ข่าว NFT

เหรียญ APE พุ่งไปแล้วกว่า 10%! หลัง Yuga Labs ประกาศเปิดตัว 'เกมใหม่'

Yuga Labs เจ้าของ NFT ดังอย่าง Bored Ape Yacht Club ประกาศเปิดตัว 'เกมใหม่'

น่าจับตา! Yuga Labs เจ้าของ NFT ดังอย่าง Bored Ape Yacht Club ประกาศเปิดตัว 'เกมใหม่' พร้อมเปิดให้เล่นภายในไตรมาสนี้ - ดันราคาเหรียญ APE พุ่งขึ้นทันทีกว่า 10% ในคืนที่ผ่านมา

ล่าสุด ในเมื่อคืนที่ผ่านมา ApeCoin(APE) เหรียญมีมเจ้าของคอลเลคชัน NFT สุดโด่งดังอย่าง Bored Ape Yacht Club จากบริษัท Yuga Labs สามารถทำราคาเพิ่มขึ้นไปได้ถึง 16% แตะระดับ 1.67 ดอลลาร์ได้อีกครั้งหลังจากทำราคาร่วงไปเมื่อวันที่ 2 มกราคมที่ผ่านมา ก่อนจะทำราคาปรับตัวลงมาอยู่ที่ 1.51 ดอลลาร์ในปัจจุบัน

เตรียมเปิดตัว 'เกม' ใหม่!

โดยสาเหตุที่ APE ทำราคาเพิ่มขึ้น นั้นเกิดขึ้นหลังจากที่ทีมงานของ Yuga Labs Gaming ได้ประกาศเปิดตัว ‘เกม’ บล็อกเชนใ่หม่ที่มีชื่อว่า 'Dookey Dash Unclogged' โดยจะเปิดให้เข้าเล่นฟรีภายในช่วงไตรมาสแรกของปี 2024 นี้เอง

โดยเกม 'Dookey Dash Unclogged' จะเป็นเกมแนวแข่งรถโดยมีสนามแข่งเป็นท่อน้ำทิ้งสีเขียวจนาดยักษ์ โดยผู้เล่นจะต้องทำการหลีกเลี่ยงอุปสรรคที่เกิดขึ้นระหว่างทาง โดยผู้เล่นจะสามารถเลือกตัวละครพร้อมกับยานพาหนะที่จะเข้าขับขี่ได้ (ซึ่งยังไม่เป็นที่แน่ชัดตัวละครและยานพาหนะในเกมนั้นจะอยู่ในรูปแบบของ NFT หรือไม่ เนื่องจากตัวเกมนั้นอยู่ในรูปแบบ Free To Play)

จากการประกาศเปิดตัวเกมดังกล่าว ทำให้หลายคนเริ่มมองเห็นถึงความเป็นไปได้เหรียญ APE อาจกลับมาทำราคาสูงขึ้นได้อีกครั้ง ทั้งนี้ยังไงก็ตาม นักวิเคราะห์อย่างมองว่าเหรียญจะต้องทำราคาผ่านแนวต้านในระดับ 2 ดอลลาร์ ไปให้ได้เสียก่อนที่จะทำราคาสูงขึ้นอย่างมีนัยยะสำคัญได้อีกครั้ง

ทั้งนี้ต้องรอดูกันต่อไป ว่ากระแสที่เกิดขึ้นหลังจากเกม 'Dookey Dash Unclogged' ได้ถูกเปิดตัวไปแล้วนั้นจะสามารถพาให้ราคาเหรียญ APE เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยยะสำคัญได้หรือไม่?

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

Lookonchain รายงาน! พบวาฬจำนวนมาก เริ่มหันมาเข้าซื้อเหรียญจากโครงการ AI
นักวิเคราะห์ดังชี้! Bitcoin มีแนวโน้มเกิด Bullish divergence
สำเนาของ Rectangle Template   2024 05 10 T161250.327
ผู้ร่วมก่อตั้ง Glassnode คาด! Bitcoin กำลังจะทำราคาพุ่งทะยานอีก