ข่าว Bitcoin

นักวิเคราะห์ คาด! Bitcoin อาจทำมีการปรับฐาน - พร้อมเผยจุดแนวรับสำคัญ

Bitcoin อาจมีการปรับฐานอีกครั้ง! ก่อนทำราคาพุ่งไปยัง 100,000 ดอลล์

นักวิเคราะห์ ชี้! Bitcoin อาจมีการปรับฐานอีกครั้ง! ก่อนทำราคาพุ่งไปยัง 100,000 ดอลล์ - พร้อมเผยระดับแนวรับ ที่น่าจับตามากที่สุด

ในปัจจุบันจากราคา Bitcoin ที่ยังคงต่ำกว่าระดับ 70,000 ดอลลาร์ ได้เริ่มทำให้เชื่อมั่นในตลาดที่เริ่มสั่นคลอน เนื่องจากในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ระดับดังกล่าวได้กลายเป็นแนวถ้าสำคัญที่จะเปิดโอกาสให้เหรียญขึ้นไปทำหลังคาเสร็จแล้วล่ะ 100,000 ดอลลาร์ 

ทั้งนี้จากความเชื่อมั่นที่เริ่มลดลงในตัว Bitcoin ได้ทำให้เกิดความผันผวนในระยะสั้นที่ตามมา โดย ‘TradingShot’ นักวิเคราะห์ชื่อดังใน TradingView ได้ทำการเปิดเผยบทวิเคราะห์เมื่อวันที่ 4 เมษายน กล่าวถึงความเป็นไปได้ที่ ฺBitcoin อาจทำราคาลดลงหลังจะเกิดเหตุการณ์ Bitcoin Halving ซึ่งอาจทำให้ราคาลดลงต่ำกว่า 60,000 ดอลลาร์

Bitcoin อาจมีการปรับฐาน!

ภายในบทวิเคราะห์ TradingShot เผยถึงแนวโน้มของการปรับฐาน ที่เกิดขึ้นในกราฟ Bitcoin รายสัปดาห์ โดยนักวิเคราะห์ชี้ว่าเหรียญมีรูปแบบการทำราคาที่คล้ายกับการปรับฐานให้เกิดขึ้นในอดีต โดย Bitcoin ได้ปรับตัวลดลงมาอยู่ภายในระดับ 0.382 ของตัวชี้วัด ‘Fibonacci retracement’

<i>วิเคราะห์ Bitcoin<br>รูปภาพ:&nbsp;TradingView</i>
วิเคราะห์ Bitcoin
รูปภาพ: TradingView

TradingShot กล่าวว่า Bitcoin มีการทำขาขึ้นในรูปแบบ ‘channel-up trend’ มาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ปี 2022 โดยสังเกตได้ว่าในขาขึ้นครั้งถัดไปแต่ละครั้ง เหรียญจะแสดงให้เห็นถึงโมเมนตัมที่อ่อนแรงลง ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เขาคาดการณ์ว่าในขาขึ้นครั้งต่ป เหรียญอาจปรับตัวสูงขึ้นน้อยกว่าขาขึ้นที่ผ่านมา 2%

นอกจากนี้ TradingShot ได้เผยว่ามีความเป็นไปได้ ที่ Bitcoin อาจทำราคาลดลงไปถึงระดับ 60,000 ดอลลาร์ หลังจากเกิดเหตุการณ์ Halving ก่อนที่จะสามารถทำราคาขึ้นไปยังระดับ 100,000 ดอลลาร์

ที่มา: Tradingview

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง