🇹🇭 ข่าวในประเทศ

SIX Network บุกวงการโลกเสมือน! ประกาศพัฒนาโปรเจกต์บน Bitkub Metaverse

SIX Network บุกวงการโลกเสมือน! ประกาศพัฒนาโปรเจกต์บน Bitkub Metaverse

SIX Network เข้าร่วมรันวงการโลกเสมือน ประกาศพัฒนาโปรเจกต์บน Bitkub Metaverse เป็นเจ้าของที่ดินและพัฒนาเทคโนโลยีสู่โลกอนาคต

กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย — 20 กรกฎาคม 2566: บริษัท ซิคซ์ เนทเวิร์ค (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้พัฒนาบล็อกเชนโซลูชันสำหรับภาคธุรกิจ ประกาศเดินหน้าพัฒนาโปรเจกต์ รวมถึงเป็นเจ้าของที่ดิน และพัฒนาเทคโนโลยีบน Bitkub Metaverse 

Bitkub Metaverse โปรเจกต์โลกเสมือนเรือธงฝีมือคนไทย ภายใต้คอนเซปต์ดาวในจักรวาล XRB Galaxy โดยผู้เล่นสามารถสวมบทบาทเป็นชาว Rabbitian และสามารถเข้ามาเดินบนดาวดวงนี้ รวมถึงพบปะผู้คนและสามารถทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้อย่างอิสระ ซึ่งโลกเสมือนแห่งนี้ได้เปิดระบบ Beta World ให้ผู้เล่นเข้าไปสัมผัสประสบการณ์และมิติใหม่ รวมถึงให้ผู้เล่นได้จับจองที่ดินและฟาร์มเมื่อต้นเดือนกรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา นับว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่จะพาผู้เล่นสนุกไปกับกิจกรรมต่าง ๆ ที่สามารถเลือกสรรได้ตามไลฟ์สไตล์ เพลิดเพลินไปกับการเล่าเรื่อง งานดีไซน์เมืองและคาแรคเตอร์ ให้ทุกคนได้ทั้งความบันเทิงและได้ประโยชน์ในหลากหลายมิติ 

สำหรับการร่วมมือในครั้งนี้ บริษัท ซิคซ์ เนทเวิร์ค (ไทยแลนด์) จำกัด ได้ประกาศพัฒนาโปรเจกต์บน Bitkub Metaverse โดยจะเป็นการจับจองที่ดินในเมือง Bitkub City ซึ่งเป็นเมืองที่เต็มไปด้วยแลนด์มาร์คอันหลากหลาย ศูนย์รวมอาณาจักรที่ให้ชาว Rabbitian มาปฏิสัมพันธ์กัน ซึ่งความเป็นไปได้ของการพัฒนาโปรเจกต์ในครั้งนี้ จะเป็นการพัฒนาเทคโนโลยีบน Bitkub Metaverse รวมถึงการพัฒนาการใช้งานจริงของ NFT ซึ่งสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในอนาคตผ่านทาง Bitkub Metaverse Facebook Page

เรามีเป้าหมายอยากจะนำบล็อกเชนเทคโนโลยีให้คนหมู่มากมาใช้งาน และสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ เรามองว่าทั้ง SIX Network และ Bitkub มีความรู้ความสามารถและประสบการณ์ทางด้านนี้ มีหลายอย่างที่เราสามารถร่วมมือกันพัฒนา Products ที่ Integrate กัน จะช่วยสร้างนวัตกรรมใหม่ ๆ ที่สร้างการเปลี่ยนแปลง และช่วยประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับลูกค้าในหลายภาคส่วนได้

นายวัชระ เอมวัฒน์ ประธานผู้บริหารร่วม บริษัท ซิคซ์ เนทเวิร์ค (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าว

สำหรับการร่วมมือในครั้งนี้ ซิคซ์ เนทเวิร์ค เป็นพาร์ตเนอร์สำคัญในการพัฒนาโปรเจกต์ โดยเราเองเชื่อว่าการร่วมมือกับ ซิคซ์ เนทเวิร์ค ที่เรียกได้ว่าเป็นผู้พัฒนาเทคโนโลยีบล็อกเชนระดับท็อป ๆ ของประเทศไทย จะสามารถสร้างประสิทธิภาพและทำให้เกิด Use Case ใหม่ ๆ บนโลกเสมือน Bitkub Metaverse ได้อีกมากมาย

นายภาสกร ปานนอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด กล่าว
ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

นักวิเคราะห์ดัง เผย! ความสำคัญของ Bitcoin ต่อตลาดคริปโต อาจลดลงในอนาคต
Bitcoin มีโอกาสอีก 25% ที่จะทำราคาขึ้นไปยังระดับ 160,000 ดอลล์ ภายในปี 2025
พบ ‘วาฬขนาดใหญ่’ โยกย้าย USDC กว่า 1.3 พันล้านดอลล์ เข้ากระดาน Coinbase
วิเคราะห์เหรียญ Solana! หาแนวรับ/แนวต้านล่าสุด 30/04/04