ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

พบ ‘วาฬ’ จากเครือข่าย Solana ซื้อเหรียญมีม PUPS - รวมมูลค่ากว่า 4.29 ล้านดอลล์

วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS

Lookonchain รายงาน! พบ ‘วาฬ’ จากเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.29 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS จำนวนกว่า 63,024 เหรียญ

เมื่อวันที่ 20 เมษายน Lookonchain แบบฟอร์มตรวจสอบ blockchain ชื่อดัง ได้รายงานการตรวจพบว่ามี ‘วาฬ’ รายหนึ่งที่เป็นผู้สะสมเหรียญมีม PUPS เอาไว้มากที่สุด บนบล็อกเชน Solana 

โดยเรียกได้ว่า PUPS นับเป็นเหรียญมีม (Memecoin) ตัวแรกบนเครือข่าย Bitcoin ที่นักลงทุนกำลังให้ความสนใจอย่างมากในช่วงนี้ จากการที่มันทำราคาเพิ่มขึ้นไปมากกว่า  1,000% ในวันที่ 11 และ 12 เมษายน ที่ผ่านมา ก่อนที่จะกลับลงมาทำราคาอยู่ที่ระดับ 45.24 ดอลลาร์ในปัจจุบัน

ภายในรายงาน Lookonchain เผยว่าวาฬดังกล่าวได้ใช้เงินมากกว่า 512,000 ดอลลาร์ในการเข้าซื้อ PUPS กว่า 63,024 เหรียญ ในช่วงก่อนการเกิด Halving โดยได้ใช้เงินไปแล้วถึง 4.29 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อ PUPS ด้วยราคาเฉลี่ย 68 ดอลลาร์ต่อเหรียญ และด้วยเหตุนี้เองทำให้มันกลายเป็น ‘วาฬ’ ที่มีการเฉลี่ย PUPS มากที่สุดบนเครือข่าย Solana

วาฬเริ่มสะสมเหรียญมีม!

นอกจากนี้ Lookonchain ยังพบว่าวาฬตัวดังกล่าวได้มีการเข้าสะสมเหรียญมีมอื่นๆอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นเหรียญ Jeo Boden (BODEN) และ dogwifhat (WIF) และยังพบวาฬภายในเครือข่ายอีกหนึ่งตัว ที่เข้าสะสมเหรียญมีมมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเหรียญที่เอาไว้กล่าวข้างต้น รวมถึงเหรียญอื่นๆอย่าง Slerf (SLERF), Pepe(PEPE) และ Book of Meme (BOME)

ที่มา: DailyHodl

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง