Exchange

Coinbase ประกาศลิสต์ 1 เหรียญ AI เข้าซื้อขายบนแพลตฟอร์ม!

Coinbase ประกาศลิสต์ 1 เหรียญ Altcoin จากโครงการ AI เข้ากระดานเทรด

Coinbase ประกาศลิสต์ 1 เหรียญ Altcoin จากโครงการ AI เข้ากระดานเทรด - โดยจัดอยู่ในหมวด ‘experimental asset’

เมื่อวันที่ 23 เมษายน Coinbase กระดานเทรดชั้นนำในสหนรัฐ ได้ทำการประกาศลิสต์ Karrat (KARRAT) ซึ่งเป็นเหรียญ Altcoin จากโครงการ AI เข้าแพลตฟอร์มในฐานะ ‘experimental asset

Karrat (KARRAT) ได้เข้ามาอยู่ใน Coinbase.com แล้วเรียบร้อยทั้งในรูปแบบแอพ Coinbase iOS และ Androind โดยจะอยู๋ในหมวด Experimental Assets โดยผู้ใช้งานจะสามารถเป็นของ และแลกเปลี่ยนเหรียญนี้ได้แล้ววันนี้

ทวีตจาก Coinbase Assets

Karrat (KARRAT) คือ

อ้างอิงจากประกาศของ Chainwire เผยว่า Karrat Protocal ถูกสร้างโดย Karrat Foundation ซึ่งเป็นโครงการเหรียญ Altcoin ที่มีจุดเด่นไปทางเทคโนโลยี Web3 โดยมุ่งเน้นมรเป้าหมายในการนำเทคโนโลยีดังกล่าวไปประยุกต์ใช้กับทางการบันเทิง, เกม, และ AI

ทั้งนี้ Karrat ได้มีการเปิดตัวเกมแรกบนโปรโตคอลภายได้ชื่อ My Pet Hooligan ซึ่งผู้เล่นจะได้ตัวละครอยู่ในรูปแบบ NFT ที่ตนเองเป็นเจ้าของ และมีสิทธิ์ได้รับเหรียญ Karrat ที่จะแจกผ่านทาง airdrop

Experimental Assets คือ

Coinbase อธิบายว่า โดยปกติสินทรัพย์ที่ลิสต์เข้ามาในแพลตฟอร์มและอยู่ในหมวดของ Experimental นั้นมักจะเป็นสินทรัพย์ที่เพิ่งเปิดตัวบน Coinbase หรือมีปริมาณการซื้อขายที่ต่ำเมื่อเทียบกับสินทรัพย์อื่นๆบนแพลตฟอร์ม หรือเรียกได้ว่าเป็นการแจ้งเตือนผู้ใช้งาน เกี่ยวกับความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นจากการลงทุนในสินทรัพย์เหล่านี้ที่ยังไม่มีประวัติการซื้อขายที่ยาวนานมากพอ

โดยในกรณีนี้ Karrat ยังถือเป็นสินทรัพย์ที่มีปริมาณการซื้อขายในระดับต่ำ โดยเหรียญมีมูลค่าอยู่ที่ 0.8 48 ดอลลาร์ในปัจจุบัน 

ที่มา: DailyHodl

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง