ข่าว Ethereum

นักวิเคราะห์ดัง มอง Ethereum มีแนวโน้มทำราคาพุ่งไปได้อีก!

นักวิเคราะห์ดังมอง 'Ethereum' มีแนวโน้มทำราคาพุ่งขึ้นอีกครั้ง ในเร็วๆ นี้

นักวิเคราะห์ดังมอง 'Ethereum' มีแนวโน้มทำราคาพุ่งขึ้นอีกครั้ง ในเร็วๆนี้! พร้อมทำนาย Memecoin อีก 1 เหรียญ ที่จะทำผลงานได้ดีเหมือน DOGE ในปี 2021!

เมื่อวันที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา นักวิเคราะห์ดังผู้ใช้นามแฝง ‘Inmortal’ ที่มีผู้ติดตามบนแพลตฟอร์ม X กว่า 206,500 คน ได้มีการเผยบทวิเคราะห์ Ethereum โดยกล่าวว่า เหรียญกำลังจะทำราคาไต่ขึ้นไปยังระดับถัดไปอีกครั้ง ถึงแม้เหรียญจะเพิ่งทำราคาขึ้นไปได้ไม่นาน

ในโพสต์ Inmortal กล่าวว่า Ethereum มีแนวโน้มที่จะทำราคาแต่ถึงระดับ 4,800 ดอลลาร์ หรือเพิ่มขึ้นถึง 36% จากราคาปัจจุบัน

คุณไม่จำเป็นจะต้องเป็นอัจฉริยะ เพื่อที่จะรู้ว่า Ethereum กำลังจะไปในทิศทางไหน

เขากล่าวเสริมว่า Ethereum มีรูปแบบการทำราคา ที่คล้ายกับ Bitcoin หากมองจากกราฟ  และจากการที่ Bitcoin สามารถทำราคากลับสู่ระดับ All Time High อีกครั้ง ได้ทำให้ Inmortal คาดว่าสิ่งนี้จะเกิดขึ้น กับ Ethereum เช่นเดียวกัน

ทำนายอีก 1 เหรียญ!

นอกจากนี้ Inmortal ยังได้ทำนายอีกว่า เหรียญ Memecoin อย่าง 'Floki' จะกลายเป็นเหรียญมีมที่ทำผลงานได้ดีที่สุดในตลาด คล้ายกับที่ Dogecoin ได้ทำเอาไว้ในปี 2021 พร้อมกับได้ทิ้งท้ายโดยกล่าวว่า ขณะนี้คริปโตกำลังเข้าสู่ตลาดกระทิงอย่างสมบูรณ์แล้ว และมีแนวโน้มที่จะทำราคาขึ้นไปได้อีกระยะหนึ่ง

คุณจำวันที่ราคาของมันเอาแต่ลงไปอย่างเดียวได้ไหม? ในตอนนี้มันก็รูปแบบเดียวกัน เพียงแต่ว่ามันเกิดขึ้นในทางตรงกันข้าม จงสนุกไปกับมัน!

ที่มา: DailyHodl

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
อัยการยื่นคำร้องต่อศาล ขอให้เพิ่มโทษจำคุก อดีตซีอีโอ Binance เป็น 36 เดือน
นักวิเคราะห์ดัง เผย! ความสำคัญของ Bitcoin ต่อตลาดคริปโต อาจลดลงในอนาคต
กองทุน Bitcoin ETF ของ 'BlackRock' ไม่มีเงินลงทุนไหลเข้ามาเป็นครั้งแรก