Metaverse

McDonald ฮ่องกง ฉลอง 40 ปี แมคนักเก็ต จับมือ 'The Sandbox' เปิดตัว 'McNuggets Land'

McDonald ฮ่องกง ฉลอง 40 ปี แมคนักเก็ต จับมือ 'The Sandbox' เปิดตัว 'McNuggets Land'

ล้ำจัด! McDonald ฮ่องกง ฉลอง 40 ปี แมคนักเก็ต จับมือ 'The Sandbox' เปิดตัว 'McNuggets Land' ดินแดนโลกเสมือนผ่าน Metaverse พร้อมเปิดให้ผู้สนใจเข้าร่วม - แจกคูปองกินนักเก็ตฟรีตลอดปี

แม้ว่ากระแส Metaverse จะเริ่มซาลงมาตั้งแต่ปี 2021 แต่ก็ดูเหมือนว่าจะยังคงได้รับความนิยมอยู่ต่อเนื่องโดยเฉพาะในการทำหน้าที่เป็นตัวเชื่อมระหว่าง ‘โลกกระแสหลัง’ และ ‘Web3’

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับ - Metaverse

โดยล่าสุด McDonald ฮ่องกง ได้ทำการร่วมมือกับ ‘The Sandbox’ ในการเปิดตัว ‘McNuggets Land’ พื้นที่เสมือนของ McDonald ฉลองครอบรอบ 40 ปีของการเปิดตัวแมคนักเก็ต รวมไปถึงยังมีกิจกรรมต่างๆ มากมายที่จัดขึ้นในพื้นที่ให้ผู้ที่สนใจเข้ามามีส่วนร่วม ตามการประกาศของ Aninaco Brands เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคมที่ผ่านมา

นอกจากนี้ McNuggets Land ยังมีการจัดกิจกรรมแจกของรางวัลมากมาย ทั้งของรางวัลในโลกจริงและโลกเสมือน รวมไปถึงเหรียญ The Sandbox (SAND) เป็นจำนวน 100,000 SAND, คูปองรวมมูลค่าเท่ากับ 10,000 แมคนักเก็ต หรือผู้โชคดี 10 คนที่จะได้รับคูปองทานแมคนักเก็ตฟรีตลอดปี

<i>ภาพหน้าจอของ&nbsp;McNuggets Land<br>รูปภาพ: CoinDesk</i>
ภาพหน้าจอของ McNuggets Land
รูปภาพ: CoinDesk

Randy Lai กรรมการผู้จัดการ McDonald ฮ่องกง กล่าวว่าตนให้ความสนใจในการนำเสนอนวัตกรรมและช่วงเวลาแห่งความสุขให้กับลูกค้าอยู่แล้ว และก็เป็นโอกาสดี ที่ได้เฉลิมฉลองครอบรอบ 40 ปีของแมคนักเก็ตร่วมกับ The Sandbox

จากประวัติมากกว่า 48 ปีในฮ่องกง McDonald ตื่นเต้นเสมอที่จะได้นำเสนอนวัตกรรมและช่วงเวลาที่มีความสุข โดยการฉลองครบรอบ 40 ปีของแมคนักเก็ต เราก็ตื่นเต้นอย่างมากที่ได้ร่วมมือกับ The Sandbox ในการนำประสบการณ์ความสนุกของ McDonald บนโลก Web3 Metaverse มอบให้กับลูกค้าของเรา

Randy Lai กรรมการผู้จัดการ McDonald ฮ่องกง กล่าว

ที่มา: Cryptonomist

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

Bitcoin มีโอกาสอีก 25% ที่จะทำราคาขึ้นไปยังระดับ 160,000 ดอลล์ ภายในปี 2025
วิเคราะห์เหรียญ Solana! หาแนวรับ/แนวต้านล่าสุด 30/04/04
Polymarket เปิดโพล! พบผู้ใช้งานกว่า 42% เชื่อว่า CZ อดีต CEO Binance จะได้รับโทษจำคุกไม่เกิน 6 เดือน
JPMorgan เชื่อ! แม้เศรษฐกิจสหรัฐจะเป็นไปได้ด้วยดี แต่ก็ยังมีโอกาสเกิดการชะลอตัว