สปอนเซอร์

99Bitcoins ระดมทุนได้ $100,000 ในวันที่แรกของการพรีเซลล์

99Bitcoin คริปโตใหม่ที่อยู่ระหว่างพรีเซล 99BTC นวัตกรรม crypto media

99Bitcoin คริปโตใหม่ที่อยู่ระหว่างพรีเซล 99BTC นวัตกรรม crypto media ที่กระจายอำนาจผ่านผู้ใช้และเป็นแพลตฟอร์ม Learn-to-Earn มาทำความรู้จักเพิ่มเติมกัน

บทความนี้จัดทำขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดยบุคคลที่สาม

99Bitcoins หนึ่งใน crypto ที่จัดขึ้นโดย media outlets ได้เปลี่ยนเจ้าของและเปิดตัวสกุลเงินดิจิทัลใหม่ 99BTC ซึ่งโทเค็นกำลังอยู่ระหว่างการพรีเซลล์ และระดมทุนได้ 117,000 ดอลลาร์ในวันเปิดตัวเนื่องจากเทรดเดอร์ที่กระโดดเข้าร่วมในช่วงแรกที่กำลังลดราคา

99Bitcoins เปิดตัวในปี 2013 ซึ่งเป็นปีเดียวกับ CoinDesk อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ยังเป็นตัวหลักในนวัตกรรม crypto media ที่กระจายอำนาจผ่านผู้ใช้และเป็นเจ้าของโทเค็น 99BTC และยังเป็นแพลตฟอร์มแบบ  Learn-to-Earn อีกด้วย

$99BTC ขยายตัวถึง 100x นี่จะกลายเป็นยักษ์หลับหรือไม่?

ตอนนี้การพรีเซลล์ยังอยู่ในขั้นที่ 1 ผู้เข้าร่วมตลาดสามารถซื้อ 99BTC ในราคา ICO ที่ต่ำที่สุดเท่าที่เคยมีมา อย่างไรก็ตาม วิธีนี้ใช้หลักการมาก่อนได้ก่อน โดยราคาจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตลอดทั้งแคมเปญ

99Bitcoins เสนอมุมมองใหม่เกี่ยวกับแนวการพรีเซลล์ ตามเว็บไซต์ โครงการนี้มี YouTube มากกว่า 700,000 ราย และมีสมาชิกที่ติดตามข่าวผ่านอีเมลอีก 2.8 ล้านราย และนั่นยังไม่รวมถึงผู้อ่านรายเดือนหลายแสนรายจากเว็บไซต์ของ Google ที่กวาดสายตาเข้ามาใน Google

นี่เป็นการเสนอโอกาสที่ยิ่งใหญ่ในการซื้อคล้ายกับการขายโทเค็น BNB ของ Binance ในปี 2560 ซึ่งในขณะนั้น ราคาพรีเซลล์ของ BNB อยู่ที่ 0.15 ดอลลาร์ และปัจจุบันมีมูลค่าอยู่ที่ 611 ดอลลาร์ ซึ่งถือเป็น ROI ที่แทบจะอ่านไม่ออกถึง 407,233%

อรรถประโยชน์ที่ติดตัวมากับแพลตฟอร์ม learn-to-earn

ยูทิลิตี้แถวหน้าของ $99BTC คือแพลตฟอร์ม Learn-2-Earn ที่เป็นช่องทางในการนำผู้ใช้ใหม่ๆเข้าสู่ crypto โดยผู้ถือจะได้รับรางวัลเป็น crypto ฟรีโดยการเรียนรู้เกี่ยวกับอุตสาหกรรมและความซับซ้อนของมัน 

อย่างไรก็ตาม 99BTC ไม่ได้มีไว้แค่สำหรับผู้เริ่มต้นเท่านั้น โทเค็นเอาใจผู้เล่นในอุตสาหกรรมทุกระดับผ่านยูทิลิตี้ใหม่ เช่น รางวัลชุมชน สัญญาณการซื้อขาย crypto เครื่องมือ BRC-20 การโต้ตอบกับชุมชน และการ Staking

Sam Cooling บรรณาธิการ ที่ได้รับการแต่งตั้งขึ้นใหม่ของ 99Bitcoins ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับนวัตกรรมใหม่: “การเปิดตัวแพลตฟอร์ม 99BTC Learn-2-Earn ถือเป็นก้าวสำคัญในภารกิจของเราในการกำหนดเส้นทางในการเดินทางใหม่สำหรับผู้ใช้รายใหม่ในตลาด crypto”

เขากล่าวต่อว่า “หัวใจสำคัญของระบบนิเวศการเรียนรู้แบบโต้ตอบใหม่ของ 99Bitcoins คือแนวคิดที่ว่าผู้เข้าร่วมตลาดรายใหม่ไม่ควรมีค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วม เส้นทางแห่งการเรียนรู้ควรเสริมพลังให้กับผู้ที่อยากรู้อยากเห็น โดยเริ่มจากการสร้างแรงจูงใจแบบโทเค็น เพื่อเป็นตัวอย่างในโลกแห่งความเป็นจริงว่าการทำงานของ crypto เป็นอย่างไร”

99Bitcoins และการพรีเซลล์

โทเค็น 99BTC มีอุปทานทั้งหมด 99 พันล้าน โดย 15% จะถูกจัดสรรให้กับการขายล่วงหน้า 14% สำหรับรางวัลการ Staking  23% สำหรับกองทุนโครงการ 17% สำหรับรางวัลชุมชน ยังมีอีก 8% สำหรับสภาพคล่อง และ 23% สำหรับการตลาด

การกระจายโทเค็นนี้สร้างสมดุลระหว่างการพัฒนาระบบนิเวศและศักยภาพในการเติบโตของชุมชนได้อย่างสมบูรณ์แบบ  

ตอนนี้การ Staking ได้เริ่มขึ้นแล้ว โดยมี APY ประมาณ 59,859% ขณะเล่น อย่างไรก็ตาม สิ่งนี้จะลดลงเมื่อ Stake Pool เติบโตขึ้น ดังนั้นผู้ที่ต้องการอัพไซด์สูงสุดควรรีบดำเนินการอย่างด่วน

เพื่อฉลองการพรีเซลล์ 99Bitcoins กำลังดำเนินการ airdrop มูลค่า 99,999 ดอลลาร์ โดยจะแบ่งระหว่างผู้ชนะ 99 ราย และผู้เข้าร่วมจะได้รับ รางวัลสูงสุด 11 รายการ ต่อโดยการทำภารกิจง่าย ๆ ที่ระบุไว้ในหน้า Airdrop ของโครงการ

ราคา 99Bitcoins ในปัจจุบันอยู่ที่ 0.001 ดอลลาร์ แต่จะเพิ่มขึ้นตลอดแคมเปญ การเพิ่มขึ้นครั้งถัดไปจะเกิดขึ้นภายในห้าวัน หรือเมื่อการเพิ่มขึ้นทั้งหมดแตะ $742K

หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการนี้ โปรดไปที่เว็บไซต์พรีเซลล์ 99Bitcoins หรือเข้าร่วมชุมชนผ่านทาง Twitter Telegram   

เยี่ยมชม 99Bitcoins ได้ที่นี่

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง