ข่าว NFT

ห้ามพลาด! FIFA เตรียมเปิดตัว NFT คอลเลกชันใหม่ พร้อมสิทธิ์ดู 'บอลโลก' รอบหน้า!

FIFA เตรียมเปิดตัว NFT คอลเลกชันใหม่อีก 1,000 ชิ้น

คอ NFT ห้ามพลาด! FIFA เตรียมเปิดตัว NFT คอลเลกชันใหม่อีก 1,000 ชิ้น ภายในเดือนนี้ - พร้อมแจกตั๋วไปดู 'บอลโลก' รอบหน้าในปี 2026 สำหรับผู้สะสม 100 ชิ้นแรก!

วันที่ 11 ธันวาคม ทางสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ FIFA ได้แถลงการณ์แผนเปิดตัว NFT คอลเลคชั่นใหม่ โดยได้ร่วมมือกับบริษัทอย่าง Modex Tech ที่เป็นผู้พัฒนาบริการด้านบล็อกเชนเพื่อเตรียมปล่อยให้นักสะสมได้เข้าไปเป็นเจ้าของก่อนที่จะถึงช่วงฤดูการแข่งขัน 2023 Club World Cup ที่ซาอุดิอาราเบีย

โดยภายในประกาศ FIFA เผยว่า คอลเลคชั่น NFT ดังกล่าวจะเป็นการรวบรวมเหตุการณ์ที่น่าจดจำของวงการฟุตบอล ตลอดช่วงการแข่งขันทั้งในปัจจุบันและในประวัติศาสตร์ เพื่อเก็บไว้ในรูปแบบดิจิทัล และเปิดโอกาสให้นักสะสมเข้ามาร่วมเป็นเจ้าของ

วันเปิดตัว!

ทั้งนี้ FIFA จะมีการเปิดตัว 100 คอลเลคชั่นแรกให้ได้ซื้อขายกัน ภายในวันที่ 15 ธันวาคม 2023 นี้ โดยจะมีการมอบตั่วพิเศษในการเข้าชมการแข่งขันบอลโลกรอบหน้าในปี 2026 ให้กับผู้เก็บสะสม NFT 100 ชิ้นแรก และหลังจากนั้นจะมีการเปิดตัวคอลเลคชั่น NFT อีก 900 ชิ้น บนเครือข่าย Polygon และ OpenSea ภายในเดือนนี้เช่นกัน

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปเยี่ยมชม Collection ดังกล่าวได้ในแพลตฟอร์ม FIFA+ ที่ทำงานภายใต้บล็อกเชนโปรโตคอลของ Algorand

น่าจับตา!

นับตั้งแต่แพลตฟอร์มถูกสร้างขึ้นมา FIFA+ ได้มีการการปล่อยคอลเลคชั่น NFT ออกมาแล้วถึง 11 ครั้ง โดยมีงานสะสมแล้วกว่า 909,225 ชิ้นงาน พร้อมกับนักสะสมในแพลตฟอร์มถึง 16,488 คน แถมมีรายงานยังระบุอีกว่าปัจจุบันแพลตฟอร์มดังกล่าวมีปริมาณการทำธุรกรรมโดยรวมอยู่ที่ 2.4 ล้านดอลลาร์ ดังนั้น จะเป็นไปได้หรือไม่ว่าจะเป็นอีกหนึ่งในตลาด NFT ที่น่าจับตาอีกหนึ่งแห่ง ท่ามกลางตลาดขาขึ้นที่กำลังเกิดขึ้น!

ที่มา: Coinelegraph

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

Lookonchain รายงาน! พบวาฬจำนวนมาก เริ่มหันมาเข้าซื้อเหรียญจากโครงการ AI
นักวิเคราะห์ดังชี้! Bitcoin มีแนวโน้มเกิด Bullish divergence
สำเนาของ Rectangle Template   2024 05 10 T161250.327
ผู้ร่วมก่อตั้ง Glassnode คาด! Bitcoin กำลังจะทำราคาพุ่งทะยานอีก