ข่าว Bitcoin

อิ่มแล้ว? IntoTheBlock พบวาฬเริ่มมีการสะสม Bitcoin น้อยลง!

IntoTheBlock รายงาน! พบวาฬเริ่มมีการสะสม Bitcoin น้อยลงจากช่วงเดือนมีนาคม

IntoTheBlock รายงาน! พบวาฬเริ่มมีการสะสม Bitcoin น้อยลงจากช่วงเดือนมีนาคม - ในขณะที่ Chainlink ยังถูกเข้าซื้ออย่างต่อเนื่อง

เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม IntoTheBlock บริษัทวิเคราะห์บล็อกเชนดัง ได้ออกมาเตือนผ่านแพลตฟอร์ม X ถึงสัญญาณการเข้าซื้อเหรียญ Bitcoin ของนักลงทุนรายใหญ่ หรือ วาฬ ที่ดูเหมือนจะเริ่มอ่อนแรง หลังจากที่มีการเข้าสะสมเหรียญจำนวนมากนับตั้งแต่ที่เหรียญในการปรับราคาลดลง ในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

วาฬสะสม Bitcoin น้อยลง

โดยทาง IntoTheBlock พบว่า ในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ถือเป็นช่วงที่วาฬจำนวนมาก มีการเข้าสะสม Bitcoin อย่างต่อเนื่อง แต่ทันทีที่พ้นเดือนมีนาคมไป จำนวนการเข้าซื้อ Bitcoin ก็ลดลงอย่างมีนัยยะสำคัญ

จากข้อมูลล่าสุดของ พบว่าในปัจจุบันวอลเล็ตของวาฬ ที่มีการถือครอง Bitcoin มากกว่า 1,000 ขึ้นไป เริ่มมีแนวโน้มการเข้าซื้อเหรียญที่ลดลง หลังจากที่ Bitcoin เริ่มมีความพยายามที่จะรักษาโมเมนตัมเชิงบวก ให้อยู่ในระดับที่สูงกว่า 60,000 ดอลลาร์

เหล่าวาฬมีการเข้าช้อน Bitcoin ทุกครั้งที่ราคาตก แต่ในการช้อนแต่ละครั้ง จำนวนการเข้าซื้อกลับลดลงไปเรื่อยๆ พร้อมๆกับราคาของเหรียญที่เพิ่มขึ้นทุกครั้งที่เกิดการช้อน โดยทั้งนี้เราอาจตีความได้ว่า วาฬเริ่มมีพฤติกรรมการเข้าเก็บ Bitcoin ที่น้อยลง

แต่ในทางกลับกัน IntoTheBlock ได้ตรวจพบสัญญาณที่น่าสนใจจาก Chianlink เนื่องจากถึงแม้จะยังคงทำราคาลดลง แต่เหรียญกลับมีนักลงทุนเข้ามาทยอยสะสมอย่างต่อเนื่อง โดยพบว่าในช่วงที่ผ่านมานี้ มีการไหลออกของเหรียญ LINK ไป 3 เกือบ 3.6 ล้านเหรียญ

ที่มา: DailyHodl

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

นักวิเคราะห์ดัง! เปิดลิสต์ 1 เหรียญ คู่ปรับ ETH ที่มีแววทำราคาพุ่ง
สำเนาของ Rectangle Template   2024 05 17 T181027.894
นักวิเคราะห์เตือน Chainlink อาจมีการปรับฐานอย่างรุนแรง ซึ่งอาจกินเวลา 2-3 เดือน
Ali Martinez นักวิเคราะห์ดังพบ ‘วาฬ’ จำนวนมาก เริ่มเข้าสะสมเหรียญ XRP