Solana

วิเคราะห์ Solana! หลังเหรียญทำราคาร่วงลงกว่า 6% ใน 24 ชั่วโมง

เปิดบทวิเคราะห์ Solana! หาแนวรับ/แนวต้าน สำคัญ (25/04/24)

เปิดบทวิเคราะห์ Solana! หาแนวรับ/แนวต้าน สำคัญ - หลังเหรียญดีดตัวไม่พ้นแนวต้าน โดยทำราคาลดลงถึง - 6.88% ภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

เมื่อวันที่ผ่านมา Solana สามารถทำราคาแตะระดับ 162 ดอลลาร์ ได้ก่อนที่จะทำราคาลดลงกลับลงมา -6.88% ภายใน 24 ชั่วโมง จนมาอยู่ที่ระดับ 146.53 ดอลลาร์ อีกครั้งในปัจจุบัน โดยสิ่งนี้แสดงให้เห็นว่า ‘ตลาดกระทิง’ ยังไม่สามารถทำราคาทะลุแนวต้านเหนือเส้น MA ไปได้ ถึงแม้จะเริ่มมีสัญญาณดีดตัวขึ้นเล็กน้อย

<i>ราคา Solana<br>รูปภาพ: TradingView</i>
ราคา Solana
รูปภาพ: TradingView

วิเคราะห์ Solana!

จากการที่ Solana ทำราคาลดลงมากถึง -6.88% ภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา จากระดับ 162 ดอลลาร์ แสดงให้เห็นว่ายังมี ‘แรงขาย’ จำนวนมาก ที่คอยปกป้องแนวรับในระดับนี้อย่างดุเดือด โดยสิ่งนี้อาจส่งผลให้เหรียญมีอาจทำราคาขึ้นลงหรือในระดับ 162 ดอลลาร์ ถึง 126 ดอลลาร์ไปสักระยะ

โดยหากเหรียญยังคงทำราคาลดลงอย่างต่อเนื่อง จนต่ำกว่าแนวรับในระดับ 126 ดอลลาร์ นั่นอาจส่งผลให้เหรียญเกิด Downtrend รอบใหม่ขึ้น จนทำราคาลดลงไปถึงระดับ 100 ดอลลาร์ได้เลยทีเดียว

ในทางกลับกันหาก SOL สามารถกลับขึ้นมาทำราคายืนเหนือแนวต้านที่ระดับ 162 ดอลลาร์ได้สำเร็จ สิ่งนี้อาจเป็นสัญญาณที่บ่งชี้ว่าการปรับฐานได้สิ้นสุดบงลงแล้ว แล้วทำให้เหรียญมีโอกาสปรับตัวสูงขึ้นต่อไปถึงระดับ 205 ดอลลาร์ ได้สำเร็จ

ที่มา: Cointelegrph 

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

เปิดลิสต์ '8 เหรียญ' ที่ค่า RSI เริ่มเข้าใกล้พื้นที่ 'Oversold' ประจำวันที่ 3 พฤษภาคม 67
Bitcoin มีโอกาสอีก 25% ที่จะทำราคาขึ้นไปยังระดับ 160,000 ดอลล์ ภายในปี 2025
วิเคราะห์เหรียญ Solana! หาแนวรับ/แนวต้านล่าสุด 30/04/04
ก.ล.ต. รายงานสรุปภาวะตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลรายสัปดาห์ 3/05/24