ข่าว Bitcoin

วิเคราะห์ราคา Bitcoin! หาแนวรับ/แนวต้านล่าสุด - หลังพ้นช่วง Halving

เปิดบทวิเคราะห์ Bitcoin! หาแนวรับ/แนวต้านล่าสุด 22/04/2022

เปิดบทวิเคราะห์ Bitcoin! หาแนวรับ/แนวต้านล่าสุด - เมื่อเหรียญสามารถทำราคา เหนือเส้น EMA 20 วัน ได้อีกครั้ง หลังพ้นการ Halving

หลังจากผ่านพ้นการ Halving ไปแล้วเมื่อสัปดาห์ที่ผ่าน ล่าสุด Bitcoin ได้มีการฟื้นตัวขึ้นมาทำราคาอยู่เหนือเส้น EMA 20 วัน ที่ระดับ 65,850 ดอลลาร์ ซึ่งเป็นแนวต้านสำคัญ มาทำราคาที่ระดับ 65,963 ดอลลาร์ได้แล้วในปัจจุบัน แต่งอย่างไรคงต้องจับตาดูอย่างใกล้ชิด เพราะเหรียญก็ยังมีโอกาสทำราคาร่วงกลับลงไปได้เช่นเดียวกัน

<i>ราคา Bitcoin ใน TF 1 วัน<br>รูปภาพ: TradingView</i>
ราคา Bitcoin ใน TF 1 วัน
รูปภาพ: TradingView

วิเคราะห์ Bitcoin

โดยหาก Bitcoin ทำราคากลับลงไปต่ำกว่าระดับเส้น MA จะบ่งชี้ได้ถึงสัญญาณขายที่เพิ่มขึ้น เหรียญจะมีแนวรับแรกอยู่ที่ระดับ 63,000 ดอลลาร์ โดยการทำราคาต่ำกว่าระดับแนวรับดังกล่าว อาจส่งผลให้เหรียญทำราคาปรับลงไปทดสอบระดับแนวรับระหว่าง 60,775 ดอลลาร์ จนถึง 59,600 ดอลลาร์อีกครั้ง ซึ่งเป็นระดับที่คาดว่าน่าจะมีแรงซื้อจำนวนมากเพื่อป้องกันไม่ให้ราคาลดลงไปต่ำกว่านี้

อย่างไรก็ตาม หากเหรียญเกิดทำราคาต่ำกว่าระดับแนวรับดังกล่าวไปได้ อาจส่งผลให้เหรียญกลับลงไปอยู่ใน Fibonacci retracement 61.80% ที่ระดับ 54,298 ดอลลาร์

ในทางกลับกัน หากเหรียญสามารถทำราคาทะลุเส้น MA ไปได้สำเร็จ จะบ่งชี้ได้ว่าเหรียญอาจมีการทำราคาแกว่งตัวอยู่ระหว่าง 60,775 ดอลล่า ถึง 73,777 ดอลลาร์ ไปซักระยะ โดยจะมีแนวต้านแรกที่ระดับ 67,000 ดอลลาร์ และ 68,000 ดอลลาร์ เป็นแนวต้านต่อไป โดยหากเหรียญสามารถทำราคาพ้น 2 แนวต้านนี้ไปได้ แล้วต้านต่อไปของเหรียญจะอยู่ที่ระดับ 71,000 ดอลลาร์

<i>ราคา Bitcoin ใน TF 4 ชั่วโมง<br>รูปภาพ: TradingView</i>
ราคา Bitcoin ใน TF 4 ชั่วโมง
รูปภาพ: TradingView

ที่มา: Cointelegraph

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

Lookonchain รายงาน! พบวาฬจำนวนมาก เริ่มหันมาเข้าซื้อเหรียญจากโครงการ AI
นักวิเคราะห์ดังชี้! Bitcoin มีแนวโน้มเกิด Bullish divergence
สำเนาของ Rectangle Template   2024 05 10 T161250.327
นักวิเคราะห์ชื่อดัง ชี้! Bitcoin เริ่มส่งสัญญาณขาขึ้นอีกครั้ง