ข่าว Ethereum

นักวิเคราะห์เตือน! Ethereum อาจทำราคาลดลง จนถึงจุดต่ำสุด!

Benjamin Cowen คาดการณ์! คู่เหรียญ ETH/BTC มีโอกาสแตะจุดต่ำสุด ภายใน summer นี้

Benjamin Cowen คาดการณ์! คู่เหรียญ ETH/BTC มีโอกาสแตะจุดต่ำสุด ภายใน summer นี้ - พร้อมเผยตัวแปรสำคัญ ที่ส่งผล

เมื่อวันที่ 17 เมษายน ‘Benjamin Cowen’ นักวิเคราะห์คริปโตชื่อดัง ที่มีผู้ตามมากกว่า 799,000 คนบน Youtube ได้เปิดเผยบทคาดการณ์ถึงสถานการณ์ของ Ethereum ว่าอาจกำลังเผชิญกับแนวโน้มขาลงในระยะสั้นและระยะกลาง

โดยในวีดีโอวิเคราะห์ตลาดล่าสุด Benjamin Cowen ได้เผยว่า หากดูจากการทำราคาของคู่เหรียญ ETH/BTC จะเห็นว่ากราฟดังกล่าวมีแนวโน้มที่จะทำราคาลดลง โดยนักวิเคราะห์มองว่าผู้เหรียญดังกล่าวมีโอกาสร่วงลงไปถึง -38% จากระดับปัจจุบัน อันเนื่องมาจากการควบคุมตลาดที่เพิ่มขึ้นของ Bitcoin

<i>รูปภาพ: Benjamin Cowen/YT</i>
รูปภาพ: Benjamin Cowen/YT

ผมมองว่าคู่เหรียญ ETH/BTC จะทำราคาแตะจุดต่ำสุดภายในหน้าร้อนนี้  ในขณะที่คู่เหรียญ ETH/USD อาจอยู่ในขาลงนานกว่าเล็กน้อย จนกว่าจะถึงช่วงเวลาที่ Fed กลับมาใช้นโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจด้วยการพิมพ์เงิน ซึ่งในตอนนั้นคุณจะเห็นราคาเหรียญ ETH/BTC ที่พุ่งทะยาน แต่อย่างไรผมมองว่ามันยังไม่ถึงช่วงเวลานั้น ซึ่งเราอาจจะต้องรอจนถึงสิ้นปีนี้ (2024) หรือปีหน้า (2025) กันเลยทีเดียว

Benjamin Cowen นักวิเคราะห์คริปโตชื่อดัง กล่าว

นอกจากนี้ Cowen ยังคาดการณ์ว่าคู่เหรียญ ETH/BTC มีโอกาสที่จะเริ่มเข้าสู่จุดต่ำสุด ได้ในเดือนมิถุนายน โดยยังกล่าวเสริมอีกว่า ปัจจัยในด้านนโยบายทางการเงินของ Fed โดยเฉพาะทิศทางการปรับอัตราดอกเบี้ย จะเป็นตัวแปรสำคัญที่มีผลต่อผู้เรียนดังกล่าว

โดยหากในเดือนมิถุนายน Fed ยังคงไม่ทำการผ่อนคลายนโยบายตรึงอัตราดอกเบี้ย อาจส่งผลให้การทำจุดต่ำสุดของคู่เหรียญ ETH/BTC อาจถูกเลื่อนออกไป

ที่มา: DailyHodl

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

Bitcoin มีโอกาสอีก 25% ที่จะทำราคาขึ้นไปยังระดับ 160,000 ดอลล์ ภายในปี 2025
วิเคราะห์เหรียญ Solana! หาแนวรับ/แนวต้านล่าสุด 30/04/04
Polymarket เปิดโพล! พบผู้ใช้งานกว่า 42% เชื่อว่า CZ อดีต CEO Binance จะได้รับโทษจำคุกไม่เกิน 6 เดือน
JPMorgan เชื่อ! แม้เศรษฐกิจสหรัฐจะเป็นไปได้ด้วยดี แต่ก็ยังมีโอกาสเกิดการชะลอตัว