก็อาจทำราคาทะยานขึ้นไปได้ถึง +36% จากระดับปัจจุบัน หากสามารถขึ้นไปยืนเหนือระดับนี้ไปได้

จากการวิเคราะห์พบว่า Bitcoin มีการเครื่องไหวอยู่ใน ‘parallel channel’ ซึ่งส่งทำให้แนวรับที่สำคัญที่สุดจะอยู่ในระดับ 61,000 ดอลลาร์ และแนวต้านที่สำคัญที่สุดอยู่ในระดับ 72,400 ดอลลาร์

หาก Bitcoin  ทำราคาต่ำกว่าระดับแนวรับดังกล่าว อาจส่งผลให้เหรียญดึงลงไปสิ่งระดับ 56,200 ดอลลาร์จนไปถึง 51,600 ดอลลาร์ ได้เลยทีเดียว เดินทางกลับกัน หากเหรียญสามารถทำราคาพร้อมระดับแนวต้านต่างดังกล่าวไปได้ เป้าหมายต่อไปจะอยู่ที่ 79,000 ดอลลาร์ไปจนถึง 86,000 ดอลลาร์

Ali Martinez กล่าว

แนวรับ Ethereum!

นอกจากนี้ Martinez ยังเผยได้วิเคราะห์แนวรับของ Ethereum เอาไว้ว่า แนวระดับที่สำคัญที่สุดของเหรียญจะอยู่ระหว่างระดับ  2,430 ดอลลาร์จนถึง 2,000 ดอลลาร์ เนื่องจากบริเวณนี้เป็นจุดที่มีจำนวนผู้ถือ Ethereum มากที่สุดถึง 9.37 ล้าน Address (รวมกว่า 52.83 ล้าน ETH)

ที่มา: DailyHodl 

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

Bitcoin มีโอกาสอีก 25% ที่จะทำราคาขึ้นไปยังระดับ 160,000 ดอลล์ ภายในปี 2025
วิเคราะห์เหรียญ Solana! หาแนวรับ/แนวต้านล่าสุด 30/04/04
Polymarket เปิดโพล! พบผู้ใช้งานกว่า 42% เชื่อว่า CZ อดีต CEO Binance จะได้รับโทษจำคุกไม่เกิน 6 เดือน
JPMorgan เชื่อ! แม้เศรษฐกิจสหรัฐจะเป็นไปได้ด้วยดี แต่ก็ยังมีโอกาสเกิดการชะลอตัว