Events

รอเลย! ซีรีส์ NFT กำลังจะมีให้ดูในเร็วๆนี้

Stoner Cats 1000x600.jpeg

ซีรีส์ NFT ที่มาในธีมของน้องแมวมุ้งมิ้งที่มีบุคลิกที่โดดเด่นเพื่อมาพิชิตใจทาสแมวทั้งหลายที่จะฉายบนพื้นที่คริปโตพร้อมกลับมาฉายให้ดู

ล่าสุดมีรายงานว่าซีรีส์แอนิเมชั่นที่มาในธีมของน้องแมวมุ้งมิ้งที่มีบุคลิกที่โดดเด่นเพื่อมาพิชิตใจทาสแมวทั้งหลายที่จะฉายบนพื้นที่คริปโตพร้อมกลับมาฉายให้ดูตามกำหนดหลังจากเกิดความล่าช้าในช่วงที่ผ่านมา

ซีรีส์ NFT เรื่อง Stone Cats ทำเงินได้มากกว่า 8 ล้านดอลล่าร์

โปรเจ็กต์โทเค็นที่ไม่สามารถใช้งานร่วมกันได้หรือ NFT ตัวใหม่ที่สร้างขึ้นโดยนักแสดงและโปรดิวเซอร์ชาวอเมริกันทำยอดขายโทเค็นได้หลายล้านรายการโดยเชื่อมโยงกับซีรีส์แอนิเมชั่นเรื่อง “Stoner Cats” โปรเจ็กต์นี้เป็นรายการที่จะให้อนุญาตเฉพาะผู้ที่ถือโทเค็นเท่านั้นที่สามารถรับชมซีรีส์ที่กำลังจะออกซึ่งผลิตโดย Orchard Farm Productions

ชุมชนคริปโตเคอเรนซีและสิ่งพิมพ์ข่าวกระแสหลักกำลังหารือเกี่ยวกับโครงการ NFT ใหม่ที่ได้รับการสนับสนุนจาก Mila Kunis และสามีของเธอ Ashton Kutcher ที่เรียกว่า “Stoner Cats” ทั้งคู่ได้ร่วมงานกับดาราดังอย่าง Chris Rock, Jane Fonda และ Seth MacFarlane โดย Vitalik Buterin ซึ่งเป็นผู้ร่วมก่อตั้ง Ethereum จะเข้าร่วมในโปรเจ็กต์ซีรีย์อนิเมชั่นและเล่นเป็นตัวละครที่เรียกว่า “Lord Catsington”

Screen Shot 2564 08 01 at 22.55.59 1024x525.png
ตัวละครและผู้มารับบทบาทในเรื่อง

ซีรีส์ NFT เรื่องนี้เป็นการเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับหญิงชราคนหนึ่งที่ชื่อ “Ms. Stoner” ซึ่งเธออาศัยอยู่กับเจ้าแมวซุกซนจำนวนหนึ่ง Ms. Stoner เป็นโรคอัลไซเมอร์และตัดสินใจใช้กัญชาทางการแพทย์เพื่อรักษาอาการเจ็บป่วยของเธอและอยู่ดีๆก็มีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้นเมื่อแมวของเธอตัวสูงขึ้นและพวกมันก็เริ่มพูดคุยกัน เรื่องราวต่อไปจะเป็นอย่างไรต้องติดตามชมต่อในซีรีส์โดยเฉพาะทาสแมวที่พลาดไม่ได้

เว็บไซต์ “Stoner Cats” ได้แชร์คลิปสั้นๆของ Ms. Stoner และแมวของเธอ ซึ่งช่วยทำให้ผู้ชมได้เห็นภาพของซีรีส์แอนิเมชั่นที่กำลังจะฉาย แต่ไม่ใช่ทุกคนที่สามารถรับชมได้ เนื่องจากซีรีส์นี้จะมีให้เฉพาะผู้ถือโทเค็น NFT ซึ่งขายไปหมดแล้วในวันอังคารที่ผ่านมา โดยขายไปได้มากกว่า 10,000 โทเค็นภายในเวลาน้อยกว่า 35 นาที การขายดังกล่าวระดมทุนได้รวม 8.4 ล้านดอลลาร์และโทเค็น NFT ยังสามารถขายในตลาดรองได้อีกด้วย

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ตลาด Altcoin มีโอกาสเสี่ยงถูกปรับฐาน ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS
คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
Bitkub เปิดตัว Open Beta ของ 'TSX by Astronize' โปรเจกต์เกมใหม่ล่าสุดบน Bitkub Chain