สปอนเซอร์

Crypto ใหม่ที่น่าจับตามอง: VR Token 5th Scape ระดมทุนได้แล้วกว่า 5.5 ล้านเหรียญผ่าน ICO

VR Token 5th Scape โทเค็น VR metaverse บน Ethereum ERC-20

VR Token 5th Scape โทเค็น VR metaverse ตัวใหม่บน Ethereum ERC-20 ปลดล็อกประสบการณ์ระดับพรีเมียมของเกม 3D ที่สมจริงและสร้างชุมชนเกมเมอร์ อัปเดตข่าวกันเลย

บทความนี้จัดทำขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดยบุคคลที่สาม

โลกแห่งเกมเสมือนจริง (VR) ได้กลับมาเป็นหัวข้อข่าวอีกครั้ง

5th Scape ซึ่งเป็นโครงการ VR metaverse ตัวใหม่บน Ethereum สามารถระดมเงินได้มากกว่า 5.5 ล้านดอลลาร์ ผ่านการเสนอขาย coin offering (ICO) ซึ่งเป็น step แรกของนักลงทุนก่อนที่จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

Scape ที่ 5 เตรียมเปิดตัวจักรวาล VR Gaming

5th Scape เป็นแพลตฟอร์มเกม VR ที่ขยายขอบเขตและเปลี่ยนแปลงประสบการณ์ทางด้านความบันเทิง โดยจะนำเสนอประตูสู่โลกแห่งเกม 3D ที่มีความสมจริงเป็นพิเศษและยังดูเหมือนว่าามีชีวิตจริงๆผ่านกราฟิกที่ล้ำสมัย มีการจำลองการเคลื่อนไหวด้วย tracking ที่แม่นยำ

5th Scape ทำให้เหล่า gaming พากันเข้าแถวเพื่อที่จะเข้าร่วมเป็นผู้เล่นในสนามเสมือนจริงนี้

ไม่ว่าจะเป็นเกมที่ทำให้อะดรีนาลีนพุ่งพล่านจากการต่อสู้ MMA ที่เข้มข้นใน Cage Conquest สงครามในยุคกลางของ Epic Arena และการจำลองกีฬาที่น่าตื่นเต้น เช่น ฟุตบอลและคริกเก็ต

ไม่ได้แค่นั้น นอกจากเกมแล้ว 5th Scape ยังมีอะไรอื่นๆอีกมากมาย

แพลตฟอร์มดังกล่าวจะทำหน้าที่เป็น "ศูนย์กลาง" ที่มีชุดหูฟัง VR ระดับพรีเมียมและเก้าอี้เล่นเกมที่เหมาะกับสรีระเพื่อให้ผู้เล่นได้ดื่มด่ำกับสภาพแวดล้อมเสมือนจริงของ 5th Scape

ดังนั้นในเกม Archery Master แห่งอนาคต ผู้เล่นจะสัมผัสได้ถึงทุกการเคลื่อนไหวขณะที่ยิงลูกธนู

และในเกม Thrust Hunter ที่ต้องใช้ความรวดเร็ว ซึ่งหมายถึงการซิ่งหลบการยิงของศัตรูขณะขับเครื่องบินโดยใช้การควบคุมการบินเต็มรูปแบบของ 5th Scape

ท้ายที่สุดแล้ว นักพัฒนามีเป้าหมายที่จะลบเลือนเส้นแบ่งระหว่างสิ่งที่เป็นจริงและสิ่งที่ไม่เป็นจริง

โทเค็น 5SCAPE ขับเคลื่อนระบบนิเวศเสมือนจริงของ 5th Scape

โทเค็น 5SCAPE ถือเป็นหัวใจสำคัญของระบบนิเวศ VR นี้

5SCAPE เป็นโทเค็น ERC-20 ที่ออกแบบมาเพื่อปลดล็อกประสบการณ์ระดับพรีเมียมมากมาย และสร้างชุมชนที่มีส่วนร่วมสำหรับเกมเมอร์ โทเค็นจะทำหน้าที่เป็นกุญแจเข้าสู่โลกเสมือนจริงของ 5th Scape ผู้ถือโทเค็นสามารถเข้าใช้คลังเกม VR ได้ฟรี แต่สิทธิประโยชน์ไม่ได้หยุดอยู่แค่นั้น

ตาม the project’s whitepaper ผู้ถือ 5SCAPE ยังสามารถเพลิดเพลินกับเนื้อหาทางด้านการศึกษา ภาพยนตร์ และแอนิเมชันใน entertainment hub ของโปรเจ็กต์ได้

ธุรกรรมทั้งหมดภายใน 5th Scape จะได้รับการอำนวยความสะดวกโดยใช้ 5SCAPE

สำคัญอยู่ที่ประโยชน์จากโทเค็นนี้ ไม่ว่าจะเป็นการซื้อเกม การเข้าถึงเนื้อหาระดับพรีเมียม หรือการซื้อฮาร์ดแวร์ VR ล่าสุด สิ่งที่น่าสนใจที่สุดคือโทเค็น 5SCAPE ยังใช้เพื่อจูงใจนักพัฒนาอีกด้วย

นักพัฒนาที่สร้างและแสดงรายการประสบการณ์จาก VR จะได้รับส่วนแบ่ง 70% ของรายได้จากการสมัครสมาชิกที่จ่ายใน 5SCAPE สิ่งนี้ส่งเสริมวงจรของนวัตกรรมภายในระบบนิเวศของ 5th Scape

และ 80% ของอุปทาน 5SCAPE ทั้งหมดที่ได้รับการจัดสรรให้กับนักลงทุนแบบพรีเซลล์ และส่วนที่เหลือจะแบ่งระหว่างคลังและสภาพคล่องในการแลกเปลี่ยน ทีมงานของ 5th Scape กำลังให้ความสำคัญกับทั้งการเติบโตของชุมชนและการพัฒนาโครงการ

โอกาสการลงทุนแรกเริ่มใน ICO แบบ Multi-Stage ICO ของ 5th Scape

ในขณะที่ ICO สำหรับ 5SCAPE กำลังดำเนินการอยู่นั้น กำลังสร้างความสนใจและโมเมนตัม โดยแสดงให้เห็นถึงความตื่นเต้นเกี่ยวกับโครงการที่มีความมุ่งมั่นนี้

ด้วยโครงสร้างแบบ multi-stage  ICO ได้เข้าสู่ระยะที่ 5 และระดมทุนได้มากกว่า 5.6 ล้านเหรียญสหรัฐตามเป้าหมาย สำหรับนักลงทุน ICO ของ 5th Scape จะมอบโอกาสในการลงทุนแรกเริ่มก่อนที่โทเค็น 5SCAPE จะเข้าสู่ตลาดเปิด

ขณะนี้ นักลงทุนสามารถซื้อโทเค็น 5SCAPE ได้ในราคา 0.00327 ดอลลาร์ แม้ว่าราคานี้จะเพิ่มขึ้นอีก 14% เป็น 0.00376 ดอลลาร์ในระยะต่อไป หากการพรีเซลล์นั้นยังคงประสบความสำเร็จ

เมื่อช่วง ICO สิ้นสุดลง ทีมงาน Scape ที่ 5 จะมุ่งไปที่ DEX (และอาจเป็น CEX)

รายชื่อเหล่านี้คาดว่าจะเพิ่มสภาพคล่องและในขณะเดียวกันก็ดึงดูดความสนใจจากกระแสหลักด้วย คาดว่าจะมีมูลค่าตลาดอยู่ที่ 15 ล้านดอลลาร์เมื่อจดทะเบียน

และเนื่องจากตลาดเกม VR คาดว่าจะเติบโตแบบทวีคูณในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า การพรีเซลล์ของ 5SCAPE ก็อาจได้รับประโยชน์เช่นกัน

เยี่ยมชม 5SCAPE ได้ที่นี่

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

นักวิเคราะห์ดัง! เปิดลิสต์ 1 เหรียญ คู่ปรับ ETH ที่มีแววทำราคาพุ่ง
เปิดลิสต์ '6 เหรียญ' ที่ค่า RSI เริ่มเข้าใกล้พื้นที่ 'Oversold' ประจำวันที่ 15 พ.ค. 67
สำเนาของ Rectangle Template   2024 05 17 T181027.894
นักวิเคราะห์ดังเตือน! Bitcoin มีโอกาสทำราคาปรับตัวลง โดยอาจลดลงถึง -15%