🇺🇸 United States

Sam Bankman-Fried เปิดใจ! "ผู้เสียหาย ควรได้รับเงินคืน แบบเต็มจำนวน"

Sam Bankman-Fried เปิดใจ! หลังถูกตัดสินจำคุก 25 ปี

Sam Bankman-Fried เปิดใจ! หลังถูกตัดสินจำคุก 25 ปี - พร้อมเรียกร้องให้ผู้เสียหาย ได้รับเงินคืนเต็มจำนวน ตามราคาตลาดในปัจจุบัน

หลังจาก Sam Bankman-Fried (SBF) อดีต CEO ของกระดานเทรด FTX ที่ล่มสลาย ได้ถูกศาลสหรัฐ ตัดสินจำคุกนานถึง 25 ปี จากความผิดฐานฉ้อโกง ถึง 7 กระทง เมื่อวันที่ 28 มีนาคมที่ผ่านมา ล่าสุด เขาได้มีการให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว abc News กล่าวเรียกร้องการเยียวยาเต็มรูปแบบให้กับผู้เสียหายจากความผิดของเขา

ผมได้ยินและรับรู้ได้ถึงความสิ้นหวัง ความคับข้องใจ แล้วความรู้สึกว่าตัวเองถูกหักหลัง จากลูกค้าหลายพันคน พวกเขาสมควรได้รับการคืนเงินอย่างเต็มจำนวน ตามราคาตลาดในปัจจุบัน

ซึ่งสิ่งนี้ควรเกิดขึ้นตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ปี 2022  และอย่างเร็วที่สุดก็ควรเกิดขึ้นวันนี้ เพราะผมรู้สึกเจ็บปวดทรมานที่ต้องเห็นพวกเขารอแล้วรออีก วันแล้ววันเล่า เพื่อที่จะได้เงินคืน 

Sam Bankman-Fried กล่าว

โดย SBF ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวเพิ่มเติมว่า ตนเองรู้สึกสำนึกผิดกับสิ่งที่ทำ และรู้สึกเสียใจกับคนที่ได้รับผลกระทบจากการกระทำของเขา

ผมไม่เคยคิดว่าสิ่งที่ผมทำนั้นผิดกฎหมาย ผมพยายามทำให้ตัวเองอยู่ในมาตรฐานที่สูง แต่กลายเป็นว่าผมไม่สามารถทำตามมาตรฐานที่ตนเองตั้งเอาไว้ได้ 

Sam Bankman-Fried กล่าว

มีโอกาสได้เงินคืนพร้อมดอกเบี้ย!

นอกจากนี้ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา Financial Times ไม่มีรายงานบทวิเคราะห์เกี่ยวกับสถานการณ์ที่ทางบริษัท FTX จะต้องโอนเงินคืนผู้เสียหาย โดยกล่าวว่าผู้เสียหาย มีโอกาสที่จะได้รับเงินคืนถึง 120% - 140% จากที่ตนเองถือครองเอาไว้ก่อนที่ FTX จะประกาศล้มละลาย เมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2022 

ทั้งนี้เป็นเพราะราคาของสินทรัพย์ที่ลูกค้าได้ถือเอาไว้ มีมูลค่าเพิ่มขึ้นอย่างมาก นับตั้งแต่เมื่อปลายปี 2023 มายังปัจจุบัน จากราคา Bitcoin ที่เพิ่มขึ้นมามากกว่า 134% ภายใน 1 ปี

ที่มา: DailyHodl

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

Lookonchain รายงาน! พบวาฬจำนวนมาก เริ่มหันมาเข้าซื้อเหรียญจากโครงการ AI
สำเนาของ Rectangle Template   2024 05 10 T161250.327
นักวิเคราะห์ดังเตือน! Bitcoin มีโอกาสทำราคาปรับตัวลง โดยอาจลดลงถึง -15%
Blockchain.com วาฬ 2 ตัว เคลื่อนไหวอีกครั้งในรอบ 10 ปี