ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

JPMorgan รายงาน! คาด Bitcoin มีโอกาสร่วง หลังจาก Halving

JPMorgan คาด! Bitcoin อาจทำราคาร่วงต่อเนื่อง

JPMorgan คาด! Bitcoin อาจทำราคาร่วงต่อเนื่อง หลังเกิดการ Halving! พร้อมเผยมุมมอง ถึงผลกระทบของบริษัทขุด Bitcoin หลังจากนี้

จากรายงานของ ‘JPMorgan’ บริษัทการเงินยักษ์ใหญ่ใน Wall Street เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ได้มีการคาดการณ์ว่า Bitcoin มีความเป็นไปได้สูงที่จะทำราคาลดลงหลังเกิดการ Halving เนื่องจากตลาดยังคงอยู่ในสภาวะ Overbought

โดยภายในรายงาน นักวิเคราะห์ของ JPMorgan กล่าวว่าจากราคา Bitcoin ที่อยู่ในระดับ 61,200 ดอลลาร์ ในปัจจุบัน ยังคงมีมูลค่าสูงกว่าที่ธนาคารประเมินเอาไว้ โดยหากลองคำนวณจากการเปรียบเทียบกับราคาทองคำและความผันผวน จะพบว่าราคาที่เหมาะสมของ Bitcoin ในตอนนี้คุณจะอยู่ที่ประมาณ 45,000 ดอลลาร์

นอกจากนี้ JPMorgan ยังมีการสังเกตว่า ถึงแม้ตลาดคริปโตจะเริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้ง แต่ในส่วนของการระดมทุนจากกลุ่ม VC ภายในอุตสาหกรรมยังคงอยู่ในระดับต่ำ ซึ่งถือเป็นเรื่องที่น่าจับตา

ผลกระทบ!

ทั้งนี้ในรายงาน JPMorgan และพูดถึงมุมมองเกี่ยวกับผลกระทบ หลังการเกิด Halving โดยกล่าวถึงความเป็นไปได้ที่เหล่าบริษัทขุด Bitcoin ที่ไม่ได้กำไร จากผลกระทบของการเกิด Halving ต่างพากันออกจากเครือข่าย หรืออีกกรณีหนึ่งคือการย้ายฐานการขุดไปยังประเทศที่มีต้นทุนพลังงานต่ำ เช่นประเทศในแถบละตินอเมริกาหรือทวีปแอฟริกาเป็นต้น

ที่มา: CoinDesk

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

Bitcoin มีโอกาสอีก 25% ที่จะทำราคาขึ้นไปยังระดับ 160,000 ดอลล์ ภายในปี 2025
วิเคราะห์เหรียญ Solana! หาแนวรับ/แนวต้านล่าสุด 30/04/04
Polymarket เปิดโพล! พบผู้ใช้งานกว่า 42% เชื่อว่า CZ อดีต CEO Binance จะได้รับโทษจำคุกไม่เกิน 6 เดือน
JPMorgan เชื่อ! แม้เศรษฐกิจสหรัฐจะเป็นไปได้ด้วยดี แต่ก็ยังมีโอกาสเกิดการชะลอตัว