ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

PayPal จะเปิดตัวการ เทรด Crypto ที่สหราชอาณาจักรในเดือนนี้

Paypal Uk 1 1200x900 1.jpeg

ผู้ให้บริการชำระเงินระดับโลกอย่าง PayPal เปิดเผยว่าบริษัทกำลังวางแผนที่จะพัฒนาตลาดและเพิ่มลูกค้าในสหราชอาณาจักรสำหรับบริการเทรด crypto สิ่งนี้ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของบริษัท

ผู้ให้บริการชำระเงินระดับโลกอย่าง PayPal เปิดเผยว่าบริษัทกำลังวางแผนที่จะพัฒนาตลาดและเพิ่มลูกค้าในสหราชอาณาจักรสำหรับบริการเทรด crypto สิ่งนี้ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของบริษัทเนื่องจากอดีต CEO อย่าง Bill Harris เคยกล่าวถึง Bitcoin ในปี 2018 ว่าเป็นระบบการชำระเงินที่ไร้ประโยชน์และไร้สาระ

ชาวเมืองผู้ดีเตรียมตัวเทรด Crypto ผ่าน Paypal เร็วๆนี้

Crypto Trading 1024x576.jpeg

จากรายงานข่าวเมื่อวันพุธที่ผ่านมา Dan Schulman ซีอีโอของ PayPal กล่าวว่าสหราชอาณาจักรน่าจะเป็นประเทศต่อไปที่ให้บริการเทรด crypto เขากล่าวในระหว่างการตอบคำถามจากนักวิเคราะห์ของ Barclays Investment Bank เกี่ยวกับแผนการที่จะเกิดขึ้นของ PayPal เกี่ยวกับระบบคริปโตของบริษัทในช่วงไตรมาสหน้า โดยคาดการณ์ว่าอาจจะกำลังเปิดตัวบริการเทรด crypto ในเดือนนี้ที่สหราชอาณาจักร

“We’re right in the middle of some open banking integration, which will increase the ability to fully integrate it into ACH and do faster payments. We’re going to launch, hopefully, maybe even next month in the U.K., open up trading there.”

Dan Schulman ซีอีโอของ PayPal
Dan Schulman 1024x683.jpeg

Dan Schulman แถลงเกี่ยวกับแนวทางของ Paypal ไตรมาสที่ 2 ของปี 2021 กับทาง FXStreet Schulman กล่าวว่าผลิตภัณฑ์ที่เป็นกระเป๋าเงินดิจิทัลใหม่จะเปิดตัวในไตรมาสที่ 3 ของปีนี้ และเชื่อว่าสกุลเงินดิจิทัลจะมีความสำคัญต่อการเติบโตของ PayPal เขาอธิบายการอัปเกรดกระเป๋าเงินแบบซุปเปอร์แอปว่าการสร้างโค้ดของแอปได้เสร็จสมบูรณ์แล้ว อย่างไรก็ตาม Dan Schulman ไม่ได้ยืนยันไทม์ไลน์หรือแผนงานของการพัฒนากระเป๋าเงินของบุคคลที่สาม เขาได้ทิ้งท้ายไว้เพียงว่ากำลังดำเนินการโอนไปยังกระเป๋าเงินบุคคลที่สามและต้องการมั่นใจว่าบริษัทกำลังสร้างกระบวนการใช้งานที่ราบรื่น

”We’re working right now on transfers to third-party wallets, and we really want to make sure that we create a very seamless process for taxes and tax reporting.”

Dan Schulman ซีอีโอของ PayPal

ในขณะเดียวกัน Dan Schulman ได้แจ้งว่าบริษัทกำลังทำงานเกี่ยวกับวิธีใช้สัญญาอัจฉริยะอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นและวิธีพัฒนาแอปพลิเคชัน Defi ร่วมไปด้วยกันและเมื่อต้นเดือนที่แล้วทาง PayPal ได้จ้าง Jesse Spiro อดีตหัวหน้าฝ่ายนโยบายและกฎระเบียบของ Chainalysis เพื่อมาพ่อทัพของแผนก crypto ใน PayPal

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

เปิดลิสต์ '5 เหรียญ' ที่ค่า RSI เข้าใกล้พื้นที่ 'Overbought' ประจำสัปดาห์ (28/03/24)
นักวิเคราะห์ดัง ชี้! Solana มีโอกาสทำราคาเพิ่มขึ้นได้ถึง 35% - 45% จากระดับปัจจุบัน
Lookonchian เปิดลิสต์ 'memecoin' น่าจับตา!
ล่าสุดถึงแม้ Do Kwon ถูกปล่อยตัวออกจากเรือนจำ