Solana

วิเคราะห์ Solana! หาแนวรับล่าสุด หลังเหรียญมีแนวโน้มขาลง

วิเคราะห์เหรียญ Solana! หาแนวรับ/แนวต้านล่าสุด 30/04/04

วิเคราะห์เหรียญ Solana! หาแนวรับ/แนวต้านล่าสุด - หลังเหรียญทำราคาไม่ทะลุแนวต้านล่าสุด พร้อมร่วงลงมาเกือบถึงแนวรับสำคัญ!

ในช่วงที่ผ่านมา Solana ได้มีการทำราคาลดลงอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ล้มเหลวในการทำเหรียญขึ้นไปยืนเหนือแนวต้านล่าสุด โดยเหรียญมีแนวโน้มทำราคาลงไปแตะจุดแนวรับสำคัญที่ระดับ 126 ดอลลาร์ แต่อย่างไรก็ตาม คาดว่าจะมีผู้ซื้อจำนวนมากรออยู่ในระดับแนวรับดังกล่าว

วิเคราะห์ Solana

จากค่า RSI ของ Solana กำลังอยู่ในระดับต่ำกว่าจุดกึ่งกลาง ซึ่งบ่งชี้ให้เห็นว่าถึงแรงซื้อของเหรียญกำลังเริ่มลดลง ซึ่งทำให้เหรียญมีโอกาสทำราคาปรับตัวลดลงอีกครั้ง 

ล่าสุดเหรียญได้ทำราคาดีดตัวกลับจากระดับ 126 ดอลลาร์ ขึ้นมาด้วยโมเมนตัมที่แข็งแกร่ง และมาทำราคาอยู่ที่ระดับ 136 ดอลลาร์ ในปัจจุบัน โดยขณะนี้เหรียญมีโอกาสที่จะพุ่งขึ้นไปทดสอบแนวต้านแรก ที่เส้น EMA 20 วัน ที่ระดับ 149 ดอลลาร์อีกครั้ง

แต่ในทางกลับกัน หาก Solana ยังคงทำราคาลงไปต่ำกว่าเส้น EMA 20 วัน (149 ดอลลาร์) ต่อไป เหรียญอาจร่วงลงไปทดสอบแนวต้านในระดับ 126 ดอลลาร์ และเป็นไปได้ที่จะมีการแกว่งตัวไปมาอยู่ระหว่างระดับ 162 ดอลลาร์ และ 126 ดอลลาร์ ไปสักพัก

ที่มา: Cointelegraph

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

นักวิเคราะห์ดัง! เปิดลิสต์ 1 เหรียญ คู่ปรับ ETH ที่มีแววทำราคาพุ่ง
เปิดลิสต์ '6 เหรียญ' ที่ค่า RSI เริ่มเข้าใกล้พื้นที่ 'Oversold' ประจำวันที่ 15 พ.ค. 67
นักวิเคราะห์ดังเตือน! Bitcoin มีโอกาสทำราคาปรับตัวลง โดยอาจลดลงถึง -15%
Blockchain.com วาฬ 2 ตัว เคลื่อนไหวอีกครั้งในรอบ 10 ปี