ข่าว Bitcoin

วิเคราะห์ Bitcoin! หาแนวรับ/ต้าน - หลังตลาดหมีอ่อนแรงลงเล็กน้อย

เปิดบทวิเคราะห์ Bitcoin! หาแนวรับ/แนวต้านสำคัญ (29/04/24)

เปิดบทวิเคราะห์ Bitcoin! หาแนวรับ/แนวต้านสำคัญ - หลังเหรียญยังคงทำราคาต่ำกว่าเส้น EMA แต่แรงขายกำลังอ่อนแรงลง

ถึงแม้ Bitcoin มีการทำราคาลดลงมาอยู่ต่ำกว่าระดับเส้น MA อีกครั้งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา แต่ในขณะนี้ดูเหมือนทางฝั่งของ ‘ตลาดหมี’ จะกำลังพยายามอย่างหนักในการทำราคาลงให้ต่ำกว่าระดับแนวรับที่ 60,775 ดอลลาร์ ซึ่งบ่งชี้ว่าแรงขายในตลาดกำลังมีเริ่มอ่อนแรงลง ในระดับต่ำ

ปัจจุบัน Bitcoin ทำราคาอยู่ที่ 62,390 ดอลลาร์

วิเคราะห์แนวโน้ม Bitcoin!

ปัจจุบัน Bitcoin ยังคงทำราคาขึ้นลงอยู่ระหว่างเส้น SMA 50 วัน ในระดับ 67,404 ดอลลาร์ กับเส้นแนวรับที่ 60,775 ดอลลาร์ ในขณะที่เส้น EMA 20 วันเริ่มมีการทำระดับลาดชันลงมา ในขณะเกียวกับค่า RSI ที่เริ่มมีการทำระดับลงลงต่ำกว่าจุดกึ่งกลาง เป็นสัญญาณบ่งชี้ว่าตลาดหมียังคงควบคุม

จากสัญญาณที่ยังบ่งชี้ว่าตลาดหมียังคงเข้าควบคุมตลาด เหรียญจึงยังคงมีแนวโน้มทที่จะทำราคาลดลงไปได้อีก และหาก Bitcoin ทำราคาลดลงต่ำกว่าระดับ 59,000 ดอลลาร์ นั่นอาจทำให้เหรียญทำราคาเหรียญทำราคาลดลงไปถึงพื้นที่ 61.8% ของเส้น Fibbonai ที่ระดับ 54,298 ดอลลาร์

อย่างไรก็ตาม มุมมองขาลงดังกล่าวนี้อาจจางหายไป หาก Bitcoin สามารถทำราคากลับขึ้นไปยืนเหนือเส้น SMA 50 วัน (67,404 ดอลลาร์) ได้สำเร็จ โดยจะเป็นการเปิดโอกาสให้เหรียญขึ้นไปทดสอบแนวต้านสำคัญที่ระดับ 73,777 ดอลลาร์ ซึ่งถือระดับชี้วัดว่ากระทิงจะสามารถกลับมาได้หรือไม่

ที่มา: Cointelegraph

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

สำเนาของ Rectangle Template   2024 05 10 T161250.327
นักวิเคราะห์ดังเตือน! Bitcoin มีโอกาสทำราคาปรับตัวลง โดยอาจลดลงถึง -15%
Blockchain.com วาฬ 2 ตัว เคลื่อนไหวอีกครั้งในรอบ 10 ปี
วิเคราะห์ Dogecoin! หาแนวรับ/แนวต้านสำคัญ - หลังเหรียญทำราคาอยู่ในกล่องพื้นที่เดิม